Hiện nay, việc thực hiện thủ tục thành lập công ty tại điện biên theo phương thức đến trực tiếp tại Cơ quan đăng ký kinh doanh không còn được ưa chuộng.
Thay vào đó việc thành lập công ty tại điện biên qua mạng đã được áp dụng hiệu quả do công nghệ thông tin ngày càng một phát triển.
Hơn nữa, phương thức này còn góp phần tích cực trong việc chung tay đẩy lùi dịch Co-vid.
Vậy thành lập công ty tại điện biên qua mạng như thế nào? Bài viết dưới đây Luật Rong Ba sẽ hướng dẫn chi tiết các vấn đề liên quan đến thủ tục này.
Khái quát về thành lập công ty tại điện biên qua mạng.
Đăng ký thành lập công ty tại điện biên là việc người thành lập doanh nghiệp hoặc doanh nghiệp thực hiện việc đăng ký thành lập công ty thông qua cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.
Tổ chức, cá nhân khi đăng ký thành lập doanh nghiệp qua mạng có quyền lựa chọn sử dụng chữ ký số theo quy định của pháp luật về lĩnh vực giao dịch điện tử hoặc có thể sử dụng Tài khoản đăng ký kinh doanh.
Hiện nay Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp đã hỗ trợ cung cấp dịch vụ công qua mạng đến cấp 4, vì vậy doanh nghiệp có thể tiến hành đăng ký thành lập doanh nghiệp qua mạng và nhận kết quả tại nhà mà không cần đến cơ quan đăng ký kinh doanh lần nào.
Tóm lại, đăng ký thành lập công ty tại điện biên là phương thức mới tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp khi thực hiện thủ tục hành chính liên quan đến đăng ký doanh nghiệp.
Ưu và nhược điểm khi đăng ký thành lập công ty tại điện biên qua mạng.
Phương thức thành lập công ty tại điện biên qua mạng trên Sở Kế hoạch và Đầu tư có những ưu điểm và nhược điểm như sau:
Về ưu điểm, của phương thức này thực hiện trực tiếp trên mạng. Do đó, cá nhân, tổ chức chỉ cần ngồi trước màn hình máy tính có kết nối internet là có thể thực hiện các yêu cầu về đăng ký doanh nghiệp theo quy định pháp luật.
Đồng thời, việc theo dõi quá trình xử lý hồ sơ và nhận giấy biên nhận không cần phải đến trực tiếp bộ phận một cửa xếp hàng và lấy số như phương thức truyền thống.
Về nhược điểm, khi mới sử dụng phương thức này, người dùng cần bỏ thời gian để tìm hiểu. Sau khi tiến hành nộp hồ sơ nếu trường hợp hồ sơ cần sửa đổi, bổ sung thì việc này trở lên khó khăn hơn so với trường hợp nộp trực tiếp do thời gian thực hiện thủ tục có thể dài hơn so với phương thức nộp trực tiếp.
Lưu ý về tài khoản thành lập công ty tại điện biên qua mạng.
Tài khoản đăng ký thành lập công ty tại điện biên quy định tại khoản 4 Điều 26 Luật Doanh nghiệp 2020 là tài khoản được sử dụng để xác thực hồ sơ đăng ký.
Áp dụng trong trường hợp người có thẩm quyền ký văn bản đề nghị đăng ký doanh nghiệp không sử dụng chữ ký số.
Tài khoản đăng ký kinh doanh hình thành trên cơ chế được tạo bởi Hệ thống thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, cấp cho các cá nhân để thực hiện đăng ký công ty qua mạng.
Cá nhân tiến hành truy cập vào cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp để kê khai thông tin và tạo Tài khoản đăng ký kinh doanh.
Các thông tin mà cá nhân được kê khai trên cổng thông tin quốc gia về đăng ký thành lập công ty để cấp Tài khoản đăng ký kinh doanh phải đáp ứng đầy đủ và chính xác theo các thông tin trên giấy tờ pháp lý của cá nhân đăng ký.
Lưu ý là một tài khoản đăng ký kinh doanh chỉ được cấp cho một cá nhân. Cá nhân khi được cấp Tài khoản đăng ký kinh doanh chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính chính xác, hợp pháp của các thông tin đăng ký và việc sử dụng Tài khoản đăng ký kinh doanh trên hệ thống.
Các yếu tố cần xác định trước khi thành lập công ty tại điện biên qua mạng.
Ngành nghề kinh doanh của công ty.
Việc lựa chọn ngành nghề để đăng ký thành lập công ty tại điện biên là một trong những vấn đề quan trọng nhất mà quý khách hàng cần lưu ý khi tìm hiểu về những điều cần biết khi mở công ty.
Bởi lẽ, để kinh doanh, bán hàng, sản xuất thì doanh nghiệp cần đăng ký ngành nghề liên quan, như vậy mới thực hiện được mục đích kinh doanh của mình.
Nguyên tắc thông thường khi lựa chọn ngành nghề kinh doanh là:
Nếu ngành nghề không yêu cầu điều kiện thì không cần đáp ứng điều kiện mà có thể trực tiếp hoạt động kinh doanh ngay sau khi có giấy phép.
Nếu ngành nghề yêu cầu điều kiện thì sẽ cần đáp ứng những điều kiện về vốn, về chứng chỉ hành nghề, về giấy phép… mới được đi vào kinh doanh.
Tuy nhiên, khi tìm hiểu về những điều cần biết khi thành lập công ty tại điện biên quý khách hàng cần lưu ý thêm các ngành nghề không được kinh doanh:
Thứ nhất, theo quy định luật cấm đầu tư kinh doanh
Thứ hai, kinh doanh ngành, nghề chưa có sự cho phép của cơ quan có thẩm quyền về tiếp cận thị trường đối với nhà đầu tư nước ngoài.
Thứ ba, kinh doanh ngành, nghề có điều kiện nhưng chưa đủ điều kiện kinh doanh theo quy định của pháp luật hoặc không bảo đảm duy trì đủ điều kiện đầu tư kinh doanh trong quá trình hoạt động.
Lựa chọn loại hình công ty phù hợp.
thành lập công ty tại điện biên cần lựa chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp, như vậy mới thuận lợi thành lập và đi vào hoạt động.
Doanh nghiệp cần căn cứ vào số lượng thành viên góp vốn, điều kiện hoạt động kinh doanh hoặc mong muốn của doanh nghiệp và chọn loại hình thích hợp với công ty.
Theo quy định của Luật doanh nghiệp 2020, có 05 loại hình doanh nghiệp được ghi nhận là.
Công ty cổ phần
Công ty hợp danh
Công ty trách nhiệm hữu hạn
Doanh nghiệp Nhà nước
Doanh nghiệp tư nhân.
Việc tìm hiểu các loại hình doanh nghiệp là điều cần thiết mà mỗi chủ doanh nghiệp nên thực hiện để thấy rõ được những ưu điểm và nhược điểm của từng loại hình, từ đó có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. Đây cũng được coi là một trong những nội dung quan trọng trong những điều cần biết khi thành lập công ty.
thành lập công ty tại điện biên
Tiến hành đặt tên công ty.
Sau khi đã lựa chọn được ngành nghề kinh doanh và loại hình doanh nghiệp phù hợp, bạn sẽ tiến hành đặt tên công ty dựa trên các yếu tố này.
Khi đặt tên ngoài việc phải đảm bảo đúng theo quy định của Luật doanh nghiệp 2020 thì tên công ty cần phải hay, khiến bạn ưng ý và không gây nhầm lẫn, trùng lặp với các công ty khác.
Theo đó, Điều 37 quy định tên của công ty phải đảm bảo hai thành tố theo thứ tự như sau:
Loại hình doanh nghiệp;
Tên riêng.
Khi tiến hành đặt tên cho công ty, quý khách hàng cũng cần phải lưu ý đến những điều cấm trong đặt tên doanh nghiệp theo quy định tại Điều 38 Luật doanh nghiệp 2020.
Lựa chọn địa chỉ trụ sở công ty theo đúng quy định.
Căn cứ Điều 42 Luật Doanh nghiệp 2020, trụ sở công ty là địa điểm liên lạc, giao dịch của doanh nghiệp. Trụ sở chính của doanh nghiệp phải được đặt trên lãnh thổ Việt Nam, được xác định theo địa giới đơn vị hành chính; có số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).
Như vậy, quý khách hàng phải chuẩn bị địa chỉ công ty nằm trong lãnh thổ Việt Nam. Không được sử dụng địa chỉ giả.
Lưu ý quan trọng khi chọn địa chỉ trụ sở công ty là cấm đặt địa chỉ công ty ở nhà chung cư, khu tập thể hay khu vực cấm làm địa chỉ kinh doanh.
Chuẩn bị vốn thành lập và kê khai vốn điều lệ thành lập công ty.
Mức vốn thành lập công ty tại điện biên tùy vào khả năng tài chính hoặc theo quy định ngành nghề về vốn tối thiểu do Luật doanh nghiệp 2020 không quy định vấn đề này.
Không có quy định số vốn điều lệ tối thiểu hoặc tối đa ngoại trừ những ngành nghề yêu cầu có vốn pháp định.
Ví dụ: kinh doanh bất động sản, dịch vụ đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài, kinh doanh cảng hàng không…
Số vốn điều lệ này do doanh nghiệp tự đăng ký và không cần phải chứng minh bằng tiền mặt, tài khoản hay bất cứ hình thức nào khác.
Hướng dẫn hồ sơ thành lập công ty tại điện biên qua mạng.
Khi đăng ký thành lập công ty tại điện biên hồ sơ đăng ký của quý khách hàng phải được thể hiện dưới dạng văn bản điện tử. Văn bản điện tử có thể định dạng dưới hình thức “.doc” hoặc “.docx” hoặc “.pdf’.
Những yêu cầu của hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp qua mạng mà quý khách hàng cần phải đáp ứng khi sử dụng phương thức này:
Hồ sơ phải có đầy đủ các giấy tờ và nội dung các giấy tờ đó được kê khai đầy đủ theo quy định như hồ sơ bằng bản giấy, được thể hiện dưới dạng văn bản điện tử dưới định dạng quy định. Khi đặt tên văn bản điện tử phải tương ứng với tên loại giấy tờ trong hồ sơ bằng bản giấy.
Các thông tin đăng ký thành lập công ty được kê khai trên cổng thông tin quốc gia phải đầy đủ và chính xác theo các thông tin trong hồ sơ bằng bản giấy, bao gồm thông tin về số điện thoại, thư điện tử của người nộp hồ sơ.
Hồ sơ đăng ký bắt buộc xác thực bằng chữ ký số hoặc Tài khoản đăng ký kinh doanh của người có thẩm quyền ký văn bản đề nghị đăng ký doanh nghiệp ( hoặc người được ủy quyền thực hiện thủ tục).
Đối với trường hợp ủy quyền thực hiện thủ tục đăng ký doanh nghiệp, kèm theo hồ sơ đăng ký doanh nghiệp phải có các giấy tờ, tài liệu quy định tại Điều 12 Nghị định 01/2012 NĐ-CP.
Thời hạn để doanh nghiệp sửa đổi, bổ sung hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp qua mạng là 60 ngày kể từ ngày Phòng Đăng ký kinh doanh có thông báo yêu cầu người đăng ký thành lập doanh nghiệp qua mạng sửa đổi, bổ sung hồ sơ. Sau thời hạn nêu trên, nếu không nhận được hồ sơ sửa đổi, bổ sung, Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ tiến hành hủy hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp qua mạng.
Hướng dẫn thành lập công ty tại điện biên qua mạng.
Để tiến hành thành lập công ty tại điện biên qua mạng quý khách hàng cần phải thực hiện theo hướng dẫn sau:
Trước hết bạn cần đăng ký tài khoản để đăng nhập hệ thống, lúc này bạn tiến hành truy cập website theo đường link sau:
https://dangkyquamang.dkkd.gov.vn/auth/Public/LogOn.aspx?ReturnUrl=%2fonline%2fdefault.aspx.
Bước 1: Tạo tài khoản trên hệ thống để đăng ký thành lập doanh nghiệp qua mạng.
Sau khi mở hệ thống thành công thì tiến hành nhập thông tin theo các trường thông tin đã được tích hợp sẵn trong hệ thống.
Bước 2: Ký xác thực và tiến hành nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng.
Chuẩn bị công cụ ký xác thực nộp hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp qua mạng
Nếu quý khách hàng nộp hồ sơ bằng tài khoản đăng ký kinh doanh, người ký xác thực hồ sơ cần được cấp Tài khoản đăng ký kinh doanh. Việc cập tài khoản này cần phải được đăng ký và xác nhận trước qua mail.
Nếu nộp hồ sơ bằng chữ ký số, người nộp hồ sơ phải chuẩn bị chữ ký số để xác thực tài khoản.
Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp qua mạng bằng cách thực hiện các công việc:
Scan các tài liệu của hồ sơ đã soạn thảo hoàn thiện từ trước.
Tạo hồ sơ theo các nút lệnh trên trang web.
Nhập thông tin tương ứng với các thẻ thông tin.
Tải tài liệu đính kèm theo định dạng pdf.
Bước 3: Thanh toán lệ phí đăng ký thành lập doanh nghiệp qua mạng.
Quý khách hàng sau khi thực hiện thành công việc nộp hồ sơ thì thực hiện luôn việc thanh toán điện tử lệ phí nhà nước. Có thể thanh toán bằng các tài khoản ngân hàng nội địa có đăng ký thanh toán qua mạng.
Sau khi thanh toán lệ phí, quý khách hàng sẽ được nhận biên lai và giấy biên nhận.
Bước 4: Xử lý hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp qua mạng.
Trong khoảng 3 – 5 ngày làm việc, Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ xét duyệt và kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ. Sau khi kiểm tra sẽ có thông báo về tính hợp lệ của hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp qua mạng hoặc những nội dung cần sửa đổi thông qua địa chỉ email và tài khoản của người nộp hồ sơ.
Như vậy, với các bước như trên bạn đã hoàn thành việc thành lập công ty tại điện biên qua mạng.
Dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên tại Luật Rong Ba
Luật Rong Ba với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn pháp lý thường xuyên trong nhiều lĩnh vực. Luật Rong Ba chỉ cung cấp các dịch vụ pháp lý cho doanh nghiệp.
Trong đó Luật Rong Ba thường xuyên là một trong các dịch vụ chủ chốt nhất của Phòng luật sư công ty Tư vấn luật.
Ngày nay tư vấn pháp lý thường xuyên không còn mới lạ và ngày càng được nhiều tổ chức và doanh nghiệp áp dụng bởi tính hữu ích của dịch vụ và chi phí thấp.
Thực tế nhiều doanh nghiệp vẫn thắc mắc hỏi tư vấn pháp lý thường xuyên là gì? Chúng tôi được gì khi sử dụng dịch vụ đó.
Qua đây để giải đáp thắc mắc của những doanh nghiệp còn băn khoăn Luật Rong Ba cũng xin tư vấn để doanh nghiệp nắm vững hơn.
Điểm khác biệt nhất trong tư vấn pháp luật thường xuyên hay tư vấn pháp lý thường xuyên là hoạt động “thường xuyên” các luật sư tư vấn làm việc liên tục trong việc hỗ trợ và tư vấn và xử lý các vụ việc liên quan đến pháp lý dù không ngồi và làm việc tại văn phòng doanh nghiệp có nhu cầu thuê luật sư giống như một nhân viên pháp chế doanh nghiệp thông thường.
Gói cơ bản
Kiểm tra tình trạng pháp lý cho doanh nghiệp
Kiểm tra, rà soát các vấn đề pháp lý trong doanh nghiệp như hoạt động kinh doanh, các thủ tục hành chính với cơ quan Nhà nước, các vấn đề pháp lý nội bộ của doanh nghiệp.
Tư vấn phương án giải quyết các tồn tại ở góc độ pháp lý của doanh nghiệp.
Báo cáo và Thư tư vấn qua email, mạng xã hội
Luật sư hỗ trợ giải thích, phân tích qua điện thoại, email và tài khoản mạng xã hội.
Tư vấn pháp luật về hợp đồng
Điều chỉnh, sửa đổi hệ thống hợp đồng và các văn bản liên quan đến quá trình giải quyết
Cung cấp bộ hợp đồng mẫu và các văn bản mẫu liên quan đến ký kết, thực hiện hợp đồng
Tư vấn, hướng dẫn phương án giải quyết tranh chấp hợp đồng
Tư vấn và hướng dẫn thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho doanh nghiệp
Thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp;
Các thủ tục về Sở hữu trí tuệ;
Đăng ký tài sản doanh nghiệp;
Tạm dừng, chấm dứt hoạt động;
Thủ tục đăng ký, thông báo nội quy lao động;
Các thủ tục hành chính khác;
Các vấn đề phòng cháy chữa cháy
Tư vấn về lĩnh vực tái cấu trúc Doanh nghiệp
Luật Rong Ba sẽ thực hiện tư vấn thủ tục chia, tách, sáp nhập doanh nghiệp
Tư vấn về pháp luật Lao động
Tư vấn về Điều chỉnh, sửa đổi hệ thống văn bản chính sách quản lý lao động
Cung cấp biểu mẫu chuẩn, phù hợp quy định pháp luật về lao động
Tư vấn giải quyết tranh chấp lao động trong doanh nghiệp
Tư vấn lĩnh vực tài chính doanh nghiệp
Luật Rong Ba sẽ thực hiện tư vấn các thủ tục thuế cơ bản cho doanh nghiệp
Gói nâng cao
Gói dịch vụ này sẽ phù hợp cho các doanh nghiệp trong nước với quy mô vừa và lớn, bao gồm các thông tin cơ bản sau:
Kiểm tra tình trạng pháp lý cho doanh nghiệp
Công việc của gói cơ bản
Luật sư tư vấn trực tiếp tại trụ sở doanh nghiệp
Tư vấn pháp luật về Hợp đồng
Kiểm tra Hợp đồng và các văn bản liên quan đến việc ký kết, thực hiện, chấm dứt hợp đồng
Soạn thảo bộ hợp đồng mẫu và các văn bản mẫu liên quan đến ký kết, thực hiện hợp đồng theo yêu cầu của doanh nghiệp
Tư vấn, soạn thảo văn bản và hướng dẫn phương án giải quyết tranh chấp hợp đồng
Tư vấn các Thủ tục hành chính
Tư vấn và hướng dẫn Doanh nghiệp thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho hoạt động của doanh nghiệp:
Các thủ tục tại gói cơ bản
Các quy định pháp luật về môi trường;
Các quy định về pháp luật đất đai trong doanh nghiệp;
Thủ tục xây dựng công trình
Hỗ trợ thực hiện (khách hàng gửi thêm công tác phí).
Tư vấn, soạn thảo các văn bản thực hiện thủ tục khiếu nại, khởi kiện đối với các hành vi hành chính, quyết định hành chính trái quy định pháp luật gây thiệt hại cho doanh nghiệp.
Tư vấn thực hiện Tái cấu trúc Doanh nghiệp
Tư vấn thủ tục chia, tách, sáp nhập doanh nghiệp;
Tư vấn thủ tục mua bán, chuyển nhượng phần vốn góp, cổ phần;
Tư vấn thủ tục mua bán tài sản doanh nghiệp
Tư vấn giải quyết tranh chấp giữa các thành viên trong doanh nghiệp;
Tư vấn giải quyết tranh chấp trong hoạt động chia, tách, sáp nhập doanh nghiệp;
Tư vấn giải quyết tranh chấp trong hoạt động mua bán, chuyển nhượng phần vốn góp, cổ phần doanh nghiệp
Tư vấn giải quyết tranh chấp trong hoạt động mua bán tài sản doanh nghiệp
Tư vấn pháp luật về Lao động
Tư vấn về Điều chỉnh, sửa đổi hệ thống văn bản chính sách quản lý lao động
Soạn thảo biểu mẫu chuẩn, phù hợp quy định pháp luật và chính sách công ty về lao động
Tư vấn, soạn thảo văn bản, đơn từ trong quá trình giải quyết tranh chấp lao động trong doanh nghiệp
Tư vấn thủ tục tài chính doanh nghiệp
Tư vấn các thủ tục thuế cơ bản cho doanh nghiệp
Tư vấn về chính sách và điều kiện tiếp cận vốn, bao gồm các thủ tục cấp tín dụng của ngân hàng và tổ chức tín dụng khác
Tư vấn, soạn thảo văn bản, đơn từ để giải quyết tranh chấp tín dụng với ngân hàng cho doanh nghiệp
Thương mại – Quảng cáo
Tư vấn về thủ tục đấu thầu, đấu giá và tham gia đấu thầu, đấu giá
Gói chuyên nghiệp
Đây là gói dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên mà các doanh nghiệp nước ngoài thường xuyên sử dụng, có một số nội dung như sau:
Kiểm tra tình trạng pháp lý
Kiểm tra, rà soát các vấn đề pháp lý trong doanh nghiệp như hoạt động kinh doanh, các thủ tục hành chính với cơ quan Nhà nước, các vấn đề pháp lý nội bộ của doanh nghiệp.
Tư vấn phương án giải quyết các tồn tại ở góc độ pháp lý của doanh nghiệp.Báo cáo và Thư tư vấn qua email, mạng xã hội
Luật sư – phiên dịch viên tư vấn trực tiếp tại trụ sở doanh nghiệp;
Thư tư vấn song ngữ (Anh Việt) qua mail
Tư vấn pháp luật về Hợp đồng
Các công việc tại gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH VIỆT
Luật sư – phiên dịch viên tư vấn trực tiếp tại trụ sở doanh nghiệp;
Tư vấn về Thủ tục hành chính
Tư vấn và hướng dẫn thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho hoạt động của doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài
Các thủ tục tại gói nâng cao
Thay mặt khách hàng thực hiện
Tư vấn, soạn thảo các văn bản thực hiện thủ tục khiếu nại, khởi kiện đối với các hành vi hành chính, quyết định hành chính trái quy định pháp luật gây thiệt hại cho doanh nghiệp (SONG NGỮ ANH VIỆT).
Tư vấn về Tái cấu trúc Doanh nghiệp
Các công việc trong gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH – VIỆT
Tư vấn pháp luật về Lao động
Các công việc trong gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH – VIỆT
Tư vấn pháp luật về tài chính doanh nghiệp
Các công việc trong gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH – VIỆT
Tư vấn pháp luật về thương mại – Quảng cáo
Tất cả các công việc dưới đây (bao gồm SONG NGỮ VIỆT – ANH):
Tư vấn về thủ tục đấu thầu, đấu giá và tham gia đấu thầu, đấu giá
Tư vấn về thủ tục lưu thông hàng hóa trong nước
Tư vấn về thủ tục hải quan
Tư vấn về phòng vệ thương mại
Tư vấn về các chính sách cạnh tranh và giải quyết tranh chấp cạnh tranh không lành mạnh
Hình thức tư vấn Tư vấn phong phú tại Luật Rong Ba
Tư vấn qua tổng đài
Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Luật Rong Ba làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.
Cách kết nối Tổng đài Luật Rong Ba
Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:
Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài
Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn , khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào
Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;
Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan
Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)
Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba
Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba như sau:
Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần
Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 1h chiều đến 9h tối
Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành
Hướng dẫn Tư Vấn Luật tổng đài:
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi số nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn để gặp, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư, luật gia chuyên môn về Bảo hiểm Thai sản.
Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Luật Rong Ba sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.
Tư vấn qua email
Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Luật Rong Ba bạn sẽ được:
Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!
Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.
Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải
Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!
Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.
Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!
Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!
Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng
Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!
Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!
Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Luật Rong Ba trong giờ hành chính.
Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn:
Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!
Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.
Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Luật Rong Ba mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.
Luật Rong Ba sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:
Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi: (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).
Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!
Luật Rong Ba cam kết bảo mật thông tin của khách hàng
Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Luật Rong Ba sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.
Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.
Với năng lực pháp lý của mình, Luật Rong Ba cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.
Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!
Luật Rong Ba cung cấp dịch vụ tư vấn luật hàng đầu Việt Nam
Nếu các bạn đang cần tìm một công ty Tư Vấn Luật uy tín, nhanh chóng và hiệu quả, vui lòng liên hệ với Luật Rong Ba!
Trên đây là phần hướng dẫn thành lập công ty tại điện biên qua mạng nhanh và đúng quy định mới nhất của Luật doanh nghiệp 2020.
Nếu có bất kỳ thắc mắc liên quan đến việc thành lập công ty tại điện biên qua mạng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.