Dịch vụ thành lập công ty tnhh

Nhiều người băn khoăn việc sử dụng các dịch vụ thành lập công ty tnhh hiện nay có thực sự cần thiết không hay chỉ là đang lãng phí tiền của; mọi dịch vụ có chất lượng như bạn nghĩ….

Với câu hỏi này mỗi người sẽ có những câu trả lời cho riêng mình, bởi không phải ai cũng có nhu cầu tìm đến dịch vụ, không phải ai cũng đủ khả năng để sử dụng dịch vụ. Nếu bạn đang tìm kiếm câu trả lời cho những thắc mắc trên thì hãy đọc bài viết này nhé.

Thủ tục thành lập công ty tnhh cần chuẩn bị những gì

 Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ bộ hồ sơ bao gồm :

Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp do người đại diện theo pháp luật ký(Theo mẫu quy định tại Thông tư 02/2019/TT-BKHĐT;

Điều lệ công ty có đầy đủ chữ ký của chủ sở hữu công ty và người đại diện theo pháp luật.

Bản sao công chứng một trong các giấy tờ CMND hoặc hộ chiếu còn hiệu lực của chủ sở hữu công ty là cá nhân có quốc tịch Việt Nam; Lưu ý: Bản sao y công chứng CMND chưa quá 3 tháng, thời hạn CMND chưa quá 15 năm.

Giấy ủy quyền.

Danh sách thành viên

Bước 2: Nộp hồ sơ thành lập công ty cổ phẩn (bản scan) qua website https://dangkykinhdoanh.gov.vn/ trong Thời gian 03 ngày làm việc (kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ).

Trường hợp từ chối cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thì phải thông báo bằng văn bản qua gmail cho người thành lập công ty doanh nghiệp biết. Thông báo phải nêu rõ lý do và các yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ.

Bước 3 : Nộp hồ sơ hợp lệ thành lập công ty tại phòng đăng ký kinh doanh tỉnh/Thành phố.

Thời gian: từ 7h30 đến 11h30 (các buổi sáng từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần).

Nộp hồ sơ, đóng lệ phí, lấy số thứ tự và chờ gọi theo số thứ tự.

Chuyên viên kiểm tra hồ sơ đủ giấy tờ theo quy định, tiếp nhận hồ sơ và cấp Giấy biên nhận cho doanh nghiệp.

Bước 4: Phòng Đăng ký kinh doanh kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ và giải quyết hồ sơ của doanh nghiệp trong hạn 05 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

Bước 5: Nhận kết quả

Căn cứ theo ngày hẹn trên giấy Biên nhận, doanh nghiệp đến Phòng Đăng ký kinh doanh để nhận kết quả giải quyết hồ sơ (từ 13h đến 17h các buổi chiều từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần).

Bước 6 : Các thủ tục sau đăng ký

Sau khi nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, Thực hiện thủ tục khắc dấu tròn công ty + Thông báo mẫu dấu lên cổng thông tin đăng ký quốc gia.

Doanh nghiệp có quyền quyết định về hình thức, số lượng và nội dung con dấu của doanh nghiệp. Nội dung con dấu phải thể hiện những thông tin sau đây: Tên doanh nghiệp; Mã số doanh nghiệp.

Khi muốn sử dụng con dấu cần phải thông báo mẫu dấu lên cổng thông tin tránh trường hợp con dấu không có hiệu lực khi không thông báo lên cổng thông tin.

Những lưu ý quan trọng trong thành lập công ty tnhh

Khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tnhh thì chắc chắn bạn sẽ được tư vấn về các vấn đề cần được đặc biệt chú ý.

Tên công ty

Tên công ty do doanh nghiệp tự chọn, viết bằng tiếng Việt hoặc tiếng anh, có thể kèm theo chữ số, ký hiệu, có khả năng phát âm được và đặt tên theo công thức: Loại hình doanh nghiệp + Tên riêng.

Tên công ty không được trùng lặp hoàn toàn với các công ty đã thành thành lập trước đó (áp dụng trên toàn quốc) được quy định tại Điều 42 Luật Doanh nghiệp. Để xác định tên công ty mình dự kiến đặt có bị trùng với những công ty khác hay không, bạn có thể truy cập vào vào “dangkykinhdoanh.gov.vn” để kiểm tra.

Địa chỉ trụ sở chính

Trụ sở doanh nghiệp là địa điểm dùng liên lạc, giao dịch của doanh nghiệp. Địa chỉ được xác định gồm:

Số nhà, tên đường, tên phường/ xã/ thị trấn, tên quận/ huyện/ thị xã/TP trực thuộc tỉnh, tên TP trực thuộc trung ương/ tỉnh.

Nếu địa chỉ dự định thuê làm trụ sở văn phòng trong tòa nhà, trước ký hợp đồng thuê bạn phải kiểm tra giấy tờ căn hộ đó có chức năng thương mại hay không. Bởi hiện các căn hộ chung cư có mục đích để ở không được phép đặt trụ sở doanh nghiệp.

Ngành nghề kinh doanh

Công ty/doanh nghiệp có thể đăng ký ngành nghề kinh doanh như các công ty khác theo mã ngành kinh doanh của Bộ kế hoạch đầu tư. Ngành nghề kinh doanh phải khớp theo mã ngành cấp 4 trong hệ thống ngành nghề kinh tế quốc gia.

Việc thực hiện đăng ký kinh doanh ngành nghề nào đó sẽ được thực hiện  chung với thủ tục đề nghị cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Vốn điều lệ

Vốn điều lệ là tổng giá trị số vốn do chủ sở hữu đã góp hoặc cam kết góp trong một thời hạn cụ thể và đã được ghi vào Điều lệ công ty.

Mức vốn này không giới hạn, doanh nghiệp tự đăng ký và không cần phải chứng minh.

Doanh nghiệp phải ghi cụ thể thời điểm góp vốn của chủ sở hữu trong hồ sơ đăng ký doanh nghiệp. Đồng thời, chủ sở hữu có thể đăng ký góp vốn thành nhiều đợt. Thời điểm góp vốn lần cuối không quá 90 ngày kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Số vốn điều lệ ban đầu có thể được điều chỉnh tăng lên bất cứ khi nào doanh nghiệp muốn và thủ tục cũng rất đơn giản, tuy nhiên, khi giảm vốn điều lệ thủ tục vô cùng khó khăn.

Lưu ý: Vốn điều lệ ảnh hưởng đến mức lệ phí môn bài mà doanh nghiệp phải đóng sau này như sau:

  • Vốn điều lệ trên 10 tỷ đồng mức lệ phí môn bài: 3 triệu đồng /1 năm;
  • Vốn điều lệ từ 10 tỷ đồng trở xuống mức lệ phí môn bài: 2 triệu đồng/ 1 năm.

Lợi ích của dịch vụ thành lập công ty tnhh

Giải đáp về những lợi ích của việc sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp tnhh hay nói cách khác chính là sự cần thiết của dịch vụ này được thể hiện thông qua các nội dung

Cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản và cần thiết

Thành lập một doanh nghiệp chưa bao giờ là việc làm dễ dàng. Từ việc lựa chọn các loại hình thành lập như thế nào, hoàn thành hồ sơ đăng ký kinh doanh ra sao cho đến việc thực hiện các thủ tục có liên quan tới việc thành lập công ty. Tất cả những điều này một mình bạn sẽ rất khó thực hiện được.

Bên cạnh đó, việc thành lập yêu cầu sự minh bạch, hoàn hảo và đầy đủ về thủ tục hồ sơ đã đăng ký, như vậy mới có thể tránh tình trạng, thủ tục bị vướng mắc, không đầy đủ chi tiết, ảnh hưởng đến việc thành lập gây tổn thất cả về thời gian và chi phí cho doanh nghiệp.

Việc sử dụng dịch vụ thành lập công ty tnhh sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề trên, đồng thời họ sẽ mang đến cho bạn những tư vấn hữu ích như cách thức đặt tên sao cho phù hợp và đúng quy định của doanh nghiệp, dự kiến vốn điều lệ như thế nào cho hợp lý, cách thức, phương pháp quản lý doanh nghiệp, nhân sự trong quá trình làm việc và những thắc mắc liên quan đến vấn đề thuế, hóa đơn…

Giúp tiết kiệm thời gian, công sức và hiệu quả

Với những người đang định thành lập doanh nghiệp của mình nhưng lại không nắm rõ các quy định về thủ tục hành chính thì việc sớm đưa doanh nghiệp của mình đi vào hoạt động chính thức theo đúng pháp luật quả là một quá trình gian nan, vất vả, không những tốn công sức mà còn mất rất nhiều thời gian quý báu của bạn.

Quá trình hoàn thành các thủ tục pháp lý để thành lập doanh nghiệp vốn không hề đơn giản, nếu bạn không có kiến thức và kinh nghiệm  thì tốt nhất không nên liều lĩnh tự mình làm vì chỉ tốn thời gian nhiều hơn mà thôi.

Thay vào đó hãy thể hiện sự sáng suốt của mình bằng cách lựa chọn sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp, dịch vụ này sẽ giúp bạn hoàn thành mọi thủ tục pháp lý từ đơn giản đến phức tạp nhất để thành lập một công ty hợp pháp, được pháp luật công nhận.

Thậm chí ngay cả khi bạn tự tin rằng mình có kiến thức để thực hiện các thủ tục pháp lý thành lập doanh nghiệp thì cũng chưa chắc bạn sẽ hoàn thành việc này một cách nhanh chóng. Công ty dịch vụ thành lập doanh nghiệp với uy tín, kinh nghiệm đặc biệt là mối quan hệ rộng với các cơ quan hành chính sẽ giúp bạn hoàn thành các thủ tục này nhanh hơn.

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp sẽ chịu trách nhiệm soạn và nộp hồ sơ để đăng ký giấy phép kinh doanh và con dấu của doanh nghiệp bạn. Hoặc sau khi đã được phép thành lập doanh nghiệp thì cũng chính dịch vụ này sẽ đăng bố  cáo theo đúng điều luật doanh nghiệp. Đảm bảo tối đa doanh nghiệp mới thành lập của bạn sẽ hoạt động một cách suôn sẻ.

Với dịch vụ thành lập doanh nghiệp, công việc đăng ký, hoàn thành các thủ tục pháp lý để thành lập doanh nghiệp vốn tưởng chừng như phức tạp lại trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Giải đáp mọi thắc mắc về vấn đề pháp lý

Tại những dịch vụ thành lập doanh nghiệp uy tín sẽ có chuyên gia về luật có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này và đội ngũ chuyên viên tư vấn pháp lý có kiến thức vững vàng, chuyên môn giỏi. Họ sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình hoàn thành những thủ tục về mặt pháp lý theo đúng quy định của pháp luật.

Đa dạng các gói dịch vụ để bạn lựa chọn thoải mái

Để đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng, dịch thành lập doanh nghiệp có nhiều gói dịch vụ khác nhau với mức giá phù hợp với khả năng của bạn. Những gói dịch vụ mở công ty trọn gói này giải quyết được mọi vướng mắc của bạn trong quá trình thành lập doanh nghiệp của mình.

Tránh bị xử phạt vô lý

Nhiều doanh nghiệp khi thực hiện thủ tục đăng ký doanh nghiệp đã cố tình tạo hồ sơ giả hoặc kê khai thông tin không trung thực; hoặc không tuân thủ thời hạn công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp;… sẽ bị xử lý theo quy định.

Kê khai hồ sơ đăng ký doanh nghiệp

Phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 15.000.000 đồng Đối với hành vi kê khai không trung thực, không chính xác nội dung hồ sơ đăng ký doanh nghiệp.

Biện pháp khắc phục hậu quả: Buộc đăng ký thay đổi và thông báo lại các thông tin doanh nghiệp đã kê khai không trung thực, không chính xác.

Công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp

Phạt tiền từ 1.000.000 đồng đến 2.000.000 đồng đối với hành vi không công bố hoặc công bố không đúng thời hạn quy định nội dung đăng ký doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

Biện pháp khắc phục hậu quả: Buộc phải công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp đối với hành vi vi phạm nội dung tại mục 3.3.1.

Thành lập doanh nghiệp

Phạt tiền từ 2.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng đối với hành vi không chuyển đổi loại hình doanh nghiệp khi công ty không còn đủ số lượng thành viên, cổ đông tối thiểu theo quy định trong thời hạn 6 tháng liên tục.

Phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng đối với hành vi hoạt động khi đã kết thúc thời hạn ghi trong Điều lệ mà không được gia hạn.

Phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng đối với hành vi không đăng ký thay đổi với cơ quan đăng ký kinh doanh khi không góp đủ vốn Điều lệ như đã đăng ký.

Phạt tiền từ 20.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng đối với một trong các hành vi sau:

  • Cố ý định giá tài sản góp vốn không đúng giá trị thực tế;
  • Tiếp tục kinh doanh khi đã bị thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp;
  • Hoạt động kinh doanh dưới hình thức doanh nghiệp mà không đăng ký thành lập doanh nghiệp.

Biện pháp khắc phục hậu quả:

Buộc đăng ký chuyển đổi loại hình doanh nghiệp phù hợp với quy định của Luật doanh nghiệp đối với hành vi vi phạm mục 3.5.1;

Buộc sửa đổi, bổ sung Điều lệ công ty hoặc đăng ký giải thể đối với hành vi vi phạm tại mục 3.5.2;

Buộc đăng ký điều chỉnh vốn Điều lệ, tỷ lệ phần vốn góp, cổ phần của các thành viên, cổ đông bằng số vốn đã góp đối với hành vi vi phạm tại mục 3.5.3;

Buộc định giá lại tài sản góp vốn và đăng ký vốn Điều lệ phù hợp với giá trị thực tế của tài sản góp vốn đối với hành vi vi phạm tại mục 3.5.4;

Buộc đăng ký thành lập doanh nghiệp đối với hành vi vi phạm đó là: Hoạt động kinh doanh dưới hình thức doanh nghiệp mà không đăng ký thành lập doanh nghiệp.

Như vậy, chỉ cần một chút sơ suất nhỏ thôi là bạn có thể bị xử lý theo quy định pháp luật khi có vi phạm. Tất nhiên, vấn đề này sẽ được giải quyết nếu như bạn sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp tnhh bởi lẽ các chuyên gia pháp lý sẽ giúp bạn kiểm tra tính hợp pháp, hợp lệ của hồ sơ và nhắc bạn các công việc cần làm trong thời hạn. Do vậy, bạn sẽ tránh được rủi ro về pháp lý.

Chi phí cho dịch vụ thành lập công ty tnhh là bao nhiêu

Có rất nhiều yếu tố tác động đến việc báo giá của các dịch vụ thành lập doanh nghiệp tnhh nên không thể đưa ra một con số cụ thể cho mọi trường hợp thành lập công ty TNHH được. Dựa trên những nghiên cứu và thực tiến thực thiện cho thấy, việc báo giá dịch vụ bị tác động bởi những chi phí sau

Lệ phí đăng ký doanh nghiệp nộp tại Sở Kế hoạch và Đầu tư

Điều 32 Nghị định 78/2015/NĐ-CP quy định người thành lập doanh nghiệp hoặc doanh nghiệp phải nộp phí, lệ phí đăng ký doanh nghiệp tại thời điểm nộp hồ sơ thành lập doanh nghiệp.

Lệ phí đăng ký thành lập doanh nghiệp theo Thông tư 215/2016/TT-BTC là 200.000 đồng..

Tuy nhiên, theo Thông tư 47/2019/TT-BTC thay thế thông tư 215/2016/TT-BTC, lệ phí đăng ký thành lập doanh nghiệp được giảm còn 100.000 đồng/lần.

Người thành lập doanh nghiệp có thể nộp lệ phí trực tiếp hoặc chuyển vào tài khoản của Phòng Đăng ký kinh doanh hoặc sử dụng dịch vụ thanh toán điện tử.

Một lưu ý cho chủ thể thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp đó là doanh nghiệp thực hiện đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử được miễn lệ phí đăng ký doanh nghiệp. Do đó, để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí thì doanh nghiệp có thể thực hiện việc đăng ký thông qua hình thức này. Và trường hợp doanh nghiệp không được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thì số tiền nộp lệ phí này sẽ không được hoàn trả cho doanh nghiệp.

Phí công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp

Theo quy định của Luật Doanh nghiệp năm 2014, trong thời hạn 30 ngày doanh nghiệp phải tiến hành công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp trên Cổng thông tin doanh nghiệp quốc gia.

Mức phí công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp theo quy định tại Phụ lục kèm theo Thông tư 47/2019/TT-BTC là 100.000 đồng.

Chi phí khắc dấu doanh nghiệp

Hiện nay có nhiều mức giá trên thị trường đối với việc khắc con dấu của doanh nghiệp.

Chi phí phụ thuộc vào đơn vị cung cấp dịch vụ khắc dấu, loại con dấu theo yêu cầu của doanh nghiệp. Mức giá cho dấu tròn công ty dao động từ 250.000 đ đến 350.000 đ. Dấu chức danh của Giám đốc, chủ tịch….từ 70.000 đ đến 150.000 đ.

Lưu ý về việc khắc dấu và sử dụng con dấu:

Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ khắc dấu phải là doanh nghiệp được ấp giấy phép hoạt động.

Trước khi sử dụng con dấu, Công ty phải làm thủ tục Công bố mẫu con dấu lên cổng thông tin doanh nghiệp quốc gia. Thủ tục này doanh nghiệp không phải mất phí nhà nước.

Tại thành phố Hà Nội, doanh nghiệp thành lập mới được UBND thành phố hỗ trợ chi phí khắc dấu. Doanh nghiệp có thể tận dụng ưu đãi này để giảm chi phí.

Phí mua chữ ký số hay còn gọi là Token

Theo Nghị định 130/2018/NĐ-CP, “chữ ký số” là một dạng chữ ký điện tử được tạo ra bằng sự biến đổi một thông điệp dữ liệu sử dụng hệ thống mật mã không đối xứng.

Hiểu đơn giản hơn, chữ ký số là dạng USB được mã hóa dùng thay cho chữ ký và con dấu của người đại diện theo pháp luật để ký tên lên tờ khai hoặc thao tác khác trên mạng nhằm xác định mọi thao tác là của doanh nghiệp.

Doanh nghiệp liên hệ với nhà cung cấp chữ ký số như Viettel, Newca, FPT, BKav…. để mua thiết bị Chữ ký số (Còn gọi là Token).

Chi phí phụ thuộc vào nhà cung cấp và số năm sử dụng dịch vụ. Chữ ký số 03 năm sử dụng giao động từ 2.000.000 đồng đến 3.000.000 đồng.

Mở tài khoản ngân hàng và nộp thông báo tài khoản ngân hàng

Doanh nghiệp phải mở tài khoản ngân hàng để giao dịch và dùng để nộp thuế theo quy định bắt buộc hiện nay.

Hồ sơ mở tài khoản ngân hàng cơ bản gồm

Giấy đề nghị mở tài khoản theo mẫu của Ngân hàng. Người đại diện theo pháp luật của công ty phải ký và đóng dấu vào tờ khai này.

Bản sao CMND của người đại diện;

Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp;

Quyết định bổ nhiệm người phụ trách kế toán, kế toán trưởng.

Phí mở tài khoản thường các Ngân hàng không thu. Tuy nhiên doanh nghiệp cần phải đóng một khoản phí để thực hiện việc duy trì tài khoản. Mức trung bình vào khoảng 1.000.000 đồng.

Thông báo thông tin tài khoản ngân hàng

Sau khi mở tài khoản, trong thời hạn 10 ngày, doanh nghiệp phải thông báo thông tin tài khoản.

Thủ tục thông báo này hiện được thực hiện tại Phòng đăng ký kinh doanh như một thủ tục thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp. Thủ tục thay đổi đối với các trường hợp doanh nghiệp muốn thay đổi

Bước 1: Người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp chịu trách nhiệm đăng ký thay đổi nội dung trong Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày có thay đổi.

Bước 2: Cơ quan đăng ký kinh doanh có trách nhiệm xem xét tính hợp lệ của hồ sơ và cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp mới trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ.

Trường hợp từ chối thì phải thông báo bằng văn bản cho doanh nghiệp biết. Thông báo phải nêu rõ lý do; các yêu cầu sửa đổi, bổ sung (nếu có).

Doanh nghiệp không mất phí khi tự mình thực hiện. Nhưng doanh nghiệp phải trả phí dịch vụ nếu thuê các đơn vị cung cấp dịch vụ thực hiện. Phí dịch vụ theo giá thị trường 500.000 đồng – 1.000.000 đồng.

Lệ phí môn bài

Hiện nay vẫn có rất nhiều người nhầm thuế môn bài và lệ phí môn bài. Tuy nhiên, chúng ta cần lưu ý là theo quy định tại Nghị định số 139/2016/NĐ-CP quy định về lệ phí môn bài có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/01/2017 theo đó, ”Thuế môn bài” hiện nay sẽ được thay thế bằng ”Lệ phí môn bài”.

Mức lệ phí môn bài này cao hay thấp sẽ phụ thuộc vào số vốn điều lệ đăng ký khi thành lập doanh nghiệp tương ứng với các mức như sau

Vốn điều lệ

Mức tiền lệ phí môn bài phải đóng theo năm

Trên 10 tỷ đồng

3.000.000 đồng

Từ 10 tỷ đồng trở xuống

2.000.000 đồng

Chúng ta cũng cần lưu ý quy định về việc khai lệ phí môn bài theo quy định mới tại Nghị định 22/2020/NĐ-CP sửa đổi Nghị định 139/2016/NĐ-CP như sau

dịch vụ thành lập công ty tnhh

dịch vụ thành lập công ty tnhh

Khai lệ phí môn bài chỉ thực hiện một lần khi doanh nghiệp mới thành lập. 

Doanh nghiệp  mới thành lập; doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển từ hộ kinh doanh thực hiện khai lệ phí môn bài và nộp Tờ khai cho cơ quan thuế quản lý trực tiếp trước ngày 30 tháng 01 năm sau năm mới ra hoạt động sản xuất, kinh doanh hoặc mới thành lập.

Miễn lệ phí môn bài trong năm đầu thành lập đối với doanh nghiệp thành lập mới.

Trong thời gian miễn lệ phí môn bài, chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh thành lập mới cũng được miễn lệ phí môn bài.

Doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển từ hộ kinh doanh được miễn lệ phí môn bài trong thời hạn 03 năm kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu.

Phát hành hóa đơn điện tử – hóa đơn giá trị gia tăng GTGT

Hóa đơn là chứng từ kế toán do tổ chức, cá nhân bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ lập, ghi nhận thông tin bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ theo quy định của luật kế toán.

Theo Nghị định 119/2018/NĐ-CP thì từ ngày 1/11/2018 doanh nghiệp mới thành lập phải sử dụng hóa đơn điện tử.

Hóa đơn điện tử là hóa đơn được thể hiện ở dạng dữ liệu điện tử do tổ chức, cá nhân bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ lập, ghi nhận thông tin bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ, ký số, ký điện tử theo quy định bằng phương tiện điện tử, bao gồm cả trường hợp hóa đơn được khởi tạo từ máy tính tiền có kết nối chuyển dữ liệu điện tử với cơ quan thuế.

Chi phí doanh nghiệp phải chi trả phụ thuộc vào lựa chọn của doanh nghiệp: doanh nghiệp tự đầu tư về cơ sở hạ tầng phục vụ cho công việc này hoặc sử dụng dịch vụ cung cấp hóa đơn điện tử từ bên ngoài.

Chi phí cho 500 số hóa đơn điện tử mà các dịch vụ cung cấp thường là 1.000.000 đồng.

Ngoài các khoản ở trên, thì tùy thuộc vào từng đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập công ty tnhh thì dẫn tới giá khác nhau, bạn cần xác định chắc chắn phải chi các khoản cố định ở trên.

Thế nào là một dịch vụ thành lập công ty tnhh tốt

Một dịch vụ tốt không chỉ đơn giản là chất lượng sản phẩm tốt mà còn quyết định bởi thái độ chăm sóc khách hàng của đơn vị cung cấp dịch vụ. Mối liên kết, sự quan tâm giữa người với người là yếu tố giúp duy trì các mối quan hệ. Vì vậy, bạn cần bỏ túi các bí kíp dưới đây để có thể lựa chọn được một dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp nhé.

Về uy tín

Có rất nhiều nhầm lẫn giữa việc đơn vị thành lập càng lâu thì càng uy tín. Chúng tôi xin khẳng định lại đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm. Có nhiều đơn vị mới ra đời không lâu nhưng lại có uy tín trong ngành. Uy tin của một dịch vụ được thể hiện qua các dịch vụ mà họ đã cung cấp và được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.

Thị trường ngày càng ghi nhận sự xuất hiện của nhiều dịch vụ hỗ trợ tư vấn thành lập doanh nghiệp. Chỉ cần gõ từ khóa “dịch vụ thành lập doanh nghiệp” thì sẽ có khoảng 5.040.000 kết quả  hiển thị trong vòng 0,55 giây. Con số này quá lớn để bạn có thể lựa chọn và tìm kiếm cho hợp lý.

Do đó, bạn cần dành thời gian tìm hiểu, ưu tiên đơn vị có kinh nghiệm. Bạn có thể tìm hiểu thông qua mạng internet, hoặc hỏi kinh nghiệm từ các doanh nghiệp đã từng sử dụng dịch vụ, thông qua bạn bè hoặc đối tác làm ăn để tìm cho mình một đơn vị có dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu của mình. Khi đó mới thực sự đạt được hiệu quả công việc tốt nhất, cùng cam kết bảo vệ lợi ích tối đa.

Về tính chuyên nghiệp

Như thế nào là một dịch vụ thành lập công ty chuyên nghiệp? Đó là dịch vụ đó luôn biết cách để hỗ trợ và giúp bạn chính xác những công việc mà bạn đang cần. Dịch vụ đó phải lên danh sách một cách chi tiết và đầy đủ nhất những gì bạn cần chuẩn bị, tránh tình trạng bổ sung thêm giấy tờ hay thông tin.

Như vậy sẽ mất nhiều thời gian. Không những thế thì dịch vụ này phải có các chuyên viên trình độ cao, có thâm niên trong nghề để đảm bảo giúp bạn xử lý các vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Bạn hãy tham khảo phong cách phục vụ, quy trình làm việc của dịch vụ. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng, quyết định đến sự thành bại của quá trình thành lập doanh nghiệp. Đảm bảo xử lý thành công các vấn đề phát sinh nhanh chóng. Đó mới là dịch vụ uy tín và chất lượng mà bạn cần phải tìm kiếm.

Về chi phí thành lập doanh nghiệp

Giá cả luôn có tác động đến việc có hay không nên sử dụng dịch vụ của khách hàng ở mọi lĩnh vực. Đánh vào tâm lý này, nhiều đơn vị đã chào giá hấp dẫn nhằm thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, bạn nhất định đừng ham rẻ vì rất có thể giá trị đem lại không như mong muốn, tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Bạn cần tỉnh táo để tìm cho mình một đơn vị phù hợp với mức kinh phí mình có thể bỏ ra, nhưng đồng thời cũng phải để ý đến vấn đề chất lượng và việc có phát sinh các chi phí khác hay không.

Nhiều đơn vị có thể báo giá rất thấp, chỉ mấy trăm nghìn để thành lập doanh nghiệp nhưng đến khi làm việc thì hời hợt hoặc phát sinh nhiều chi phí ngoài hợp đồng, khiến cho khách hàng không đạt được kết quả công việc như nhu cầu ban đầu.

Vì thế cho nên, để có thể đảm bảo là dịch vụ này giá rẻ thực sự thì ngoài việc nhìn vào bảng giá, bạn còn phải nhìn vào yếu tố chất lượng để có sự đánh giá khách quan nhất.

Về các dịch vụ kèm theo

Bạn nên lưu ý chọn đơn vị thành lập có đi kèm các dịch vụ khác. Vì sau khi thành lập công ty sẽ có rất nhiều công việc liên quan như đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, xin giấy phép con cho ngành nghề kinh doanh có điều kiện, xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm, trật tự an toàn xã hội, đăng ký mã số mã vạch cho sản phẩm hoặc khai báo thuế,….

Do vậy nên nếu bạn lựa chọn đơn vị chỉ có các dịch vụ riêng lẻ thì có thể bạn sẽ mất nhiều thời gian để tìm đơn vị tư vấn cho từng dịch vụ, gây gián đoạn công việc và họ cũng không nắm rõ được tình hình công ty bạn.

Về chế độ chăm sóc khách hàng

Nhiều đơn vị tư vấn thành lập doanh nghiệp sau khi hoàn thành dịch vụ và thu tiền của khách thì bỏ bê và không tư vấn hỗ trợ gì thêm cho khách. Nhưng nếu bạn là doanh nghiệp mới thành lập, có rất nhiều vấn đề còn chưa nắm rõ, do vậy trong quá trình hoạt động chắc chắn sẽ cần hỗ trợ và tư vấn nhiều. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn pháp luật miễn phí nhé.

Dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên tại Luật Rong Ba

Luật Rong Ba với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn pháp lý thường xuyên trong nhiều lĩnh vực. Luật Rong Ba chỉ cung cấp các dịch vụ pháp lý cho doanh nghiệp.

Trong đó Luật Rong Ba thường xuyên là một trong các dịch vụ chủ chốt nhất của Phòng luật sư công ty Tư vấn luật.

Ngày nay tư vấn pháp lý thường xuyên không còn mới lạ và ngày càng được nhiều tổ chức và doanh nghiệp áp dụng bởi tính hữu ích của dịch vụ và chi phí thấp.

Thực tế nhiều doanh nghiệp vẫn thắc mắc hỏi tư vấn pháp lý thường xuyên là gì? Chúng tôi được gì khi sử dụng dịch vụ đó.

Qua đây để giải đáp thắc mắc của những doanh nghiệp còn băn khoăn Luật Rong Ba cũng xin tư vấn để doanh nghiệp nắm vững hơn.

Điểm khác biệt nhất trong tư vấn pháp luật thường xuyên hay tư vấn pháp lý thường xuyên là hoạt động “thường xuyên” các luật sư tư vấn làm việc liên tục trong việc hỗ trợ và tư vấn và xử lý các vụ việc liên quan đến pháp lý dù không ngồi và làm việc tại văn phòng doanh nghiệp có nhu cầu thuê luật sư giống như một nhân viên pháp chế doanh nghiệp thông thường.

Gói cơ bản

Kiểm tra tình trạng pháp lý cho doanh nghiệp

Kiểm tra, rà soát các vấn đề pháp lý trong doanh nghiệp như hoạt động kinh doanh, các thủ tục hành chính với cơ quan Nhà nước, các vấn đề pháp lý nội bộ của doanh nghiệp.

Tư vấn phương án giải quyết các tồn tại ở góc độ pháp lý của doanh nghiệp.

Báo cáo và Thư tư vấn qua email, mạng xã hội

Luật sư hỗ trợ giải thích, phân tích qua điện thoại, email và tài khoản mạng xã hội.

Tư vấn pháp luật về hợp đồng

Điều chỉnh, sửa đổi hệ thống hợp đồng và các văn bản liên quan đến quá trình giải quyết

Cung cấp bộ hợp đồng mẫu và các văn bản mẫu liên quan đến ký kết, thực hiện hợp đồng

Tư vấn, hướng dẫn phương án giải quyết tranh chấp hợp đồng

Tư vấn và hướng dẫn thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho doanh nghiệp

Thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp;

Các thủ tục về Sở hữu trí tuệ;

Đăng ký tài sản doanh nghiệp;

Tạm dừng, chấm dứt hoạt động;

Thủ tục đăng ký, thông báo nội quy lao động;

Các thủ tục hành chính khác;

Các vấn đề phòng cháy chữa cháy

Tư vấn về lĩnh vực tái cấu trúc Doanh nghiệp

Luật Rong Ba sẽ thực hiện tư vấn thủ tục chia, tách, sáp nhập doanh nghiệp

Tư vấn về pháp luật Lao động

Tư vấn về Điều chỉnh, sửa đổi hệ thống văn bản chính sách quản lý lao động

Cung cấp biểu mẫu chuẩn, phù hợp quy định pháp luật về lao động

Tư vấn giải quyết tranh chấp lao động trong doanh nghiệp

Tư vấn lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Luật Rong Ba sẽ thực hiện tư vấn các thủ tục thuế cơ bản cho doanh nghiệp

Gói nâng cao

Gói dịch vụ này sẽ phù hợp cho các doanh nghiệp trong nước với quy mô vừa và lớn, bao gồm các thông tin cơ bản sau:

Kiểm tra tình trạng pháp lý cho doanh nghiệp

Công việc của gói cơ bản

Luật sư tư vấn trực tiếp tại trụ sở doanh nghiệp

Tư vấn pháp luật về Hợp đồng

Kiểm tra Hợp đồng và các văn bản liên quan đến việc ký kết, thực hiện, chấm dứt hợp đồng

Soạn thảo bộ hợp đồng mẫu và các văn bản mẫu liên quan đến ký kết, thực hiện hợp đồng theo yêu cầu của doanh nghiệp

Tư vấn, soạn thảo văn bản và hướng dẫn phương án giải quyết tranh chấp hợp đồng

Tư vấn các Thủ tục hành chính

Tư vấn và hướng dẫn Doanh nghiệp thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho hoạt động của doanh nghiệp:

Các thủ tục tại gói cơ bản

Các quy định pháp luật về môi trường;

Các quy định về pháp luật đất đai trong doanh nghiệp;

Thủ tục xây dựng công trình

Hỗ trợ thực hiện (khách hàng gửi thêm công tác phí).

Tư vấn, soạn thảo các văn bản thực hiện thủ tục khiếu nại, khởi kiện đối với các hành vi hành chính, quyết định hành chính trái quy định pháp luật gây thiệt hại cho doanh nghiệp.

Tư vấn thực hiện Tái cấu trúc Doanh nghiệp

Tư vấn thủ tục chia, tách, sáp nhập doanh nghiệp;

Tư vấn thủ tục mua bán, chuyển nhượng phần vốn góp, cổ phần;

Tư vấn thủ tục mua bán tài sản doanh nghiệp

Tư vấn giải quyết tranh chấp giữa các thành viên trong doanh nghiệp;

Tư vấn giải quyết tranh chấp trong hoạt động chia, tách, sáp nhập doanh nghiệp;

Tư vấn giải quyết tranh chấp trong hoạt động mua bán, chuyển nhượng phần vốn góp, cổ phần doanh nghiệp

Tư vấn giải quyết tranh chấp trong hoạt động mua bán tài sản doanh nghiệp

Tư vấn pháp luật về Lao động

Tư vấn về Điều chỉnh, sửa đổi hệ thống văn bản chính sách quản lý lao động

Soạn thảo biểu mẫu chuẩn, phù hợp quy định pháp luật và chính sách công ty về lao động

Tư vấn, soạn thảo văn bản, đơn từ trong quá trình giải quyết tranh chấp lao động trong doanh nghiệp

Tư vấn thủ tục tài chính doanh nghiệp

Tư vấn các thủ tục thuế cơ bản cho doanh nghiệp

Tư vấn về chính sách và điều kiện tiếp cận vốn, bao gồm các thủ tục cấp tín dụng của ngân hàng và tổ chức tín dụng khác

Tư vấn, soạn thảo văn bản, đơn từ để giải quyết tranh chấp tín dụng với ngân hàng cho doanh nghiệp

Thương mại – Quảng cáo

Tư vấn về thủ tục đấu thầu, đấu giá và tham gia đấu thầu, đấu giá

Gói chuyên nghiệp

Đây là gói dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên mà các doanh nghiệp nước ngoài thường xuyên sử dụng, có một số nội dung như sau:

Kiểm tra tình trạng pháp lý

Kiểm tra, rà soát các vấn đề pháp lý trong doanh nghiệp như hoạt động kinh doanh, các thủ tục hành chính với cơ quan Nhà nước, các vấn đề pháp lý nội bộ của doanh nghiệp.

Tư vấn phương án giải quyết các tồn tại ở góc độ pháp lý của doanh nghiệp.Báo cáo và Thư tư vấn qua email, mạng xã hội

Luật sư – phiên dịch viên tư vấn trực tiếp tại trụ sở doanh nghiệp;

Thư tư vấn song ngữ (Anh Việt) qua mail

Tư vấn pháp luật về Hợp đồng

Các công việc tại gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH VIỆT

Luật sư – phiên dịch viên tư vấn trực tiếp tại trụ sở doanh nghiệp;

Tư vấn về Thủ tục hành chính

Tư vấn và hướng dẫn thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho hoạt động của doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài

Các thủ tục tại gói nâng cao

Thay mặt khách hàng thực hiện

Tư vấn, soạn thảo các văn bản thực hiện thủ tục khiếu nại, khởi kiện đối với các hành vi hành chính, quyết định hành chính trái quy định pháp luật gây thiệt hại cho doanh nghiệp (SONG NGỮ ANH VIỆT).

Tư vấn về Tái cấu trúc Doanh nghiệp

Các công việc trong gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH – VIỆT

Tư vấn pháp luật về Lao động

Các công việc trong gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH – VIỆT

Tư vấn pháp luật về tài chính doanh nghiệp

Các công việc trong gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH – VIỆT

Tư vấn pháp luật về thương mại – Quảng cáo

Tất cả các công việc dưới đây (bao gồm SONG NGỮ VIỆT – ANH):

Tư vấn về thủ tục đấu thầu, đấu giá và tham gia đấu thầu, đấu giá

Tư vấn về thủ tục lưu thông hàng hóa trong nước

Tư vấn về thủ tục hải quan

Tư vấn về phòng vệ thương mại

Tư vấn về các chính sách cạnh tranh và giải quyết tranh chấp cạnh tranh không lành mạnh

Hình thức tư vấn Tư vấn phong phú tại Luật Rong Ba

Tư vấn qua tổng đài

Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Luật Rong Ba làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.

Cách kết nối Tổng đài Luật Rong Ba

Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:

Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài

Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn , khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào

Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;

Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan

Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)

Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba

Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba như sau:

Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần

Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 1h chiều đến 9h tối

Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành

Hướng dẫn Tư Vấn Luật tổng đài: 

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi số  nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn để gặp, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư, luật gia chuyên môn về Bảo hiểm Thai sản.

Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Luật Rong Ba sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.

Tư vấn qua email

Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Luật Rong Ba bạn sẽ được:

Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!

Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.

Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải

Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!

Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.

Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!

Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!

Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng

Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!

Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!

Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Luật Rong Ba trong giờ hành chính.

Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn: 

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!

Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.

Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Luật Rong Ba mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.

Luật Rong Ba sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:

Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi:  (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!

Luật Rong Ba cam kết bảo mật thông tin của khách hàng

Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Luật Rong Ba sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.

Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.

Với năng lực pháp lý của mình, Luật Rong Ba cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!

Luật Rong Ba cung cấp dịch vụ tư vấn luật hàng đầu Việt Nam

Nếu các bạn đang cần tìm một công ty Tư Vấn Luật uy tín, nhanh chóng và hiệu quả, vui lòng liên hệ với Luật Rong Ba!

Hotline: 0347 362 775
Tư Vấn Online
Gọi: 0347 362 775