Công ty TNHH đã và đang là một trong những loại hình doanh nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay. Điều này xuất phát từ những ưu điểm nổi bật của nó so với các loại hình doanh nghiệp.
Vậy bạn đã biết cách soạn thảo hồ sơ thành lập công ty tnhh chuẩn nhất hay chưa; bạn có muốn biết tại sao có những người chỉ cần soạn 1 lần là có thể xin giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp một cách dễ dàng; nhưng cũng có người làm mãi không xong hồ sơ thành lập công ty hay không;…
Vì vậy, để giải đáp giúp bạn độc, chúng tôi xin giới thiệu bài viết dưới đây với chủ để hồ sơ thành lập công ty tnhh. Hãy cùng theo dõi nhé.
Giấy phép thành lập công ty TNHH được hiểu như thế nào?
Hiện nay, theo quy định của pháp luật hiện hành, bất kỳ tổ chức, cá nhân nào muốn khai sinh cho doanh nghiệp của mình thì đều phải tiến hành thực hiện thủ tục đăng ký doanh nghiệp.
Căn cứ theo quy định tại khoản 1, 2 Điều 5 Nghị định 78/2015/NĐ-CP về quyền thành lập doanh nghiệp và nghĩa vụ đăng ký doanh nghiệp của người thành lập doanh nghiệp như sau
Điều 5. Quyền thành lập doanh nghiệp và nghĩa vụ đăng ký doanh nghiệp của người thành lập doanh nghiệp
Thành lập doanh nghiệp theo quy định của pháp luật là quyền của cá nhân, tổ chức và được Nhà nước bảo hộ.
Người thành lập doanh nghiệp hoặc doanh nghiệp có nghĩa vụ thực hiện việc đăng ký doanh nghiệp theo quy định của Nghị định này và các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan.
Theo đó, việc xin cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thông qua thủ tục đăng ký với cơ quan có thẩm quyền là phòng đăng ký kinh doanh là nghĩa vụ bắt buộc với mọi tổ chức, cá nhân khi muốn thành lập doanh nghiệp.
Mặt khác, Trường hợp tổ chức cá nhân thành lập doanh nghiệp nhưng không thực hiện thủ tục đăng ký với cơ quan có thẩm quyền thì sẽ bị xử phạt theo quy định.
Căn cứ vào điểm c khoản 4 Điều 28 Nghị định 50/2-16/NĐ-CP về vi phạm các quy định về thành lập doanh nghiệp với nội dung như sau phạt tiền từ 20.000.000 đến 30.000.000 đồng với hành vi hoạt động kinh doanh dưới hình thức doanh nghiệp mà không đăng ký thành lập doanh nghiệp.
Có lẽ chính vì nghĩa vụ bắt buộc này nên nhiều người nghĩ việc thành lập doanh nghiệp phải được cấp phép và vì vậy gọi giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp là giấy phép thành lập công ty TNHH.
Giấy đăng ký doanh nghiệp là 1 loại giấy tờ được nhà nước ban hành cấp phép và chứng nhận cho 1 cá nhân, tổ chức đứng đầu được phép thành lập công ty, doanh nghiệp, tuân theo các điều kiện mà nhà nước quy định trong luật Doanh nghiệp 2014.
Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp là giấy chứng nhận của cơ quan hành chính công, nó thể hiện các thông tin liên quan đến công ty, doanh nghiệp đã đăng ký thành lập với cơ quan nhà nước trước đó. Nó đại diện cho quyền bảo hộ của nhà nước đối với doanh nghiệp.
Sự bảo đảm của nhà nước: Một chủ thể kinh doanh khi họ đăng ký kinh doanh tức là tồn tại dưới dạng một tổ chức – được thành lập và hoạt động một cách hợp pháp theo luật kinh doanh.
Khi đó, bất kì một hoạt động kinh doanh nào của tổ chức này đều được hợp pháp hóa một cách công khai và minh bạch. Tức là mọi quyền lợi của doanh nghiệp đều nhận được sự bảo hộ của pháp luật theo đúng quy định.
Lòng tin của khách hàng: Việc thành lập doanh nghiệp và hoạt động một cách hợp pháp còn là bằng chứng về tính chịu trách nhiệm của đơn vị kinh doanh đó với khách hàng.
Bất kì một hoạt động thương mại nào của cơ sở đó nếu có sự vi phạm đều phải chịu trách nhiệm trước cơ quan nhà nước và khách hàng, điều đó tạo được lòng tin của khách hàng với cơ sở đã được đăng ký kinh doanh.
Lòng tin của nhà đầu tư: Các chủ thể kinh doanh đều phải tìm kiếm và phát triển thị trường. Để làm được điều đó họ cần phải có một nguồn vốn nhất định.
Các nhà đầu tư là đối tượng mà các chủ thể kinh doanh, các công ty – doanh nghiệp hướng đến. Điều đầu tiên, các nhà đầu tư quan tâm đó là tư cách tiến hành các hoạt động hợp pháp. Điều đó, chỉ xảy ra khi bạn đã đăng ký doanh nghiệp.
Có một điều bạn cần phải lưu ý là giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và giấy phép kinh doanh là hai thủ tục hoàn toàn khác nhau.
Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp nhằm thể hiện việc doanh nghiệp được thành lập một cách hợp pháp theo quy định.
Còn giấy phép kinh doanh dùng được yêu cầu với những doanh nghiệp kinh doanh các ngành nghề có điều kiện và họ cần được cấp giấy phép kinh doanh trong lĩnh vực đó.
hồ sơ thành lập công ty tnhh có vai trò như thế nào?
Nhiều bạn gửi câu hỏi đến chúng tôi và thắc mắc tại sao cần phải chỉnh chu bộ hồ sơ thành lập công ty tnhh; việc này có ý nghĩa gì đối với doanh nghiệp. Để trả lời câu hỏi này, chúng tôi xin đưa ra các vai trò của hồ sơ đối với việc thành lập công ty.
Quyết định tiến trình thành lập công ty.
Thực tế thì việc thành lập công ty là nhanh hay chậm, đơn giản hay phức tạp có phần quyết định không nhỏ của bộ hồ sơ này.
Chỉ cần thiếu một giấy tờ nhỏ hay đặt tên vi phạm quy định mà pháp luật ban hành thì chắc chắn là việc kinh doanh của bạn sẽ không thể được thực hiện vì cơ quan chức năng sẽ không xét duyệt hồ sơ để cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho bạn.
Vì thế cho nên, để đảm bảo là việc kinh doanh được nhanh chóng thực hiện thì công việc chuẩn bị hồ sơ thành lập công ty cần phải được quan tâm.
Là cơ sở pháp lý.
Trong hồ sơ mà bạn làm thủ tục có thông tin về người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp và ngành nghề đăng ký kinh doanh cũng như bản điều lệ hay danh sách cổ đông tham gia sáng lập công ty tùy từng loại hình công ty.
Vì thế cho nên những thông tin được ghi trong hồ sơ chính là căn cứ pháp lý mà cơ quan chức năng sẽ lưu giữ lại để có trường hợp cần dùng đến trong quá trình kiểm tra, đối chiếu hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp sau này.
Cơ thể kinh doanh đúng ngành nghề.
Khi bạn nộp hồ sơ xin thành lập công ty lên cơ quan đăng ký kinh doanh thì việc doanh nghiệp của bạn có thể kinh doanh đúng theo ngành nghề mình đăng ký hay không cũng là một vấn đề rất quan trọng.
Không phải là bạn muốn kinh doanh ngành nghề nào cũng được. Vì theo quy định của pháp luật thì có một số ngành nghề thuộc danh sách cấm kinh doanh mà bạn cần phải biết để tránh đăng ký trong hồ sơ.
Bên cạnh đó thì khi viết hồ sơ đăng ký thành lập công ty, bạn cần phải biết với ngành nghề mình muốn kinh doanh thì áp mã ngành nào là đúng nhất.
Chỉ cần bạn áp sai mã ngành thì cho dù là hồ sơ mà bạn chuẩn bị cho việc đăng ký thành lập công ty có đầy đủ như thế nào cũng bị cơ quan chức năng từ chối với lý do là không hợp lệ.
Như vậy, từ những phân tích trên đủ thấy hồ sơ thành lập công ty rất quan trọng, nếu bạn không chú ý đến các vấn đề trên thì quá trình thành lập công ty sẽ không hề dễ dàng. Do vậy, bạn cần lưu ý chuẩn bị hồ sơ chuẩn chỉnh nhất nhé.
hồ sơ thành lập công ty tnhh theo pháp luật hiện hành.
Bạn có biết hồ sơ thành lập công ty tnhh cần chuẩn bị những gì và lưu ý những vấn đề nào để có được bộ hồ sơ hoàn chỉnh không.
Công ty TNHH bao gồm công ty TNHH 1 thành viên và công ty TNHH 2 thành viên trở lên. Với mỗi loại hình, pháp luật đều có quy định cụ thể về hồ sơ thành lập và được cụ thể hóa tại cổng đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp để thuận tiện cho mọi người theo dõi.
hồ sơ thành lập công ty tnhh 1 thành viên
Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp theo mẫu quy định tại Phụ lục I-2 Thông tư số 02/2019/TT-BKHĐT;
Điều lệ công ty (có đầy đủ chữ ký của người tham gia thành lập doanh nghiệp);
Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân quy định tại Điều 10 Nghị định số 78/2015/NĐ-CP của người đại diện theo ủy quyền nếu công ty tổ chức quản lý theo mô hình Chủ tịch công ty, Giám đốc hoặc Tổng giám đốc và Kiểm soát viên.
Trường hợp công ty tổ chức quản lý theo mô hình Hội đồng thành viên, Giám đốc hoặc Tổng giám đốc và Kiểm soát viên, hồ sơ gồm Danh sách người đại diện theo ủy quyền và bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân quy định tại Điều 10 Nghị định số 78/2015/NĐ-CP của từng đại diện theo ủy quyền.
Danh sách người đại diện theo ủy quyền theo mẫu quy định tại Phụ lục I-10 Thông tư số 02/2019/TT-BKHĐT.
Bản sao hợp lệ các giấy tờ sau đây:
Một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân quy định tại Điều 10 Nghị định số 78/2015/NĐ-CP của chủ sở hữu công ty đối với trường hợp chủ sở hữu công ty là cá nhân;
Quyết định thành lập hoặc Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc giấy tờ tương đương khác, Điều lệ hoặc tài liệu tương đương khác của chủ sở hữu công ty đối với trường hợp chủ sở hữu công ty là tổ chức (trừ trường hợp chủ sở hữu công ty là Nhà nước);
Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với trường hợp doanh nghiệp được thành lập bởi nhà đầu tư nước ngoài hoặc tổ chức kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài theo quy định tại Luật Đầu tư và các văn bản hướng dẫn thi hành.
Văn bản ủy quyền của chủ sở hữu cho người được ủy quyền đối với trường hợp chủ sở hữu công ty là tổ chức.
hồ sơ thành lập công ty tnhh 2 thành viên trở lên.
Thành phần hồ sơ thành lập cty TNHH 2 thành viên trở lên bao gồm
Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp theo mẫu quy định tại Phụ lục I-3 Thông tư số 02/2019/TT-BKHĐT;
Điều lệ công ty (có họ, tên và chữ ký của thành viên là cá nhân và người đại diện theo pháp luật hoặc người đại diện theo ủy quyền của thành viên là tổ chức);
Danh sách thành viên theo mẫu quy định tại Phụ lục I-6 Thông tư số 02/2019/TT-BKHĐT;
Bản sao hợp lệ các giấy tờ sau đây:
Một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân quy định tại Điều 10 Nghị định số 78/2015/NĐ-CP đối với trường hợp người thành lập doanh nghiệp là cá nhân;
Quyết định thành lập hoặc Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc giấy tờ tương đương khác, một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân quy định tại Điều 10 Nghị định số 78/2015/NĐ-CP của người đại diện theo ủy quyền và văn bản ủy quyền tương ứng đối với trường hợp người thành lập doanh nghiệp là tổ chức;
Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với trường hợp doanh nghiệp được thành lập hoặc tham gia thành lập bởi nhà đầu tư nước ngoài hoặc tổ chức kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài theo quy định tại Luật Đầu tư và các văn bản hướng dẫn thi hành.
Như vậy, về cơ bản hồ sơ thành lập công ty tnhh 1 thành viên và 2 thành viên trở lên là giống nhau, chỉ khác ở chỗ đối với hồ sơ thành lập công ty tnhh 2 thành viên trở lên yêu cầu thêm danh sách thành viên.
Vì vậy, bạn cần lưu ý xem mình muốn thành lập công ty TNHH 1 thành viên hay thành lập công ty TNHH 2 thành viên trở lên để soạn hồ sơ cho đúng quy định, đúng loại hình doanh nghiệp nhé.
Tư vấn hồ sơ thành lập công ty tnhh
Nhìn vào hồ sơ theo quy định của pháp luật chúng ta thấy yêu cầu về hồ sơ rất rõ ràng nhưng tại sao nhiều người mãi không soạn được bộ hồ sơ đẹp.
Nếu bạn còn gặp khó khăn khi chuẩn bị hồ sơ thì có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau như chưa hiểu rõ kiến thức pháp luật hoặc không biết bắt đầu từ đâu và tiến hành như thế nào. Đã đến lúc bạn cần được tư vấn hồ sơ thành lập công ty tnhh rồi đó.
Trong quá trình soạn thảo hồ sơ thành lập công ty nói chung và công ty TNHH nói riêng thì bạn cần chú ý các vấn đề sau
Chuẩn bị các thông tin để làm hồ sơ thành lập công ty riêng
Đặt tên công ty
Tên công ty không được trùng lặp với các công ty khác đã có trước đó
Tên công ty gồm 2 thành tố là loại hình và tên riêng.
VD: “Công ty TNHH A “ Thì “TNHH “ là loại hình “A” là tên riêng
Địa chỉ trụ sở công ty
Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc của doanh nghiệp trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm, ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).
Một địa chỉ thực tế có thể đăng ký đặt được nhiều công ty. Điều này sẽ giải quyết được những thắc mắc rằng tại địa chỉ đó có đặt công ty A rồi thì có tiếp tục đặt được công ty B không? => Câu trả lời là hoàn toàn được.
Luật doanh nghiệp 2014 có những quy định rõ ràng tiến bộ và cởi mở hơn so với luật doanh nghiệp 2005, trong việc quy định về địa chỉ trụ sở chính công ty phải thông báo thời gian mở cửa tại trụ sở chính với cơ quan đăng ký kinh doanh trong thời hạn mười lăm ngày, kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh trong luật doanh nghiệp 2005 đã được loại bỏ tại luật doanh nghiệp 2014, Điều đó cởi bỏ và giảm bớt thủ tục hành chính không đáng có và phiền hà.
Chung cư có chức năng để ở thì không được phép đặt địa chỉ trụ sở công ty để thực hiện chức năng kinh doanh ở đó, tuy nhiên ở một số trung tâm thương mại/chung cư thì chủ đầu tư có xin chức năng kinh doanh cho những khu xác định và cụ thể như lầu trệt, tầng 1, tầng 2… Còn đối với những địa chỉ khác có xác định địa chỉ rõ ràng thì các bạn hoàn toàn có thể đặt địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp để kinh doanh.
Ngành nghề kinh doanh
Bạn nên xem ngành nghề bạn dự định đăng ký kinh doanh có thuộc nhóm ngành nghề có điều kiện hay không ( điều kiện về vốn pháp định, điều kiện về giấy phép con, chứng chỉ hành nghề…)
Vốn điều lệ công ty trách nhiệm hữu hạn
Vốn điều lệ là số vốn do các thành viên, cổ đông góp hoặc cam kết góp trong một thời hạn nhất định và được ghi vào Điều lệ công ty.
Vốn điều lệ chỉ ảnh hưởng đến mức lệ phí môn bài bạn đóng hàng năm như sau
Vốn điều lệ trên 10 tỷ đồng mức thuế môn bài: 3 triệu đồng /1 năm
Vốn điều lệ từ 10 tỷ đồng trở xuống mức thuế môn bài: 2 triệu đồng/ 1 năm
Thông tin người đại diện pháp luật và các thành viên góp vốn
Bạn chuẩn bị các thông tin cần thiết của người đại diện pháp luật và các thành viên góp vốn như sau:
CMND photo công chứng hoặc hộ chiếu ( CMND photo công chứng chưa quá 3 tháng, thời hạn chưa quá 15 năm) của người đại diện pháp luật và các thành viên.
Thông tin địa chỉ thường trú, chỗ ở hiện tại của người đại diện pháp luật và các thành viên góp vốn.
Nộp hồ sơ đúng cơ quan có thẩm quyền
Cách thức thực hiện:
Người thành lập doanh nghiệp hoặc người được ủy quyền thực hiện thủ tục đăng ký doanh nghiệp nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp trực tiếp tại Phòng Đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính hoặc Người đại diện theo pháp luật nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử theo quy trình trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.
Trình tự thực hiện:
Trường hợp đăng ký trực tiếp:
Người thành lập doanh nghiệp hoặc người được ủy quyền thực hiện thủ tục đăng ký doanh nghiệp nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp và thanh toán lệ phí tại Phòng Đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính
Khi nhận hồ sơ, Phòng Đăng ký kinh doanh trao Giấy biên nhận.
Trường hợp đăng ký qua mạng điện tử sử dụng chữ ký số công cộng:
Hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử hợp lệ được quy định tại Điều 36 Nghị định số 108/2018/NĐ-CP;
Người đại diện theo pháp luật kê khai thông tin, tải văn bản điện tử, ký số vào hồ sơ đăng ký điện tử và thanh toán lệ phí qua mạng điện tử theo quy trình trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.
Sau khi hoàn thành việc gửi hồ sơ đăng ký, người đại diện theo pháp luật sẽ nhận được Giấy biên nhận hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử.
Trường hợp đăng ký qua mạng điện tử sử dụng Tài khoản đăng ký kinh doanh:
Hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử hợp lệ được quy định tại Điều 36 Nghị định số 108/2018/NĐ-CP;
Người đại diện theo pháp luật kê khai thông tin, tải văn bản điện tử của các giấy tờ chứng thực cá nhân tại Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp để được cấp Tài khoản đăng ký kinh doanh.
Người đại diện theo pháp luật sử dụng Tài khoản đăng ký kinh doanh để kê khai thông tin, tải văn bản điện tử và xác thực hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử theo quy trình trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.
Sau khi hoàn thành việc gửi hồ sơ đăng ký, người thành lập doanh nghiệp sẽ nhận được Giấy biên nhận hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử.
Có nhiều trường hợp không biết mình cần phải nộp hồ sơ thành lập công ty tnhh ở đâu hoặc biết địa điểm nhưng không rõ sẽ phải nộp cho phòng nào.
Một lưu ý nữa là bạn cũng cần quan tâm đến thời gian làm việc của các cơ quan có thẩm quyền liên quan đến thành lập công ty để tránh tình trạng mất thời gian đi lại, chi phí, gây tốn kém.
Lưu ý về hồ sơ pháp lý thuế ban đâu
Tư vấn những việc phải làm tại trụ sở doanh nghiệp
Hợp đồng thuê (mượn) văn phòng (tham khảo mẫu)
Biển hiệu công ty
Nội quy công ty (trích)
Thời gian làm việc
Hợp đồng lao động
Quyết định bổ nhiệm kế toán trưởng (tham khảo mẫu)
trang thiết bị văn phòng (bàn ghế làm việc, máy tính bàn, máy in, điện thoại bàn, máy fax…)
Khai thuế (phí) môn bài
Nộp thuế (phí) môn bài:
Nộp tại NH được chỉ định bởi Chi cục thuế
Trước đó, khi kê khai thuế Môn bài cần biết: Nộp cho năm nào? Bậc nào? Mã chương? Mã Nội dung kinh tế?
Tài khoản
* Mở tài khoản (điền thông tin theo mẫu của từng ngân hàng)
Bản sao CN ĐKDN hoặc giấy phép hành nghề (có công chứng) Hoặc Quyết định thành lập doanh nghiệp (tổ chức) của cơ quan có thẩm quyền
Quyết định bổ nhiệm kế toán trưởng của người có thẩm quyền (có dấu công ty)
(Quyết định bổ nhiệm của người được ủy quyền, văn bản ủy quyền (Nếu có người được ủy quyền)
CMND của Chủ tài khoản, Kế toán trưởng (hoặc người được ủy quyền) (bản sao có công chứng)
Nếu Chủ tài khoản không phải người đại diện theo pháp luật, Người đại diện theo pháp luật ủy quyền cho người khác làm chủ tài khoản theo mẫu của Ngân hàng
Giấy chứng nhận mẫu dấu (bản sao công chứng)
Giấy ủy quyền cho cán bộ giao dịch thường xuyên với ngân hàng (theo mẫu Ngân hàng)
* Nộp tối thiểu 1 triệu đồng vào tài khoản
Tờ khai điều chỉnh, bổ sung thông tin đăng ký thuế
Phiếu đăng ký trao đổi thông tin điện tử (với cơ quan thuế): theo mẫu
Mua chứng thực chữ ký số (cài đặt phần mềm + thiết bị token): liên hệ với nhà cung cấp
Thông báo áp dụng phương pháp tính thuế GTGT (theo mẫu… ) + Nhận thông báo chấp thuận
Đề nghị sử dụng hóa đơn đặt in (theo mẫu …)
Xác nhận của UBND phường về địa chỉ trụ sở công ty (tùy biến)
Phương án đối với cán bộ thuế xuống kiểm tra văn phòng (tùy biến)
Nhận thông báo chấp thuận từ cơ quan thuế
In hóa đơn
Lựa chọn đơn vị in hóa đơn
Hợp đồng in hóa đơn
Lựa chọn loại hóa đơn đặt in + số lượng (quyển) hóa đơn
Duyệt maket (mẫu) hóa đơn
Thanh toán tiền in (KH thanh toán)
Nhận hóa đơn (nên để KH tự nhận)
Thông báo phát hành hóa đơn
Giấy giới thiệu của doanh nghiệp (theo mẫu)
Xử lý vi phạm đối với hồ sơ thành lập công ty tnhh.
Một trong những nội dung cũng rất quan trọng mà chúng tôi muốn tư vấn hồ sơ thành lập công ty tnhh tới bạn đọc đó là vấn đề xử lý vi phạm.
Căn cứ theo quy định tại Nghị định số 50/2016/NĐ-CP ngày 01 tháng 06 năm 2016 Quy định về xử phạt hành chính trong lĩnh vực kế hoạch và đầu tư
Kê khai hồ sơ đăng ký doanh nghiệp.
Phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 15.000.000 đồng Đối với hành vi kê khai không trung thực, không chính xác nội dung hồ sơ đăng ký doanh nghiệp.
Biện pháp khắc phục hậu quả: Buộc đăng ký thay đổi và thông báo lại các thông tin doanh nghiệp đã kê khai không trung thực, không chính xác.
Đăng ký người thành lập doanh nghiệp.
Phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng đối với một trong các hành vi sau:
Đăng ký thành lập doanh nghiệp mà theo quy định của pháp luật không có quyền thành lập doanh nghiệp;
Không có quyền góp vốn, mua cổ phần, phần vốn góp nhưng vẫn thực hiện.
Biện pháp khắc phục hậu quả
Buộc đăng ký thay đổi thành viên hoặc cổ đông đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên do tổ chức là chủ sở hữu, công ty cổ phần và công ty hợp danh đối với hành vi vi phạm đó là đăng ký thành lập doanh nghiệp mà theo quy định của pháp luật không có quyền thành lập doanh nghiệp.
Buộc thay đổi thành viên đối với tổ chức, cá nhân góp vốn, mua cổ phần, phần vốn góp theo quy định đối với hành vi vi phạm đó là không có quyền góp vốn, mua cổ phần, phần vốn góp nhưng vẫn thực hiện việc góp vốn, mua cổ phần, phần vốn góp.
Người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp.
Phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 15.000.000 đồng Đối với một trong các hành vi sau:
Không có người đại diện theo pháp luật cư trú tại Việt Nam;
Không ủy quyền bằng văn bản cho người khác làm đại diện khi người đại diện theo pháp luật duy nhất của doanh nghiệp xuất cảnh khỏi Việt Nam;
Ủy quyền cho người không có đủ tiêu chuẩn và điều kiện làm người đại diện theo ủy quyền.
Biện pháp khắc phục hậu quả:
Buộc đăng ký người đang cư trú tại Việt Nam làm người đại diện của doanh nghiệp đối với hành vi không có người đại diện theo pháp luật cư trú tại Việt Nam;
Buộc ủy quyền cho người khác làm đại diện đối với hành vi không ủy quyền bằng văn bản cho người khác làm đại diện khi người đại diện theo pháp luật duy nhất của doanh nghiệp xuất cảnh khỏi Việt Nam;
Buộc thay đổi người đại diện đáp ứng các tiêu chuẩn và điều kiện theo quy định đối với hành vi ủy quyền cho người không có đủ tiêu chuẩn và điều kiện làm người đại diện theo ủy quyền.
Soạn hồ sơ thành lập công ty tnhh bằng cách nào?
Căn cứ theo quy định tại Điều 11 Luật Doanh nghiệp năm 2014 về ủy quyền thực hiện thủ tục đăng ký doanh nghiệp như sau
Điều 11. Ủy quyền thực hiện thủ tục đăng ký doanh nghiệp.
Trường hợp người thành lập doanh nghiệp hoặc doanh nghiệp ủy quyền cho tổ chức, cá nhân khác thực hiện thủ tục liên quan đến đăng ký doanh nghiệp, khi thực hiện thủ tục, người được ủy quyền phải nộp bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân quy định tại Điều 10 Nghị định này, kèm theo:
Bản sao hợp lệ hợp đồng cung cấp dịch vụ giữa người thành lập doanh nghiệp hoặc doanh nghiệp và tổ chức làm dịch vụ thực hiện thủ tục liên quan đến đăng ký doanh nghiệp và giấy giới thiệu của tổ chức đó cho cá nhân trực tiếp thực hiện thủ tục liên quan đến đăng ký doanh nghiệp; hoặc
Văn bản ủy quyền theo quy định của pháp luật cho cá nhân thực hiện thủ tục liên quan đến đăng ký doanh nghiệp.
Theo quy định trên thì bạn có thể ủy quyền cho người khác thực hiện thủ tục thành lập công ty thông qua hình thức ủy quyền. Vì vậy, để chuẩn bị một bộ hồ sơ thành lập công ty hoàn chỉnh nộp cho cơ quan có thẩm quyền thì bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 cách thức sau.
Tự tiến hành soạn thảo hồ sơ.
Nếu như bạn đã có kinh nghiệm chuẩn bị hồ sơ thành lập công ty tnhh hoặc tự tin vào những thông tin mình biết thì việc tự soạn thảo, chuẩn bị giấy tờ và thực hiện thủ tục với cơ quan chức năng là cách nên chọn.
Điều này giúp bạn tiết kiệm được một khoản phí dịch vụ đáng kể và chủ động trong quá trình. Tuy nhiên rủi ro dễ gặp phải là thời gian chuẩn bị của bạn, thời gian xử lý hồ sơ của cơ quan sẽ lâu hơn so với việc thông qua dịch vụ.
Nhờ sự giúp đỡ của Luật sư tư vấn bước đầu rồi tự mình thực hiện.
Nếu bạn muốn tự thực hiện để tiết kiệm chi phí nhưng lại không chắc chắn hay còn phân vân 1 số điểm trong hồ sơ, thủ tục thành lập doanh nghiệp thì việc nhờ Luật sư tư vấn hồ sơ thành lập công ty tnhh là cách phù hợp.
Hiện nay, có rất nhiều dịch vụ tư vấn Luật, theo đó bạn có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn của đơn vị có uy tín, chuyên nghiệp để nêu rõ những thắc mắc, khó khăn để được chuyên viên giải đáp. Khi vấn đề đã được tỏ, lúc này bạn có thể tự soạn thảo hồ sơ, chuẩn bị giấy tờ và đem nộp cho Phòng đăng ký kinh doanh để xin cấp giấy phép.
Ưu điểm của cách này là bạn có thể vừa tiết kiệm chi phí vừa gỡ rối được khúc mắc. Tuy nhiên hạn chế là bạn vẫn phải tự mình soạn hồ sơ, đi xin công chứng giấy tờ, tự mình đem nộp và chờ đợi phản hồi.
Mỗi công đoạn lại đòi hỏi thời gian nhất định để xử lý. Do đó tổng thời gian xin cấp phép của bạn có thể kéo dài tới 7-10 ngày hoặc lâu hơn.
Sử dụng dịch vụ soạn thảo, xử lý hồ sơ trọn gói.
Lựa chọn cuối cùng, nếu bạn chưa có kinh nghiệm; chưa hiểu biết nhiều về thủ tục thành lập doanh nghiệp; hay biết nhưng muốn xử lý nhanh trong 2-3 ngày thì việc tìm đến dịch vụ pháp lý trọn gói của công ty Luật là một lựa chọn tối ưu.
Ưu điểm là bạn sẽ được hỗ trợ toàn bộ quy trình, thủ tục xin giấy phép đăng ký doanh nghiệp từ bước chuẩn bị hồ sơ, nộp – nhận hồ sơ, xử lý vấn đề phát sinh và tư vấn các việc cần làm sau thành lập,… Đồng thời nhận được kết quả nhanh từ 2-5 ngày làm việc (tùy từng gói).
Nhược điểm duy nhất của cách này là bạn sẽ phải chi thêm một khoản phí dịch vụ để thực hiện. Tuy nhiên mức phí này hoàn toàn xứng đáng với những lợi ích mà dịch vụ cung cấp.
Vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng để đưa ra quyết định sáng suốt cho mình, tránh tình trạng chọn một phương thức nhưng đang dở chừng lại chuyển phương thức khác sẽ gây mất thời gian, chi phí. Hãy lưu ý nhé. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi để được Luật Rong Ba nhé.
Dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên tại Luật Rong Ba
Luật Rong Ba với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn pháp lý thường xuyên trong nhiều lĩnh vực. Luật Rong Ba chỉ cung cấp các dịch vụ pháp lý cho doanh nghiệp.
Trong đó Luật Rong Ba thường xuyên là một trong các dịch vụ chủ chốt nhất của Phòng luật sư công ty Tư vấn luật.
Ngày nay tư vấn pháp lý thường xuyên không còn mới lạ và ngày càng được nhiều tổ chức và doanh nghiệp áp dụng bởi tính hữu ích của dịch vụ và chi phí thấp.
Thực tế nhiều doanh nghiệp vẫn thắc mắc hỏi tư vấn pháp lý thường xuyên là gì? Chúng tôi được gì khi sử dụng dịch vụ đó.
Qua đây để giải đáp thắc mắc của những doanh nghiệp còn băn khoăn Luật Rong Ba cũng xin tư vấn để doanh nghiệp nắm vững hơn.
Điểm khác biệt nhất trong tư vấn pháp luật thường xuyên hay tư vấn pháp lý thường xuyên là hoạt động “thường xuyên” các luật sư tư vấn làm việc liên tục trong việc hỗ trợ và tư vấn và xử lý các vụ việc liên quan đến pháp lý dù không ngồi và làm việc tại văn phòng doanh nghiệp có nhu cầu thuê luật sư giống như một nhân viên pháp chế doanh nghiệp thông thường.
Gói cơ bản
Kiểm tra tình trạng pháp lý cho doanh nghiệp
Kiểm tra, rà soát các vấn đề pháp lý trong doanh nghiệp như hoạt động kinh doanh, các thủ tục hành chính với cơ quan Nhà nước, các vấn đề pháp lý nội bộ của doanh nghiệp.
Tư vấn phương án giải quyết các tồn tại ở góc độ pháp lý của doanh nghiệp.
Báo cáo và Thư tư vấn qua email, mạng xã hội
Luật sư hỗ trợ giải thích, phân tích qua điện thoại, email và tài khoản mạng xã hội.
Tư vấn pháp luật về hợp đồng
Điều chỉnh, sửa đổi hệ thống hợp đồng và các văn bản liên quan đến quá trình giải quyết
Cung cấp bộ hợp đồng mẫu và các văn bản mẫu liên quan đến ký kết, thực hiện hợp đồng
Tư vấn, hướng dẫn phương án giải quyết tranh chấp hợp đồng
Tư vấn và hướng dẫn thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho doanh nghiệp
Thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp;
Các thủ tục về Sở hữu trí tuệ;
Đăng ký tài sản doanh nghiệp;
Tạm dừng, chấm dứt hoạt động;
Thủ tục đăng ký, thông báo nội quy lao động;
Các thủ tục hành chính khác;
Các vấn đề phòng cháy chữa cháy
Tư vấn về lĩnh vực tái cấu trúc Doanh nghiệp
Luật Rong Ba sẽ thực hiện tư vấn thủ tục chia, tách, sáp nhập doanh nghiệp
Tư vấn về pháp luật Lao động
Tư vấn về Điều chỉnh, sửa đổi hệ thống văn bản chính sách quản lý lao động
Cung cấp biểu mẫu chuẩn, phù hợp quy định pháp luật về lao động
Tư vấn giải quyết tranh chấp lao động trong doanh nghiệp
Tư vấn lĩnh vực tài chính doanh nghiệp
Luật Rong Ba sẽ thực hiện tư vấn các thủ tục thuế cơ bản cho doanh nghiệp
Gói nâng cao
Gói dịch vụ này sẽ phù hợp cho các doanh nghiệp trong nước với quy mô vừa và lớn, bao gồm các thông tin cơ bản sau:
Kiểm tra tình trạng pháp lý cho doanh nghiệp
Công việc của gói cơ bản
Luật sư tư vấn trực tiếp tại trụ sở doanh nghiệp
Tư vấn pháp luật về Hợp đồng
Kiểm tra Hợp đồng và các văn bản liên quan đến việc ký kết, thực hiện, chấm dứt hợp đồng
Soạn thảo bộ hợp đồng mẫu và các văn bản mẫu liên quan đến ký kết, thực hiện hợp đồng theo yêu cầu của doanh nghiệp
Tư vấn, soạn thảo văn bản và hướng dẫn phương án giải quyết tranh chấp hợp đồng
hồ sơ thành lập công ty tnhh
Tư vấn các Thủ tục hành chính
Tư vấn và hướng dẫn Doanh nghiệp thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho hoạt động của doanh nghiệp:
Các thủ tục tại gói cơ bản
Các quy định pháp luật về môi trường;
Các quy định về pháp luật đất đai trong doanh nghiệp;
Thủ tục xây dựng công trình
Hỗ trợ thực hiện (khách hàng gửi thêm công tác phí).
Tư vấn, soạn thảo các văn bản thực hiện thủ tục khiếu nại, khởi kiện đối với các hành vi hành chính, quyết định hành chính trái quy định pháp luật gây thiệt hại cho doanh nghiệp.
Tư vấn thực hiện Tái cấu trúc Doanh nghiệp
Tư vấn thủ tục chia, tách, sáp nhập doanh nghiệp;
Tư vấn thủ tục mua bán, chuyển nhượng phần vốn góp, cổ phần;
Tư vấn thủ tục mua bán tài sản doanh nghiệp
Tư vấn giải quyết tranh chấp giữa các thành viên trong doanh nghiệp;
Tư vấn giải quyết tranh chấp trong hoạt động chia, tách, sáp nhập doanh nghiệp;
Tư vấn giải quyết tranh chấp trong hoạt động mua bán, chuyển nhượng phần vốn góp, cổ phần doanh nghiệp
Tư vấn giải quyết tranh chấp trong hoạt động mua bán tài sản doanh nghiệp
Tư vấn pháp luật về Lao động
Tư vấn về Điều chỉnh, sửa đổi hệ thống văn bản chính sách quản lý lao động
Soạn thảo biểu mẫu chuẩn, phù hợp quy định pháp luật và chính sách công ty về lao động
Tư vấn, soạn thảo văn bản, đơn từ trong quá trình giải quyết tranh chấp lao động trong doanh nghiệp
Tư vấn thủ tục tài chính doanh nghiệp
Tư vấn các thủ tục thuế cơ bản cho doanh nghiệp
Tư vấn về chính sách và điều kiện tiếp cận vốn, bao gồm các thủ tục cấp tín dụng của ngân hàng và tổ chức tín dụng khác
Tư vấn, soạn thảo văn bản, đơn từ để giải quyết tranh chấp tín dụng với ngân hàng cho doanh nghiệp
Thương mại – Quảng cáo
Tư vấn về thủ tục đấu thầu, đấu giá và tham gia đấu thầu, đấu giá
Gói chuyên nghiệp
Đây là gói dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên mà các doanh nghiệp nước ngoài thường xuyên sử dụng, có một số nội dung như sau:
Kiểm tra tình trạng pháp lý
Kiểm tra, rà soát các vấn đề pháp lý trong doanh nghiệp như hoạt động kinh doanh, các thủ tục hành chính với cơ quan Nhà nước, các vấn đề pháp lý nội bộ của doanh nghiệp.
Tư vấn phương án giải quyết các tồn tại ở góc độ pháp lý của doanh nghiệp.Báo cáo và Thư tư vấn qua email, mạng xã hội
Luật sư – phiên dịch viên tư vấn trực tiếp tại trụ sở doanh nghiệp;
Thư tư vấn song ngữ (Anh Việt) qua mail
Tư vấn pháp luật về Hợp đồng
Các công việc tại gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH VIỆT
Luật sư – phiên dịch viên tư vấn trực tiếp tại trụ sở doanh nghiệp;
Tư vấn về Thủ tục hành chính
Tư vấn và hướng dẫn thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho hoạt động của doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài
Các thủ tục tại gói nâng cao
Thay mặt khách hàng thực hiện
Tư vấn, soạn thảo các văn bản thực hiện thủ tục khiếu nại, khởi kiện đối với các hành vi hành chính, quyết định hành chính trái quy định pháp luật gây thiệt hại cho doanh nghiệp (SONG NGỮ ANH VIỆT).
Tư vấn về Tái cấu trúc Doanh nghiệp
Các công việc trong gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH – VIỆT
Tư vấn pháp luật về Lao động
Các công việc trong gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH – VIỆT
Tư vấn pháp luật về tài chính doanh nghiệp
Các công việc trong gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH – VIỆT
Tư vấn pháp luật về thương mại – Quảng cáo
Tất cả các công việc dưới đây (bao gồm SONG NGỮ VIỆT – ANH):
Tư vấn về thủ tục đấu thầu, đấu giá và tham gia đấu thầu, đấu giá
Tư vấn về thủ tục lưu thông hàng hóa trong nước
Tư vấn về thủ tục hải quan
Tư vấn về phòng vệ thương mại
Tư vấn về các chính sách cạnh tranh và giải quyết tranh chấp cạnh tranh không lành mạnh
Hình thức tư vấn Tư vấn phong phú tại Luật Rong Ba
Tư vấn qua tổng đài
Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Luật Rong Ba làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.
Cách kết nối Tổng đài Luật Rong Ba
Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:
Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài
Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn , khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào
Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;
Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan
Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)
Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba
Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba như sau:
Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần
Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 1h chiều đến 9h tối
Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành
Hướng dẫn Tư Vấn Luật tổng đài:
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi số nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn để gặp, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư, luật gia chuyên môn về Bảo hiểm Thai sản.
Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Luật Rong Ba sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.
Tư vấn qua email
Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Luật Rong Ba bạn sẽ được:
Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!
Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.
Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải
Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!
Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.
Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!
Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!
Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng
Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!
Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!
Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Luật Rong Ba trong giờ hành chính.
Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn:
Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!
Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.
Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Luật Rong Ba mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.
Luật Rong Ba sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:
Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi: (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).
Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!
Luật Rong Ba cam kết bảo mật thông tin của khách hàng
Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Luật Rong Ba sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.
Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.
Với năng lực pháp lý của mình, Luật Rong Ba cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.
Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!
Luật Rong Ba cung cấp dịch vụ tư vấn luật hàng đầu Việt Nam
Nếu các bạn đang cần tìm một công ty Tư Vấn Luật uy tín, nhanh chóng và hiệu quả, vui lòng liên hệ với Luật Rong Ba!