thành lập công ty tại ba đình hà nội giống như việc bạn đặt nền móng để xây dựng một ngôi nhà vững chắc vậy.
Do đó, việc xác định và thực hiện chính xác những công việc thành lập công ty ngày từ những ngày đầu sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.
Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng về những sự khó khăn đó vì điều này sẽ đơn giản đối với các luật sư tại Luật Rong Ba chúng tôi.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số lời khuyên tư vấn thành lập công ty tại ba đình hà nội nhanh chóng và chính xác.
Khái quát chung về thành lập công ty tại ba đình hà nội.
Quá trình thành lập công ty hiện nay đối với các doanh nghiệp từ ngày 01/01/2021 sẽ được thực hiện theo quy định của Luật Doanh nghiệp 2020, đã có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/01/2021.
Theo đó, khi tiến hành các thủ tục đăng ký thành lập quý khách hàng cần phải lưu ý những điểm mới của Luật doanh nghiệp hiện hành với luật cũ đã hết hiệu lực.
Với những thủ tục được xem là còn khá mới mẻ với các doanh nghiệp mới thành lập, trong bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn về các quy trình thực hiện các quy trình đăng ký thành lập công ty tại ba đình hà nội một cách đơn giản và hiệu quả nhất, giúp cho doanh nghiệp của bản tiết kiệm được phần lớn thời gian.
Chủ thể có thẩm quyền đăng ký thành lập công ty tại ba đình hà nội.
Hiện Luật doanh nghiệp 2020 đã có hiệu lực thi hành và về các chủ thể có quyền đăng ký thành lập công ty là các cá nhân, tổ chức cần phải chú ý.
Trong đó, tất cả cá nhân, tổ chức đều có quyền thành lập doanh nghiệp trừ các trường hợp theo quy định tại khoản 2 Điều 17 Luật doanh nghiệp 2020, cụ thể như sau:
Cơ quan trực thuộc nhà nước hay đơn vị lực lượng vũ trang nhân dân sử dụng tài sản của nhà nước để thành lập doanh nghiệp sau đó tiến hành hoạt động kinh doanh thu lợi riêng cho cơ quan, đơn vị của mình.
Cán bộ, công chức hoặc viên chức theo quy định của Luật Cán bộ, công chức và Luật Viên chức hiện hành.
Các sĩ quan hoặc hạ sĩ quan thuộc đơn vị quân đội hay quân nhân chuyên nghiệp, các công nhân hoặc viên chức quốc phòng trong cơ quan hoặc đơn vị thuộc Quân đội nhân dân Việt Nam, sĩ quan, hạ sĩ quan chuyên nghiệp hoặc công nhân công an trong các cơ quan, đơn vị thuộc Công an nhân dân Việt Nam, trừ trường hợp được cử làm người đại diện theo ủy quyền để quản lý phần vốn góp của Nhà nước tại doanh nghiệp hoặc quản lý tại doanh nghiệp nhà nước.
Các cán bộ lãnh đạo, có nhiệm vụ trong hoạt động quản lý nghiệp vụ đối với doanh nghiệp của nhà nước theo quy định tại điểm a khoản 1 Điều 88 của Luật doanh nghiệp 2020, trừ trường hợp được cử làm chủ thể đại diện theo ủy quyền của doanh nghiệp để quản lý phần vốn góp của Nhà nước tại các doanh nghiệp khác.
Chủ thể thành lập doanh nghiệp là người chưa thành niên; người bị hạn chế năng lực hành vi dân sự; người bị mất năng lực hành vi dân sự hoặc người có khó khăn trong nhận thức, làm chủ hành vi hay các tổ chức không có tư cách pháp nhân.
Các cá nhân đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự, bị tạm giam, đang chấp hành hình phạt tù, đang chấp hành biện pháp xử lý hành chính tại cơ sở cai nghiện bắt buộc, cơ sở giáo dục bắt buộc theo quy định của Bộ luật Hình sự 2015 hoặc đang bị Tòa án cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định; ngoài ra còn có các trường hợp khác theo quy định của Luật Phá sản, Luật Phòng hay chống tham nhũng.
Những tổ chức là pháp nhân thương mại đang bị cấm kinh doanh, cấm hoạt động trong một số lĩnh vực nhất định theo quy định của Bộ luật Hình sự 2015.
Những điều kiện ban đầu để thành lập công ty tại ba đình hà nội.
Tên công ty.
Tên công ty là thứ bạn cần chuẩn bị đầu tiên. Tuy nhiên, tên công ty mà bạn mong muốn đặt khi thành lập phải đúng quy định của pháp luật.
Bạn có thể tham khảo Điều 37,38,39 Luật Doanh nghiệp 2020 về đặt tên công ty hay nhưng vẫn đúng quy định của pháp luật.
Loại hình doanh nghiệp.
Các loại doanh nghiệp hợp lệ theo quy định của pháp luật ở Việt Nam gồm có: công ty hợp danh, doanh nghiệp tư nhân, công ty TNHH 1 thành viên, công ty TNHH 2 thành viên trở lên, công ty cổ phần
Giấy tờ chứng thực cá nhân.
Chứng minh thư có công chứng (là bản sao y công chứng CMND chưa quá 3 tháng, thời hạn CMND chưa quá 15 năm) hoặc hộ chiếu của những cổ đông.
Địa chỉ đặt trụ sở chính.
Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm giúp liên lạc, giao dịch của doanh nghiệp; phải thuộc lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định rõ ràng; số điện thoại, số fax và Email.
Trong quá trình tư vấn thành lập doanh nghiệp, chúng tôi luôn lưu ý doanh nghiệp phải thông báo thời gian mở cửa tại trụ sở chính với cơ quan đăng ký kinh doanh trong khoảng thời gian là mười lăm ngày kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
Ngành nghề kinh doanh.
Ngành nghề mà công ty bạn định kinh doanh phải phù hợp, tuân theo quy định của pháp luật. Thành lập công ty kinh doanh không giới hạn về số lượng ngành nghề mà pháp luật cho phép hoạt động.
Công ty của bạn có thể tham khảo những ngành nghề được cho phép kinh doanh TẠI: Điều 3 – Quyết định ban hành hệ thống ngành kinh tế Việt Nam –Số: 27/2018/QĐ-TTg.
Người đại diện theo pháp luật.
Người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp bạn có thể là giám đốc hoặc tổng giám đốc. Khi tư vấn thành lập doanh nghiệp, khách hàng có thể hỏi thêm băn khoăn về việc cử người đại diện theo pháp luật để đúng quy định hiện hành cũng như bảo vệ được quyền lợi của tổ chức.
thành lập công ty tại ba đình hà nội
Vốn điều lệ khi thành lập công ty.
Vốn điều lệ là tổng giá trị tài sản mà các thành viên đã góp hoặc cam kết đóng góp khi thành lập công ty TNHH, công ty hợp danh, là tổng giá trị mệnh giá cổ phần đã bán hoặc đã được đăng ký mua khi thành lập đối với công ty cổ phần.
Vốn điều lệ không phải chứng minh cho bất kỳ tổ chức nào. Vốn điều lệ là căn cứ đóng thuế môn bài hàng năm của doanh nghiệp.
Để có thể đưa ra mức vốn điều lệ hợp lý nhất, khách hàng có thể tham khảo ý kiến các chuyên gia trong gói dịch vụ tư vấn thành lập công ty của Luật Rong Ba.
Luật Rong Ba tư vấn thành lập công ty với 4 bước quan trọng .
Sau khi nắm được các yêu cầu về giấy tờ, thủ tục, chúng tôi sẽ tư vấn thành lập công ty cụ thể theo các bước dưới đây.
Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ
Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ có đầy đủ giấy tờ cần thiết theo quy định của Luật này và nội dung các giấy tờ đã được kê khai đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Đây được coi là bước quan trọng hàng đầu trong quá trình xây dựng doanh nghiệp, do đó, dịch vụ tư vấn thành lập công ty của Luật Rong Ba sẽ tiến hành hướng dẫn chi tiết các giấy tờ cần thiết để hoàn thành hồ sơ một cách nhanh nhất.
Hồ sơ thành lập công ty đối với công ty cổ phần:
Điều lệ của công ty cổ phần.
Danh sách: cổ đông sáng lập công ty cổ phần cổ đông là nhà đầu tư, người đại diện theo ủy quyền đối với cổ đông là tổ chức nước ngoài.
Bản sao hợp lệ các giấy tờ chứng thực: CCCD hoặc CMND hoặc hộ chiếu còn hiệu lực, quyết định thành lập hoặc giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp , giấy chứng nhận đăng ký đầu tư.
Bản sao văn bản ủy quyền cá nhân đại diện cho cổ đông là tổ chức, văn bản ủy quyền cho người đi nộp và nhận kết quả hồ sơ nếu không phải là người đại diện theo pháp luật.
Hồ sơ thành lập công ty đối với công ty TNHH 1 thành viên.
Doanh nghiệp chuẩn bị hồ sơ đầy đủ, giấy tờ cần thiết theo quy định và nộp hồ sơ tại Phòng Đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.
Hồ sơ thành lập công ty đối với công ty TNHH từ 2 thành viên trở lên.
Bản sao hợp lệ giấy tờ chứng thực (căn cước công dân, chứng minh nhân dân, hộ chiếu còn hiệu lực) của các thành viên và của những người đại diện theo ủy quyền của thành viên là tổ chức.
Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với công ty trong trường hợp được thành lập bởi Nhà đầu tư nước ngoài hoặc Tổ chức kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài.
Bản sao văn bản ủy quyền cho cá nhân đại diện của thành viên là tổ chức, văn bản ủy quyền cho người đi nộp và nhận kết hồ sơ quả nếu không phải là người đại diện theo pháp luật.
Bước 2: Nộp hồ sơ.
Cách thực hiện.
Người thành lập công ty, thành lập doanh nghiệp hoặc được ủy quyền thực hiện thủ tục thành lập công ty nộp hồ sơ thành lập doanh nghiệp điện tử.
Thời hạn giải quyết: Trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ. Nộp hồ sơ qua mạng điện tử chỉ phải đóng 300.000 đồng phí nhà nước để đăng bố cáo lên các trang báo trên toàn quốc.
Khi tư vấn thành lập công ty, chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng cách chuẩn bị tài liệu cụ thể cũng như trình tự nộp để đảm bảo hồ sơ không bị hoàn về do sai sót.
Bước 3: Nhận hồ sơ.
Đối với công ty cổ phần và công ty TNHH hai thành viên trở lên, thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ hợp lệ thành công. Phòng đăng ký kinh doanh cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
Bước 4: Những thủ tục cần thực hiện sau khi đăng ký kinh doanh.
Sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, để có thể chính thức hoạt động, doanh nghiệp phải thực hiện một số thủ tục sau:
Doanh nghiệp Công bố thông tin đăng ký doanh nghiệp trên cổng thông tin đăng ký quốc gia sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh. Nội dung công báo bao gồm các nội dung Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp.
Doanh nghiệp khắc con dấu và thông báo mẫu dấu với Phòng đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch đầu tư.
Nộp tờ khai thuế môn bài, thời hạn là 10 ngày sau khi công ty đi vào hoạt động.
Tích hợp nộp thuế điện tử bằng chữ ký số qua tài khoản ngân hàng của công ty.
Tại sao bạn nên chọn dịch vụ tư vấn thành lập công ty tại ba đình hà nội tại Luật Rong Ba?
Dịch vụ hậu mãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ
Chúng tôi cung cấp văn bản pháp luật, biểu mẫu, hợp đồng miễn phí qua Email công ty.
Tư vấn miễn phí trong suốt quá trình hoạt động của công ty, doanh nghiệp.
Giá ưu đãi cho dịch vụ tiếp theo mà bạn sử dụng – nhằm thể hiện sự tri ân đến quý khách hàng.
Tại sao bạn nên chọn Luật Rong Ba để tư vấn thành lập công ty.
Đơn vị có bề dày kinh nghiệm, thành tích trong lĩnh vực thành lập doanh nghiệp.
Đơn vị có chất lượng dịch vụ hợp lý hàng đầu thị trường về tư vấn thành lập công ty, doanh nghiệp.
Đơn vị luôn bám sát công việc,hoàn thành công việc đúng hẹn, cập nhật quý khách hàng thường xuyên và kịp thời.
Các tài liệu, giấy tờ, kết quả luôn được giao nhận tận nơi của khách hàng trong các quận nội thành Hà Nội.
Khách hàng luôn được lắng nghe, thấu hiểu, được tham vấn đưa ra quyết định tối ưu nhất và hài lòng nhất
Như vậy, bài viết hôm nay chúng tôi đã gửi đến bạn những thông tin cực kỳ hữu ích về tư vấn thành lập công ty tại văn cao ba đình hà nội, doanh nghiệp uy tín.
Dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên tại Luật Rong Ba
Luật Rong Ba với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn pháp lý thường xuyên trong nhiều lĩnh vực. Luật Rong Ba chỉ cung cấp các dịch vụ pháp lý cho doanh nghiệp.
Trong đó Luật Rong Ba thường xuyên là một trong các dịch vụ chủ chốt nhất của Phòng luật sư công ty Tư vấn luật.
Ngày nay tư vấn pháp lý thường xuyên không còn mới lạ và ngày càng được nhiều tổ chức và doanh nghiệp áp dụng bởi tính hữu ích của dịch vụ và chi phí thấp.
Thực tế nhiều doanh nghiệp vẫn thắc mắc hỏi tư vấn pháp lý thường xuyên là gì? Chúng tôi được gì khi sử dụng dịch vụ đó.
Qua đây để giải đáp thắc mắc của những doanh nghiệp còn băn khoăn Luật Rong Ba cũng xin tư vấn để doanh nghiệp nắm vững hơn.
Điểm khác biệt nhất trong tư vấn pháp luật thường xuyên hay tư vấn pháp lý thường xuyên là hoạt động “thường xuyên” các luật sư tư vấn làm việc liên tục trong việc hỗ trợ và tư vấn và xử lý các vụ việc liên quan đến pháp lý dù không ngồi và làm việc tại văn phòng doanh nghiệp có nhu cầu thuê luật sư giống như một nhân viên pháp chế doanh nghiệp thông thường.
Gói cơ bản
Kiểm tra tình trạng pháp lý cho doanh nghiệp
Kiểm tra, rà soát các vấn đề pháp lý trong doanh nghiệp như hoạt động kinh doanh, các thủ tục hành chính với cơ quan Nhà nước, các vấn đề pháp lý nội bộ của doanh nghiệp.
Tư vấn phương án giải quyết các tồn tại ở góc độ pháp lý của doanh nghiệp.
Báo cáo và Thư tư vấn qua email, mạng xã hội
Luật sư hỗ trợ giải thích, phân tích qua điện thoại, email và tài khoản mạng xã hội.
Tư vấn pháp luật về hợp đồng
Điều chỉnh, sửa đổi hệ thống hợp đồng và các văn bản liên quan đến quá trình giải quyết
Cung cấp bộ hợp đồng mẫu và các văn bản mẫu liên quan đến ký kết, thực hiện hợp đồng
Tư vấn, hướng dẫn phương án giải quyết tranh chấp hợp đồng
Tư vấn và hướng dẫn thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho doanh nghiệp
Thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp;
Các thủ tục về Sở hữu trí tuệ;
Đăng ký tài sản doanh nghiệp;
Tạm dừng, chấm dứt hoạt động;
Thủ tục đăng ký, thông báo nội quy lao động;
Các thủ tục hành chính khác;
Các vấn đề phòng cháy chữa cháy
Tư vấn về lĩnh vực tái cấu trúc Doanh nghiệp
Luật Rong Ba sẽ thực hiện tư vấn thủ tục chia, tách, sáp nhập doanh nghiệp
Tư vấn về pháp luật Lao động
Tư vấn về Điều chỉnh, sửa đổi hệ thống văn bản chính sách quản lý lao động
Cung cấp biểu mẫu chuẩn, phù hợp quy định pháp luật về lao động
Tư vấn giải quyết tranh chấp lao động trong doanh nghiệp
Tư vấn lĩnh vực tài chính doanh nghiệp
Luật Rong Ba sẽ thực hiện tư vấn các thủ tục thuế cơ bản cho doanh nghiệp
Gói nâng cao
Gói dịch vụ này sẽ phù hợp cho các doanh nghiệp trong nước với quy mô vừa và lớn, bao gồm các thông tin cơ bản sau:
Kiểm tra tình trạng pháp lý cho doanh nghiệp
Công việc của gói cơ bản
Luật sư tư vấn trực tiếp tại trụ sở doanh nghiệp
Tư vấn pháp luật về Hợp đồng
Kiểm tra Hợp đồng và các văn bản liên quan đến việc ký kết, thực hiện, chấm dứt hợp đồng
Soạn thảo bộ hợp đồng mẫu và các văn bản mẫu liên quan đến ký kết, thực hiện hợp đồng theo yêu cầu của doanh nghiệp
Tư vấn, soạn thảo văn bản và hướng dẫn phương án giải quyết tranh chấp hợp đồng
Tư vấn các Thủ tục hành chính
Tư vấn và hướng dẫn Doanh nghiệp thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho hoạt động của doanh nghiệp:
Các thủ tục tại gói cơ bản
Các quy định pháp luật về môi trường;
Các quy định về pháp luật đất đai trong doanh nghiệp;
Thủ tục xây dựng công trình
Hỗ trợ thực hiện (khách hàng gửi thêm công tác phí).
Tư vấn, soạn thảo các văn bản thực hiện thủ tục khiếu nại, khởi kiện đối với các hành vi hành chính, quyết định hành chính trái quy định pháp luật gây thiệt hại cho doanh nghiệp.
Tư vấn thực hiện Tái cấu trúc Doanh nghiệp
Tư vấn thủ tục chia, tách, sáp nhập doanh nghiệp;
Tư vấn thủ tục mua bán, chuyển nhượng phần vốn góp, cổ phần;
Tư vấn thủ tục mua bán tài sản doanh nghiệp
Tư vấn giải quyết tranh chấp giữa các thành viên trong doanh nghiệp;
Tư vấn giải quyết tranh chấp trong hoạt động chia, tách, sáp nhập doanh nghiệp;
Tư vấn giải quyết tranh chấp trong hoạt động mua bán, chuyển nhượng phần vốn góp, cổ phần doanh nghiệp
Tư vấn giải quyết tranh chấp trong hoạt động mua bán tài sản doanh nghiệp
Tư vấn pháp luật về Lao động
Tư vấn về Điều chỉnh, sửa đổi hệ thống văn bản chính sách quản lý lao động
Soạn thảo biểu mẫu chuẩn, phù hợp quy định pháp luật và chính sách công ty về lao động
Tư vấn, soạn thảo văn bản, đơn từ trong quá trình giải quyết tranh chấp lao động trong doanh nghiệp
Tư vấn thủ tục tài chính doanh nghiệp
Tư vấn các thủ tục thuế cơ bản cho doanh nghiệp
Tư vấn về chính sách và điều kiện tiếp cận vốn, bao gồm các thủ tục cấp tín dụng của ngân hàng và tổ chức tín dụng khác
Tư vấn, soạn thảo văn bản, đơn từ để giải quyết tranh chấp tín dụng với ngân hàng cho doanh nghiệp
Thương mại – Quảng cáo
Tư vấn về thủ tục đấu thầu, đấu giá và tham gia đấu thầu, đấu giá
Gói chuyên nghiệp
Đây là gói dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên mà các doanh nghiệp nước ngoài thường xuyên sử dụng, có một số nội dung như sau:
Kiểm tra tình trạng pháp lý
Kiểm tra, rà soát các vấn đề pháp lý trong doanh nghiệp như hoạt động kinh doanh, các thủ tục hành chính với cơ quan Nhà nước, các vấn đề pháp lý nội bộ của doanh nghiệp.
Tư vấn phương án giải quyết các tồn tại ở góc độ pháp lý của doanh nghiệp.Báo cáo và Thư tư vấn qua email, mạng xã hội
Luật sư – phiên dịch viên tư vấn trực tiếp tại trụ sở doanh nghiệp;
Thư tư vấn song ngữ (Anh Việt) qua mail
Tư vấn pháp luật về Hợp đồng
Các công việc tại gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH VIỆT
Luật sư – phiên dịch viên tư vấn trực tiếp tại trụ sở doanh nghiệp;
Tư vấn về Thủ tục hành chính
Tư vấn và hướng dẫn thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho hoạt động của doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài
Các thủ tục tại gói nâng cao
Thay mặt khách hàng thực hiện
Tư vấn, soạn thảo các văn bản thực hiện thủ tục khiếu nại, khởi kiện đối với các hành vi hành chính, quyết định hành chính trái quy định pháp luật gây thiệt hại cho doanh nghiệp (SONG NGỮ ANH VIỆT).
Tư vấn về Tái cấu trúc Doanh nghiệp
Các công việc trong gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH – VIỆT
Tư vấn pháp luật về Lao động
Các công việc trong gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH – VIỆT
Tư vấn pháp luật về tài chính doanh nghiệp
Các công việc trong gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH – VIỆT
Tư vấn pháp luật về thương mại – Quảng cáo
Tất cả các công việc dưới đây (bao gồm SONG NGỮ VIỆT – ANH):
Tư vấn về thủ tục đấu thầu, đấu giá và tham gia đấu thầu, đấu giá
Tư vấn về thủ tục lưu thông hàng hóa trong nước
Tư vấn về thủ tục hải quan
Tư vấn về phòng vệ thương mại
Tư vấn về các chính sách cạnh tranh và giải quyết tranh chấp cạnh tranh không lành mạnh
Hình thức tư vấn Tư vấn phong phú tại Luật Rong Ba
Tư vấn qua tổng đài
Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Luật Rong Ba làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.
Cách kết nối Tổng đài Luật Rong Ba
Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:
Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài
Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn , khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào
Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;
Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan
Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)
Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba
Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba như sau:
Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần
Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 1h chiều đến 9h tối
Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành
Hướng dẫn Tư Vấn Luật tổng đài:
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi số nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn để gặp, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư, luật gia chuyên môn về Bảo hiểm Thai sản.
Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Luật Rong Ba sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.
Tư vấn qua email
Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Luật Rong Ba bạn sẽ được:
Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!
Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.
Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải
Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!
Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.
Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!
Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!
Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng
Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!
Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!
Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Luật Rong Ba trong giờ hành chính.
Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn:
Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!
Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.
Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Luật Rong Ba mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.
Luật Rong Ba sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:
Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi: (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).
Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!
Luật Rong Ba cam kết bảo mật thông tin của khách hàng
Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Luật Rong Ba sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.
Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.
Với năng lực pháp lý của mình, Luật Rong Ba cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.
Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!
Luật Rong Ba cung cấp dịch vụ tư vấn luật hàng đầu Việt Nam
Nếu các bạn đang cần tìm một công ty Tư Vấn Luật uy tín, nhanh chóng và hiệu quả, vui lòng liên hệ với Luật Rong Ba!
Trong quá trình thành lập công ty tại ba đình hà nội, doanh nghiệp sẽ có nhiều vướng mắc, khó khăn gặp phải những đừng lo, hãy đến ngay với Luật Rong Ba để được tư vấn, chia sẻ một cách tốt nhất nhé!