Tiêu chuẩn iso 20000 là một tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý dịch vụ công nghệ thông tin.
Tiêu chuẩn iso 20000 là tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên và đặc biệt dành riêng cho hệ thống quản lý dịch vụ công nghệ thông tin.
Đây là một tiêu chuẩn mới dựa trên nền tảng thực tiễn tốt nhất của Thư viện Cơ sở hạ tầng Công nghệ thông tin (ITIL) dùng xác định và quản lý các quá trình then chốt liên quan đến hoạt động chuyển giao dịch vụ công nghệ thông tin hiệu quả mục đích đáp ứng nhu cầu kinh doanh xác thực và các ưu tiên hàng đầu theo cách có thể kiểm soát.
Nó quản lý dịch vụ và giúp cho những nhà cung cấp dịch vụ CNTT có thể xác định làm cách nào để nâng cao chất lượng dịch vụ mà họ cung cấp cho khách hàng.
Trong bài viết dưới đây Luật Rong Ba sẽ giới thiệu về các thông tin, lợi ích khi quý khách hàng có nhu cầu muốn tìm hiểu về tiêu chuẩn iso 20000.
Sau đây là nội dung tư vấn của chúng tôi, hi vọng rằng bài viết sẽ là một nguồn thông tin hữu ích cho quý khách hàng khi tìm hiểu về vấn đề này.
Khái quát chung về tiêu chuẩn iso 20000.
Tiêu chuẩn iso 20000 là gì?
Tiêu chuẩn iso 20000 2011 là một tiêu chuẩn toàn cầu mô tả các yêu cầu đối với hệ thống quản lý dịch vụ công nghệ thông tin (ITSM).
Tiêu chuẩn này được phát triển để phản ánh các thực tiễn tốt nhất được mô tả trong khuôn khổ Thư viện cơ sở hạ tầng CNTT (ITIL).
Nó chỉ định các yêu cầu cho nhà cung cấp dịch vụ lập kế hoạch, thiết lập, thực hiện, vận hành, giám sát, xem xét, duy trì và cải thiện SMS.
Các yêu cầu bao gồm thiết kế, chuyển tiếp, giao hàng và cải tiến dịch vụ để đáp ứng các yêu cầu dịch vụ đã thỏa thuận.
iso 20000 được phát triển bởi Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO) và là một tiêu chuẩn hệ thống quản lý dịch vụ CNTT được công nhận trên toàn cầu.
Tiêu chuẩn dựa trên và được hỗ trợ tốt bởi các tài liệu khác trong sê-ri iso 20000 và các tài liệu công khai khác.
iso 20000 có cách tiếp cận toàn diện để quản lý dịch vụ CNTT và xác định một bộ quy trình cần thiết để cung cấp các dịch vụ hiệu quả.
Chúng bao gồm từ các quy trình cốt lõi liên quan đến quản lý cấu hình và quản lý thay đổi, đến các quy trình bao gồm quản lý sự cố và sự cố.
Các tiêu chuẩn đặt ra các yêu cầu cho toàn bộ vòng đời dịch vụ, bao gồm lập kế hoạch, thiết kế, chuyển tiếp, phân phối và cải tiến dịch vụ.
Phiên bản iso 20000 2018 mới nhất.
iso 20000 2018 chỉ định cơ sở cho hệ thống quản lý dịch vụ (SMS). Tuy nhiên, cấu trúc của tài liệu này không phải là duy nhất cho loại hệ thống này.
Trên thực tế, tiêu chuẩn này đã được thay đổi để bao gồm cấu trúc cấp cao ISO được chia sẻ (Phụ lục SL), giúp đảm bảo tính hữu dụng và khả năng kết nối của các tiêu chuẩn hệ thống quản lý ISO.
Đối với bản thân hệ thống, SMS hỗ trợ quản lý vòng đời dịch vụ (lập kế hoạch, thiết kế, chuyển tiếp, cung cấp và cải tiến dịch vụ) bằng cách kết hợp bối cảnh của tổ chức, lãnh đạo, lập kế hoạch, hỗ trợ và vận hành SMS và các quy trình của SMS, và đánh giá hiệu suất.
Điều này có thể cung cấp sự hiểu biết nhiều hơn về nhu cầu của khách hàng và mang lại giá trị tốt hơn cho những khách hàng đó trong việc cung cấp dịch vụ, mang lại khả năng hiển thị liên tục và cho phép cải tiến liên tục.
Tiêu chuẩn iso 20000 2018 bao gồm các hướng dẫn cho một tổ chức để thiết lập, thực hiện, duy trì và liên tục cải thiện hệ thống quản lý dịch vụ.
Tài liệu tiêu chuẩn quốc tế này có phạm vi sử dụng rộng rãi, với người dùng tiềm năng bao gồm:
Một khách hàng tìm kiếm dịch vụ và đảm bảo mong muốn về chất lượng của các dịch vụ đó;
Một khách hàng cần một cách tiếp cận nhất quán với vòng đời dịch vụ; một tổ chức cần chứng minh khả năng của mình và / hoặc cải thiện việc lập kế hoạch, thiết kế, chuyển tiếp, giao hàng và cải tiến dịch vụ;
Một tổ chức mong muốn theo dõi, đo lường và xem xét SMS của mình; một tổ chức hoặc bên khác thực hiện đánh giá sự phù hợp với các yêu cầu được chỉ định trong tài liệu này;
Và một nhà cung cấp đào tạo hoặc tư vấn trong lĩnh vực quản lý dịch vụ.
Mặc dù tiêu chuẩn này trong lịch sử đã được sử dụng cho các dịch vụ CNTT, nhưng nó ngày càng được áp dụng cho các dịch vụ khác để cải thiện quy trình kinh doanh và ra quyết định.
Trên thực tế, một số thay đổi phân biệt iso 20000 2018 so với phiên bản trước của tiêu chuẩn này, phiên bản thứ hai xuất hiện năm 2011, tập trung vào việc cập nhật tài liệu để đáp ứng tốt hơn xu hướng thị trường.
Tuy nhiên, những thay đổi này và bao gồm cấu trúc cấp cao hoàn toàn không phải là những thay đổi được thực hiện cho iso 20000 2018.
Một số điểm mới của tiêu chuẩn iso 20000 2018.
Bao gồm việc hàng hóa hóa các dịch vụ, quản lý nhiều nhà cung cấp bởi một nhà tích hợp dịch vụ nội bộ hoặc bên ngoài và nhu cầu xác định giá trị dịch vụ cho khách hàng.
Đã xóa một số chi tiết để tập trung vào những việc cần làm và cho phép các tổ chức tự do làm thế nào để đáp ứng hướng dẫn của tài liệu.
Bao gồm các tính năng mới về lập kế hoạch dịch vụ.
Các mệnh đề được kết hợp trước đó để quản lý sự cố, quản lý yêu cầu dịch vụ, quản lý liên tục dịch vụ, quản lý sẵn có dịch vụ, quản lý cấp độ dịch vụ, quản lý danh mục dịch vụ, quản lý năng lực và quản lý nhu cầu.
Quản trị các quy trình do các bên khác vận hành. Đổi tên thành Điều khiển các bên liên quan đến vòng đời dịch vụ.
Ở phần này, phiên bản mới của tiêu chuẩn làm rõ rằng một tổ chức có thể chứng minh sự phù hợp với tiêu chuẩn nếu các bên khác được sử dụng để cung cấp hoặc vận hành tất cả các dịch vụ, thành phần dịch vụ hoặc quy trình trong phạm vi của hệ thống quản lý dịch vụ.
Khoản 3 cho các điều khoản và định nghĩa được chia thành các điều khoản phụ. Ngoài sự thay đổi cấu trúc chung này, nhiều bản sửa đổi được trình bày cho các định nghĩa trong iso 20000 2018. Những thay đổi này bao gồm:
Một số thuật ngữ mới đã được thêm vào cho các hệ thống quản lý ISO được chia sẻ Phụ lục SL, bao gồm chính sách Mục tiêu và Chính sách, trong khi một số thuật ngữ mới được thêm vào cụ thể để quản lý dịch vụ, như người dùng tài sản, hoặc người dùng.
Để phù hợp với văn bản chung của Phụ lục SL, thuật ngữ nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến đã được thay thế bởi tổ chức.
Thuật ngữ nhóm nội bộ của Cameron đã được thay thế bởi nhà cung cấp nội bộ, và nhà cung cấp thuật ngữ trực tuyến, đã được thay thế bởi nhà cung cấp bên ngoài.
Định nghĩa về bảo mật thông tin của Wap đã được liên kết với ISO / IEC 27000. Để phù hợp với sự thay đổi này, thuật ngữ sẵn có của trực tuyến, đã được thay thế bởi tính sẵn có của dịch vụ, vì vậy, để phân biệt với thuật ngữ sẵn có, hiện tại được sử dụng trong định nghĩa sửa đổi về bảo mật thông tin.
Các thông tin tài liệu cần thiết đã được giảm thiểu, chỉ để lại các tài liệu chính như kế hoạch quản lý dịch vụ.
Các tham chiếu đến chu trình Act-Do-Check-Act (PDCA) đã bị xóa, vì PDCA không được sử dụng cụ thể trong Phụ lục SL, để phù hợp với nhiều phương pháp cải tiến áp dụng với các tiêu chuẩn hệ thống quản lý.
Hướng dẫn báo cáo chi tiết đã được chuyển vào các mệnh đề khác nhau.
iso 20000 2018 là một phần của một loạt các tiêu chuẩn liên quan dành cho các hệ thống quản lý dịch vụ.
Các gói tiêu chuẩn có thể là một phương tiện hữu ích để có được nhiều tiêu chuẩn trong chuỗi này.
Những lợi ích của chứng nhận iso 20000 2018.
Uy tín và lợi thế cạnh tranh: Chứng nhận iso 20000 2018 là bằng chứng cho thấy tổ chức của bạn đã chứng minh độ tin cậy và chất lượng dịch vụ cao.
Tiếp cận thị trường: Nhiều tổ chức, nhà thầu chính phủ và doanh nghiệp quản lý dịch vụ, ví dụ, trong các lĩnh vực công cộng và tư nhân, bắt buộc chứng nhận iso 20000 2018 như một điều kiện để trao hợp đồng.
Năng suất cao hơn: iso 20000 2018 là tất cả về thực hành quản lý dịch vụ tốt nhất. Chứng nhận iso 20000 2018 do đó đảm bảo tổ chức của bạn có thể cung cấp dịch vụ hiệu quả và hiệu quả.
Đánh giá độc lập: Kiểm toán chứng nhận cung cấp cơ hội để đánh giá tổ chức của bạn theo tiêu chuẩn được quốc tế công nhận để quản lý dịch vụ.
Cải tiến liên tục: Chứng nhận iso 20000 2018 có nghĩa là tổ chức của bạn có các quy trình mạnh mẽ để cải tiến liên tục – điều cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp nào sẽ thành công trong dài hạn.
Dịch vụ tư vấn về chứng nhận iso 20000 của Luật Rong Ba.
Hiện nay với dịch vụ tư vấn và cấp chứng nhận ISO ngày càng phát triển trên tất cả các lĩnh vực.
Với mục tiêu ra đời nhằm hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp trong việc tư vấn về các tiêu chuẩn ISO. Luật Rong Ba tự hào là một trong những tổ chức uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay.
Với đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng đầy đủ các thông tin và các yêu cầu để đạt được các chứng nhận Quốc tế.
Theo các quy định mới ban hành của Chính phủ, các doanh nghiệp cần đạt được những tiêu chuẩn nhất định đáp ứng được yêu cầu về cấp chứng nhận đạt chuẩn quốc tế.
Vậy doanh nghiệp muốn áp dụng chứng nhận iso 20000 vào đơn vị của mình có hiệu quả thì cách nhanh nhất là sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận đạt chuẩn Quốc tế của chúng tôi.
Khi sử dụng dịch vụ cấp chứng nhận Quốc tế của chúng tôi quý khách hàng sẽ được tư vấn các nội dung sau:
Được tư vấn về chứng nhận iso 20000 giúp cho toàn thể doanh nghiệp hiểu một cách cụ thể và đầy đủ về hệ thống tiêu chuẩn ISO hay về trách nhiệm và nghĩa vụ của doanh nghiệp.
Hướng dẫn các doanh nghiệp ban hành và thực hiện quản lý theo các tiêu chuẩn phù hợp với tiêu chuẩn Quốc tế hiện nay
Tư vấn áp dụng ISO trong quản lý doanh nghiệp và làm thủ tục đề nghị cấp chứng nhận iso 20000 2018.
Luật Rong Ba hỗ trợ khách hàng xây dựng quy trình, đánh giá nhanh và cấp chứng nhận iso 20000 với một chi phí thấp nhất.
Đảm bảo cam kết chi phí hợp lý, tiết kiệm, chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa và cắt giảm các khoản phí phát sinh để đưa ra một mức chi phí hợp lý nhất theo từng quy mô hiện trạng của doanh nghiệp.
Dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên tại Luật Rong Ba
Luật Rong Ba với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn pháp lý thường xuyên trong nhiều lĩnh vực. Luật Rong Ba chỉ cung cấp các dịch vụ pháp lý cho doanh nghiệp.
Trong đó Luật Rong Ba thường xuyên là một trong các dịch vụ chủ chốt nhất của Phòng luật sư công ty Tư vấn luật.
Ngày nay tư vấn pháp lý thường xuyên không còn mới lạ và ngày càng được nhiều tổ chức và doanh nghiệp áp dụng bởi tính hữu ích của dịch vụ và chi phí thấp.
Thực tế nhiều doanh nghiệp vẫn thắc mắc hỏi tư vấn pháp lý thường xuyên là gì? Chúng tôi được gì khi sử dụng dịch vụ đó.
Qua đây để giải đáp thắc mắc của những doanh nghiệp còn băn khoăn Luật Rong Ba cũng xin tư vấn để doanh nghiệp nắm vững hơn.
Điểm khác biệt nhất trong tư vấn pháp luật thường xuyên hay tư vấn pháp lý thường xuyên là hoạt động “thường xuyên” các luật sư tư vấn làm việc liên tục trong việc hỗ trợ và tư vấn và xử lý các vụ việc liên quan đến pháp lý dù không ngồi và làm việc tại văn phòng doanh nghiệp có nhu cầu thuê luật sư giống như một nhân viên pháp chế doanh nghiệp thông thường.
Gói cơ bản
Kiểm tra tình trạng pháp lý cho doanh nghiệp
Kiểm tra, rà soát các vấn đề pháp lý trong doanh nghiệp như hoạt động kinh doanh, các thủ tục hành chính với cơ quan Nhà nước, các vấn đề pháp lý nội bộ của doanh nghiệp.
Tư vấn phương án giải quyết các tồn tại ở góc độ pháp lý của doanh nghiệp.
Báo cáo và Thư tư vấn qua email, mạng xã hội
Luật sư hỗ trợ giải thích, phân tích qua điện thoại, email và tài khoản mạng xã hội.
Tư vấn pháp luật về hợp đồng
Điều chỉnh, sửa đổi hệ thống hợp đồng và các văn bản liên quan đến quá trình giải quyết
Cung cấp bộ hợp đồng mẫu và các văn bản mẫu liên quan đến ký kết, thực hiện hợp đồng
Tư vấn, hướng dẫn phương án giải quyết tranh chấp hợp đồng
Tư vấn và hướng dẫn thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho doanh nghiệp
Thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp;
Các thủ tục về Sở hữu trí tuệ;
Đăng ký tài sản doanh nghiệp;
Tạm dừng, chấm dứt hoạt động;
Thủ tục đăng ký, thông báo nội quy lao động;
Các thủ tục hành chính khác;
Các vấn đề phòng cháy chữa cháy
Tư vấn về lĩnh vực tái cấu trúc Doanh nghiệp
Luật Rong Ba sẽ thực hiện tư vấn thủ tục chia, tách, sáp nhập doanh nghiệp
Tư vấn về pháp luật Lao động
Tư vấn về Điều chỉnh, sửa đổi hệ thống văn bản chính sách quản lý lao động
Cung cấp biểu mẫu chuẩn, phù hợp quy định pháp luật về lao động
Tư vấn giải quyết tranh chấp lao động trong doanh nghiệp
Tư vấn lĩnh vực tài chính doanh nghiệp
Luật Rong Ba sẽ thực hiện tư vấn các thủ tục thuế cơ bản cho doanh nghiệp
Gói nâng cao
Gói dịch vụ này sẽ phù hợp cho các doanh nghiệp trong nước với quy mô vừa và lớn, bao gồm các thông tin cơ bản sau:
Kiểm tra tình trạng pháp lý cho doanh nghiệp
Công việc của gói cơ bản
Luật sư tư vấn trực tiếp tại trụ sở doanh nghiệp
Tư vấn pháp luật về Hợp đồng
Kiểm tra Hợp đồng và các văn bản liên quan đến việc ký kết, thực hiện, chấm dứt hợp đồng
Soạn thảo bộ hợp đồng mẫu và các văn bản mẫu liên quan đến ký kết, thực hiện hợp đồng theo yêu cầu của doanh nghiệp
Tư vấn, soạn thảo văn bản và hướng dẫn phương án giải quyết tranh chấp hợp đồng
Tư vấn các Thủ tục hành chính
Tư vấn và hướng dẫn Doanh nghiệp thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho hoạt động của doanh nghiệp:
Các thủ tục tại gói cơ bản
Các quy định pháp luật về môi trường;
Các quy định về pháp luật đất đai trong doanh nghiệp;
Thủ tục xây dựng công trình
Hỗ trợ thực hiện (khách hàng gửi thêm công tác phí).
Tư vấn, soạn thảo các văn bản thực hiện thủ tục khiếu nại, khởi kiện đối với các hành vi hành chính, quyết định hành chính trái quy định pháp luật gây thiệt hại cho doanh nghiệp.
Tư vấn thực hiện Tái cấu trúc Doanh nghiệp
Tư vấn thủ tục chia, tách, sáp nhập doanh nghiệp;
Tư vấn thủ tục mua bán, chuyển nhượng phần vốn góp, cổ phần;
Tư vấn thủ tục mua bán tài sản doanh nghiệp
Tư vấn giải quyết tranh chấp giữa các thành viên trong doanh nghiệp;
Tư vấn giải quyết tranh chấp trong hoạt động chia, tách, sáp nhập doanh nghiệp;
Tư vấn giải quyết tranh chấp trong hoạt động mua bán, chuyển nhượng phần vốn góp, cổ phần doanh nghiệp
Tư vấn giải quyết tranh chấp trong hoạt động mua bán tài sản doanh nghiệp
Tư vấn pháp luật về Lao động
Tư vấn về Điều chỉnh, sửa đổi hệ thống văn bản chính sách quản lý lao động
Soạn thảo biểu mẫu chuẩn, phù hợp quy định pháp luật và chính sách công ty về lao động
Tư vấn, soạn thảo văn bản, đơn từ trong quá trình giải quyết tranh chấp lao động trong doanh nghiệp
Tư vấn thủ tục tài chính doanh nghiệp
Tư vấn các thủ tục thuế cơ bản cho doanh nghiệp
Tư vấn về chính sách và điều kiện tiếp cận vốn, bao gồm các thủ tục cấp tín dụng của ngân hàng và tổ chức tín dụng khác
Tư vấn, soạn thảo văn bản, đơn từ để giải quyết tranh chấp tín dụng với ngân hàng cho doanh nghiệp
Thương mại – Quảng cáo
Tư vấn về thủ tục đấu thầu, đấu giá và tham gia đấu thầu, đấu giá
Gói chuyên nghiệp
Đây là gói dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên mà các doanh nghiệp nước ngoài thường xuyên sử dụng, có một số nội dung như sau:
Kiểm tra tình trạng pháp lý
Kiểm tra, rà soát các vấn đề pháp lý trong doanh nghiệp như hoạt động kinh doanh, các thủ tục hành chính với cơ quan Nhà nước, các vấn đề pháp lý nội bộ của doanh nghiệp.
Tư vấn phương án giải quyết các tồn tại ở góc độ pháp lý của doanh nghiệp.Báo cáo và Thư tư vấn qua email, mạng xã hội
Luật sư – phiên dịch viên tư vấn trực tiếp tại trụ sở doanh nghiệp;
Thư tư vấn song ngữ (Anh Việt) qua mail
Tư vấn pháp luật về Hợp đồng
Các công việc tại gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH VIỆT
Luật sư – phiên dịch viên tư vấn trực tiếp tại trụ sở doanh nghiệp;
iso 20000
Tư vấn về Thủ tục hành chính
Tư vấn và hướng dẫn thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho hoạt động của doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài
Các thủ tục tại gói nâng cao
Thay mặt khách hàng thực hiện
Tư vấn, soạn thảo các văn bản thực hiện thủ tục khiếu nại, khởi kiện đối với các hành vi hành chính, quyết định hành chính trái quy định pháp luật gây thiệt hại cho doanh nghiệp (SONG NGỮ ANH VIỆT).
Tư vấn về Tái cấu trúc Doanh nghiệp
Các công việc trong gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH – VIỆT
Tư vấn pháp luật về Lao động
Các công việc trong gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH – VIỆT
Tư vấn pháp luật về tài chính doanh nghiệp
Các công việc trong gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH – VIỆT
Tư vấn pháp luật về thương mại – Quảng cáo
Tất cả các công việc dưới đây (bao gồm SONG NGỮ VIỆT – ANH):
Tư vấn về thủ tục đấu thầu, đấu giá và tham gia đấu thầu, đấu giá
Tư vấn về thủ tục lưu thông hàng hóa trong nước
Tư vấn về thủ tục hải quan
Tư vấn về phòng vệ thương mại
Tư vấn về các chính sách cạnh tranh và giải quyết tranh chấp cạnh tranh không lành mạnh
Hình thức tư vấn Tư vấn phong phú tại Luật Rong Ba
Tư vấn qua tổng đài
Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Luật Rong Ba làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.
Cách kết nối Tổng đài Luật Rong Ba
Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:
Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài
Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn , khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào
Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;
Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan
Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)
Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba
Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba như sau:
Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần
Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 1h chiều đến 9h tối
Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành
Hướng dẫn Tư Vấn Luật tổng đài:
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi số nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn để gặp, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư, luật gia chuyên môn về Bảo hiểm Thai sản.
Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Luật Rong Ba sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.
Tư vấn qua email
Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Luật Rong Ba bạn sẽ được:
Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!
Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.
Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải
Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!
Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.
Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!
Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!
Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng
Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!
Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!
Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Luật Rong Ba trong giờ hành chính.
Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn:
Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!
Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.
Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Luật Rong Ba mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.
Luật Rong Ba sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:
Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi: (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).
Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!
Luật Rong Ba cam kết bảo mật thông tin của khách hàng
Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Luật Rong Ba sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.
Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.
Với năng lực pháp lý của mình, Luật Rong Ba cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.
Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!
Luật Rong Ba cung cấp dịch vụ tư vấn luật hàng đầu Việt Nam
Nếu các bạn đang cần tìm một công ty Tư Vấn Luật uy tín, nhanh chóng và hiệu quả, vui lòng liên hệ với Luật Rong Ba!
Chúng tôi cam kết thời gian cấp chứng nhận nhanh nhất để đảm bảo doanh nghiệp nhận được chứng nhận sớm nhất kèm theo đó là tuân thủ đẩy đủ chuẩn mực và quy trình cấp chứng nhận của Quốc tế hiện nay.
Để được tư vấn một cách hiệu quả quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi, báo giá về chi phí cũng như quy trình thực hiện cấp giấy chứng nhận iso 20000 nhanh nhất và chính xác nhất.