thành lập công ty tại bạc liêu là một trong những giai đoạn quan trọng đầu tiên cần thực hiện trong quá trình kinh doanh ở tỉnh này.
Tuy nhiên, thành lập công ty tại bạc liêu cần phải chuẩn bị rất nhiều hồ sơ và quy trình.
Chính vì sự phức tạp này, mà không phải bất cứ chủ doanh nghiệp nào cũng có thể tự mình thành lập công ty.
Vì thế, việc tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ pháp lý thành lập doanh nghiệp giá trẻ rất cần thiết.
Luật Rong Ba với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý, chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại bạc liêu uy tín.
Điều kiện để thành lập công ty tại bạc liêu.
Trước khi tiến hành thủ tục thành lập công ty tại bạc liêu quý khách hàng cần phải tìm hiểu các điều kiện cần đáp ứng về: chủ thể thành lập, ngành nghề kinh doanh, loại hình doanh nghiệp, trụ sở công ty, đặt tên công ty…
Việc chuẩn bị tốt các điều kiện sẽ góp phần đẩy nhanh thủ tục thành lập công ty tại bạc liêu được tiến hành một cách thuận lợi và nhanh chóng, tiết kiệm được tối đa thời gian và tài chính cho bạn.
Điều kiện về chủ thể thành lập.
Các chủ thể có nhu cầu muốn thực hiện thủ tục thành lập công ty tại bạc liêu phải thuộc đối tượng được quyền đăng ký thành lập theo quy định của pháp luật.
Trong đó, tất cả cá nhân, tổ chức đều có quyền thành lập doanh nghiệp trừ các trường hợp theo quy định tại khoản 2 Điều 17 Luật doanh nghiệp 2020.
Điều kiện về ngành nghề kinh doanh.
Nếu ngành nghề không yêu cầu điều kiện thì không cần đáp ứng điều kiện mà có thể trực tiếp hoạt động kinh doanh ngay sau khi có giấy phép.
Nếu ngành nghề yêu cầu điều kiện thì sẽ cần đáp ứng những điều kiện về vốn, về chứng chỉ hành nghề, về giấy phép… mới được đi vào kinh doanh.
Bên cạnh đó, quý khách hàng cũng cần lưu ý các ngành nghề không được kinh doanh:
Thứ nhất, theo quy định luật cấm đầu tư kinh doanh
Thứ hai, kinh doanh ngành, nghề chưa có sự cho phép của cơ quan có thẩm quyền về tiếp cận thị trường đối với nhà đầu tư nước ngoài.
Thứ ba, kinh doanh ngành, nghề có điều kiện nhưng chưa đủ điều kiện kinh doanh theo quy định của pháp luật.
Điều kiện về loại hình doanh nghiệp.
Khi thành lập công ty tại bạc liêu việc lựa chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp vô cùng quan trọng, khi lựa chọn được loại hình doanh nghiệp phù hợp với mô hình kinh doanh sẽ tạo cơ chế trơn tru cho thành lập và đi vào hoạt động.
Quý khách hàng cần căn cứ vào số lượng thành viên góp vốn, điều kiện hoạt động kinh doanh hoặc mong muốn của doanh nghiệp và chọn loại hình thích hợp với công ty.
Hiện nay theo quy định của Luật doanh nghiệp 2020, có 05 loại hình doanh nghiệp được ghi nhận là.
Công ty cổ phần
Công ty hợp danh
Công ty trách nhiệm hữu hạn bao gồm: Công ty TNHH 1 thành viên và Công ty TNHH 2 thành viên trở lên
Doanh nghiệp Nhà nước
Doanh nghiệp tư nhân.
Khi tìm hiểu các loại hình doanh nghiệp nên chú trọng vào những ưu điểm và nhược điểm của từng loại hình, từ đó có thể đưa ra lựa chọn phù hợp.
Điều kiện về tên doanh nghiệp.
Sau khi đã lựa chọn được ngành nghề kinh doanh và loại hình doanh nghiệp phù hợp, bạn sẽ tiến hành đặt tên công ty.
Khi đặt tên ngoài việc phải đảm bảo đúng theo quy định của Luật doanh nghiệp 2020 thì tên công ty cần phải hay, khiến bạn ưng ý và không gây nhầm lẫn, trùng lặp với các công ty khác.
Theo đó, Điều 37 quy định tên của công ty phải đảm bảo hai thành tố theo thứ tự như sau: Loại hình doanh nghiệp + Tên riêng.
Khi tiến hành đặt tên cho công ty, quý khách hàng cũng cần phải lưu ý đến những điều cấm trong đặt tên doanh nghiệp theo quy định tại Điều 38 Luật doanh nghiệp 2020.
Điều kiện về trụ sở công ty.
Trụ sở doanh nghiệp mới thành lập sẽ là địa điểm liên lạc, giao dịch của doanh nghiệp đó trong suốt quá trình hoạt động.
Trụ sở chính của doanh nghiệp phải được đặt trên lãnh thổ Việt Nam, được xác định theo địa giới đơn vị hành chính; có số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).
Bạn không được sử dụng địa chỉ giả. Đặc biệt, pháp luật quy định cấm đặt địa chỉ công ty ở nhà chung cư, khu tập thể hay khu vực cấm làm địa chỉ kinh doanh.
Hồ sơ thành lập công ty tại bạc liêu cho từng loại hình doanh nghiệp cụ thể.
Các giấy tờ có trong hồ sơ đăng ký công ty TNHH 1 thành viên.
Văn bản đề nghị đăng ký công ty TNHH một thành viên theo mẫu quy định.
Bản điều lệ công ty đã thông qua .
Bản sao Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân/Hộ chiếu sử dụng để chứng thực cá nhân của chủ sở hữu, người đại diện theo pháp luật của công ty.
Nếu chủ sở hữu là tổ chức thì lưu ý là cần nộp kèm Quyết định thành lập/giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc giấy tờ tương đương khác.
Văn bản ủy quyền thực hiện thủ tục trong trường hợp không thể tự mình đăng ký.
Các giấy tờ có trong hồ sơ đăng ký công ty TNHH 2 thành viên.
Văn bản đề nghị đăng ký công ty TNHH hai thành viên trở lên.
Điều lệ công ty được thông qua.
Danh sách các thành viên của công ty.
Bản sao Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân/Hộ chiếu sử dụng để chứng thực cá nhân của chủ sở hữu, người đại diện theo pháp luật của công ty.
Nếu chủ sở hữu là tổ chức thì lưu ý là cần nộp kèm Quyết định thành lập/giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc giấy tờ tương đương khác.
Văn bản ủy quyền thực hiện thủ tục trong trường hợp không thể tự mình đăng ký.
Các giấy tờ có trong hồ sơ đăng ký công ty cổ phần.
Công ty cổ phần với đặc điểm thành viên tham gia ít nhất phải từ 03 cổ đông và không giới hạn tối đa số lượng cổ đông khi thành lập hồ sơ sẽ bao gồm:
Mẫu giấy đề nghị đăng ký công ty cổ phần theo phụ lục I-4 Thông tư 01/2021.
Điều lệ công ty đã được cổ đông thông qua.
Danh sách toàn bộ cổ đông công ty theo mẫu tại phụ lục I-7 Thông tư 01/2021.
Bản sao Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân/Hộ chiếu sử dụng để chứng thực cá nhân của chủ sở hữu, người đại diện theo pháp luật của công ty.
Đối với chủ sở hữu là tổ chức thì lưu ý là cần nộp kèm Quyết định thành lập/giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc giấy tờ tương đương khác.
Văn bản ủy quyền thực hiện thủ tục trong trường hợp không thể tự mình đăng ký.
Các giấy tờ có trong hồ sơ đăng ký công ty hợp danh.
Loại hình doanh nghiệp công ty hợp danh với yêu cầu tối thiểu 02 thành viên thì hồ sơ thành lập công ty cần chuẩn bị gồm:
Một giấy đề nghị đăng ký công ty hợp danh theo mẫu có sẵn.
Bản điều lệ công ty được thông qua.
Danh sách liệt kê thành viên công ty hợp danh theo mẫu.
Bản sao Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân/Hộ chiếu sử dụng để chứng thực cá nhân của chủ sở hữu, người đại diện theo pháp luật của công ty.
Nếu chủ sở hữu là tổ chức thì lưu ý là cần nộp kèm Quyết định thành lập/giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc giấy tờ tương đương khác.
Văn bản ủy quyền thực hiện thủ tục trong trường hợp không thể tự mình đăng ký.
Thủ tục thành lập công ty tại bạc liêu.
Hiện nay, thành lập công ty tại bạc liêu sẽ được thực hiện với chỉ 05 bước đơn giản bạn có thể lựa chọn như sau:
Bước 1: Chọn loại hình doanh nghiệp.
Hiện nay, tại Việt Nam có tất cả 05 loại hình doanh nghiệp khác nhau nên khi dự định thành lập công ty, các cá nhân, tổ chức trước tiên cần lựa chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp với mô hình kinh doanh của mình.
Cách lựa chọn đơn giản nhất là dựa theo số lượng thành viên tham gia thành lập công ty. Nếu chỉ có một người thì có thể chọn doanh nghiệp tư nhân hoặc công ty TNHH một thành viên.
Bước 2: Chuẩn bị các giấy tờ làm hồ sơ thành lập doanh nghiệp.
Khi đã lựa chọn được loại hình doanh nghiệp để thành lập, các chủ thể có nhu cầu thành lập doanh nghiệp cần xác định tên công ty, nơi đặt trụ sở chính, vốn điều lệ, ngành nghề kinh doanh. Tiếp đó bạn cần chuẩn các giấy tờ sau:
Giấy đề nghị đăng ký thành lập doanh nghiệp
Bản sao có chứng thực về các giấy tờ như: Chứng minh nhân dân, Căn cước công dân hoặc Hộ chiếu còn thời hạn của các thành viên, cổ đông sáng lập công ty.
Bản dự thảo điều lệ công ty phù hợp với loại hình có dự định thành lập.
Nộp hồ sơ tại Phòng Đăng ký kinh doanh của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh nơi đặt trụ sở chính của công ty.
Thời gian hoàn thành thủ tục là: từ 03 – 05 ngày.
Bước 3: Tiến hành khắc con dấu cho công ty.
Sau khi doanh nghiệp của bạn đã có Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đồng thời là mã số thuế công ty tiến hành khắc dấu doanh nghiệp tại các cơ sở đủ điều kiện kinh doanh khắc dấu.
Thời gian thực hiện là: 01 ngày.
Bước 4: thực hiện thủ tục công bố mẫu dấu.
Sau khi đã có con dấu bước quan trọng để con dấu có hiệu lực và được sử dụng thì bạn cần thực hiện thủ tục công bố mẫu dấu của công ty trên Cổng thông tin điện tử quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.
Thời gian thực hiện là: 01 ngày.
Trong thời hạn sau 03 ngày kể từ ngày công bố, mẫu dấu sẽ hiển thị trong thông tin của doanh nghiệp trên Cổng thông tin điện tử quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, doanh nghiệp tra cứu mẫu dấu tại địa chỉ: http://dangkykinhdoanh.gov.vn.
Bước 5: Công bố thông tin đăng ký doanh nghiệp trên cổng thông tin điện tử quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.
Khi đã thực hiện đầy đủ các bước thành lập công ty tại bạc liêu trên và được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, công ty cần tiến hành nộp hồ sơ công bố thông tin thành lập doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp theo quy định của pháp luật.
Nội dung của thủ tục thành lập công ty tại bạc liêu được công bố bao gồm các nội dung trên Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và các thông tin sau đây:
Về ngành, nghề kinh doanh.
Bản danh sách về cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài đối với công ty cổ phần.
Thời hạn công bố: trong khoảng 30 ngày kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, doanh nghiệp của bạn phải thực hiện công bố nội dung đăng ký thủ tục thành lập công ty tại bạc liêu trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.
Vì sao nên chọn Luật Rong Ba tư vấn để thành lập công ty tại bạc liêu?
Việc thành lập công ty tại bạc liêu không hề đơn giản và tương đối cầu kỳ.
Vì vậy, khi quyết định thành lập công ty, nên lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ pháp lý nhanh chóng, uy tín và chuyên nghiệp để thực hiện dịch vụ này.
Luật Rong Ba cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại bạc liêu, và sở hữu những ưu điểm sau:
Tư vấn tận tình, đúng luật giúp quý khách có được phương án tối ưu nhất khi thành lập công ty tại bạc liêu.
Hỗ trợ khách hàng soạn thảo hồ sơ, hạn chế sai sót khi thực hiện thành lập công ty.
Giúp chủ công ty tiết kiệm được thời gian đi lại. Quý khách chỉ cần cung cấp giấy tờ theo quy định, nhân viên pháp lý của Innosight sẽ thực hiện nộp, nhận, giao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đến tận tay khách hàng.
thành lập công ty tại bạc liêu
thành lập công ty tại bạc liêu là một trong những yếu tố tiên quyết giúp công ty được khai sinh và hoạt động đúng pháp luật.
Vì vậy, việc hoàn tất thủ tục thành lập công ty một cách chính xác, nhanh chóng sẽ giúp công ty tiết kiệm được thời gian, chi phí và nhân lực trong giai đoạn đầu khởi nghiệp.
Dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên tại Luật Rong Ba
Luật Rong Ba với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn pháp lý thường xuyên trong nhiều lĩnh vực. Luật Rong Ba chỉ cung cấp các dịch vụ pháp lý cho doanh nghiệp.
Trong đó Luật Rong Ba thường xuyên là một trong các dịch vụ chủ chốt nhất của Phòng luật sư công ty Tư vấn luật.
Ngày nay tư vấn pháp lý thường xuyên không còn mới lạ và ngày càng được nhiều tổ chức và doanh nghiệp áp dụng bởi tính hữu ích của dịch vụ và chi phí thấp.
Thực tế nhiều doanh nghiệp vẫn thắc mắc hỏi tư vấn pháp lý thường xuyên là gì? Chúng tôi được gì khi sử dụng dịch vụ đó.
Qua đây để giải đáp thắc mắc của những doanh nghiệp còn băn khoăn Luật Rong Ba cũng xin tư vấn để doanh nghiệp nắm vững hơn.
Điểm khác biệt nhất trong tư vấn pháp luật thường xuyên hay tư vấn pháp lý thường xuyên là hoạt động “thường xuyên” các luật sư tư vấn làm việc liên tục trong việc hỗ trợ và tư vấn và xử lý các vụ việc liên quan đến pháp lý dù không ngồi và làm việc tại văn phòng doanh nghiệp có nhu cầu thuê luật sư giống như một nhân viên pháp chế doanh nghiệp thông thường.
Gói cơ bản
Kiểm tra tình trạng pháp lý cho doanh nghiệp
Kiểm tra, rà soát các vấn đề pháp lý trong doanh nghiệp như hoạt động kinh doanh, các thủ tục hành chính với cơ quan Nhà nước, các vấn đề pháp lý nội bộ của doanh nghiệp.
Tư vấn phương án giải quyết các tồn tại ở góc độ pháp lý của doanh nghiệp.
Báo cáo và Thư tư vấn qua email, mạng xã hội
Luật sư hỗ trợ giải thích, phân tích qua điện thoại, email và tài khoản mạng xã hội.
Tư vấn pháp luật về hợp đồng
Điều chỉnh, sửa đổi hệ thống hợp đồng và các văn bản liên quan đến quá trình giải quyết
Cung cấp bộ hợp đồng mẫu và các văn bản mẫu liên quan đến ký kết, thực hiện hợp đồng
Tư vấn, hướng dẫn phương án giải quyết tranh chấp hợp đồng
Tư vấn và hướng dẫn thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho doanh nghiệp
Thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp;
Các thủ tục về Sở hữu trí tuệ;
Đăng ký tài sản doanh nghiệp;
Tạm dừng, chấm dứt hoạt động;
Thủ tục đăng ký, thông báo nội quy lao động;
Các thủ tục hành chính khác;
Các vấn đề phòng cháy chữa cháy
Tư vấn về lĩnh vực tái cấu trúc Doanh nghiệp
Luật Rong Ba sẽ thực hiện tư vấn thủ tục chia, tách, sáp nhập doanh nghiệp
Tư vấn về pháp luật Lao động
Tư vấn về Điều chỉnh, sửa đổi hệ thống văn bản chính sách quản lý lao động
Cung cấp biểu mẫu chuẩn, phù hợp quy định pháp luật về lao động
Tư vấn giải quyết tranh chấp lao động trong doanh nghiệp
Tư vấn lĩnh vực tài chính doanh nghiệp
Luật Rong Ba sẽ thực hiện tư vấn các thủ tục thuế cơ bản cho doanh nghiệp
Gói nâng cao
Gói dịch vụ này sẽ phù hợp cho các doanh nghiệp trong nước với quy mô vừa và lớn, bao gồm các thông tin cơ bản sau:
Kiểm tra tình trạng pháp lý cho doanh nghiệp
Công việc của gói cơ bản
Luật sư tư vấn trực tiếp tại trụ sở doanh nghiệp
Tư vấn pháp luật về Hợp đồng
Kiểm tra Hợp đồng và các văn bản liên quan đến việc ký kết, thực hiện, chấm dứt hợp đồng
Soạn thảo bộ hợp đồng mẫu và các văn bản mẫu liên quan đến ký kết, thực hiện hợp đồng theo yêu cầu của doanh nghiệp
Tư vấn, soạn thảo văn bản và hướng dẫn phương án giải quyết tranh chấp hợp đồng
Tư vấn các Thủ tục hành chính
Tư vấn và hướng dẫn Doanh nghiệp thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho hoạt động của doanh nghiệp:
Các thủ tục tại gói cơ bản
Các quy định pháp luật về môi trường;
Các quy định về pháp luật đất đai trong doanh nghiệp;
Thủ tục xây dựng công trình
Hỗ trợ thực hiện (khách hàng gửi thêm công tác phí).
Tư vấn, soạn thảo các văn bản thực hiện thủ tục khiếu nại, khởi kiện đối với các hành vi hành chính, quyết định hành chính trái quy định pháp luật gây thiệt hại cho doanh nghiệp.
Tư vấn thực hiện Tái cấu trúc Doanh nghiệp
Tư vấn thủ tục chia, tách, sáp nhập doanh nghiệp;
Tư vấn thủ tục mua bán, chuyển nhượng phần vốn góp, cổ phần;
Tư vấn thủ tục mua bán tài sản doanh nghiệp
Tư vấn giải quyết tranh chấp giữa các thành viên trong doanh nghiệp;
Tư vấn giải quyết tranh chấp trong hoạt động chia, tách, sáp nhập doanh nghiệp;
Tư vấn giải quyết tranh chấp trong hoạt động mua bán, chuyển nhượng phần vốn góp, cổ phần doanh nghiệp
Tư vấn giải quyết tranh chấp trong hoạt động mua bán tài sản doanh nghiệp
Tư vấn pháp luật về Lao động
Tư vấn về Điều chỉnh, sửa đổi hệ thống văn bản chính sách quản lý lao động
Soạn thảo biểu mẫu chuẩn, phù hợp quy định pháp luật và chính sách công ty về lao động
Tư vấn, soạn thảo văn bản, đơn từ trong quá trình giải quyết tranh chấp lao động trong doanh nghiệp
Tư vấn thủ tục tài chính doanh nghiệp
Tư vấn các thủ tục thuế cơ bản cho doanh nghiệp
Tư vấn về chính sách và điều kiện tiếp cận vốn, bao gồm các thủ tục cấp tín dụng của ngân hàng và tổ chức tín dụng khác
Tư vấn, soạn thảo văn bản, đơn từ để giải quyết tranh chấp tín dụng với ngân hàng cho doanh nghiệp
Thương mại – Quảng cáo
Tư vấn về thủ tục đấu thầu, đấu giá và tham gia đấu thầu, đấu giá
Gói chuyên nghiệp
Đây là gói dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên mà các doanh nghiệp nước ngoài thường xuyên sử dụng, có một số nội dung như sau:
Kiểm tra tình trạng pháp lý
Kiểm tra, rà soát các vấn đề pháp lý trong doanh nghiệp như hoạt động kinh doanh, các thủ tục hành chính với cơ quan Nhà nước, các vấn đề pháp lý nội bộ của doanh nghiệp.
Tư vấn phương án giải quyết các tồn tại ở góc độ pháp lý của doanh nghiệp.Báo cáo và Thư tư vấn qua email, mạng xã hội
Luật sư – phiên dịch viên tư vấn trực tiếp tại trụ sở doanh nghiệp;
Thư tư vấn song ngữ (Anh Việt) qua mail
Tư vấn pháp luật về Hợp đồng
Các công việc tại gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH VIỆT
Luật sư – phiên dịch viên tư vấn trực tiếp tại trụ sở doanh nghiệp;
Tư vấn về Thủ tục hành chính
Tư vấn và hướng dẫn thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho hoạt động của doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài
Các thủ tục tại gói nâng cao
Thay mặt khách hàng thực hiện
Tư vấn, soạn thảo các văn bản thực hiện thủ tục khiếu nại, khởi kiện đối với các hành vi hành chính, quyết định hành chính trái quy định pháp luật gây thiệt hại cho doanh nghiệp (SONG NGỮ ANH VIỆT).
Tư vấn về Tái cấu trúc Doanh nghiệp
Các công việc trong gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH – VIỆT
Tư vấn pháp luật về Lao động
Các công việc trong gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH – VIỆT
Tư vấn pháp luật về tài chính doanh nghiệp
Các công việc trong gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH – VIỆT
Tư vấn pháp luật về thương mại – Quảng cáo
Tất cả các công việc dưới đây (bao gồm SONG NGỮ VIỆT – ANH):
Tư vấn về thủ tục đấu thầu, đấu giá và tham gia đấu thầu, đấu giá
Tư vấn về thủ tục lưu thông hàng hóa trong nước
Tư vấn về thủ tục hải quan
Tư vấn về phòng vệ thương mại
Tư vấn về các chính sách cạnh tranh và giải quyết tranh chấp cạnh tranh không lành mạnh
Hình thức tư vấn Tư vấn phong phú tại Luật Rong Ba
Tư vấn qua tổng đài
Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Luật Rong Ba làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.
Cách kết nối Tổng đài Luật Rong Ba
Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:
Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài
Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn , khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào
Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;
Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan
Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)
Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba
Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba như sau:
Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần
Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 1h chiều đến 9h tối
Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành
Hướng dẫn Tư Vấn Luật tổng đài:
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi số nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn để gặp, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư, luật gia chuyên môn về Bảo hiểm Thai sản.
Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Luật Rong Ba sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.
Tư vấn qua email
Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Luật Rong Ba bạn sẽ được:
Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!
Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.
Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải
Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!
Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.
Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!
Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!
Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng
Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!
Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!
Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Luật Rong Ba trong giờ hành chính.
Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn:
Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!
Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.
Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Luật Rong Ba mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.
Luật Rong Ba sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:
Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi: (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).
Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!
Luật Rong Ba cam kết bảo mật thông tin của khách hàng
Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Luật Rong Ba sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.
Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.
Với năng lực pháp lý của mình, Luật Rong Ba cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.
Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!
Luật Rong Ba cung cấp dịch vụ tư vấn luật hàng đầu Việt Nam
Nếu các bạn đang cần tìm một công ty Tư Vấn Luật uy tín, nhanh chóng và hiệu quả, vui lòng liên hệ với Luật Rong Ba!
Với sự tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp của mình, chúng tôi giúp khách hàng yên tâm và hài lòng khi sử dịch vụ thành lập công ty tại bạc liêu của chúng tôi.