Hiện nay, có rất nhiều cá nhân và tổ chức muốn thành lập công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) để hiện thực hóa những ý tưởng kinh doanh của mình.
Nhằm phục vụ nhu cầu thiết yếu của thị trường, Luật Rong Ba cung cấp thành lập công ty trọn gói tphcm nhưng vẫn tiết kiệm chi phí khởi nghiệp cho khách hàng.
Quý khách muốn khởi nghiệp bằng cách startup thành lập công ty tại TP.HCM nhưng còn chưa nắm rõ thủ tục thành lập công ty như thế nào, điều kiện để thành lập công ty ra làm sao, các việc cần làm sau khi thành lập công ty, thành lập công ty giá bao nhiêu, thành lập công ty ở đâu?
Hãy sử dụng dịch vụ thành lập công ty trọn gói tphcm của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất!
Các bước thành lập công ty trọn gói tphcm.
thành lập công ty trọn gói tphcm của Luật Rong Ba diễn ra ngắn gọn và nhanh chóng như sau:
Bước 1: Nhận thông tin thành lập doanh nghiệp từ khách hàng.
Bước 2: Tư vấn tận tình cho khách hàng các vấn đề trước khi thành lập doanh nghiệp, trong khi thành lập và sau khi thành lập doanh nghiệp.
Bước 3: Tiến hành soạn thảo hồ sơ sau khi khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ.
Bước 4: Đến tận nơi xin chữ ký của khách hàng. Sau đó đại diện khách hàng nộp hồ sơ và làm việc với cơ quan nhà nước.
Bước 5: Bàn giao kết quả cho khách hàng.
Bước 6: Tư vấn, hướng dẫn và thực hiện các thủ tục khác sau khi thành lập công ty như:
Đặt con dấu (dấu tròn, dấu chức danh) và công bố mẫu dấu cho khách hàng;
Mở tài khoản ngân hàng tận nơi cho khách hàng. Chúng tôi hỗ trợ các ngân hàng doanh nghiệp tin dùng: Vietcombank, BIDV, Á Châu;
Lập hồ sơ kế toán và báo cáo thuế ban đầu;
Đặt hóa đơn và thông báo phát hành hóa đơn điện tử;
Các công việc pháp lý và kế toán khác để doanh nghiệp bước vào hoạt động.
Chuẩn bị những gì để thành lập doanh nghiệp
Căn cứ quy định Luật doanh nghiệp mới nhất, khách hàng cần chuẩn bị:
Nếu khách hàng là các cá nhân: Bản sao y chứng thực Thẻ căn cước công dân; hoặc Chứng minh nhân dân; hoặc Hộ chiếu còn thời hạn sử dụng.
Nếu khách hàng là tổ chức: Bản sao y chứng thực Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp; hoặc Quyết định thành lập.
Một trong các giấy tờ tùy thân như khách hàng cá nhân đối với người được cử đại diện góp vốn của tổ chức tại doanh nghiệp thành lập.
Nhận thông tin thành lập công ty trọn gói tphcm từ khách hàng.
Những gì chúng tôi cần là quý khách cung cấp một số giấy tờ và thông tin cần thiết sau:
Cung cấp thông tin (tên công ty, địa chỉ công ty, người đại diện theo pháp luật của công ty);
Cung cấp bản Photocopy chứng minh nhân dân (hoặc Hộ chiếu) của những người góp vốn vào doanh nghiệp định thành lập có công chứng, chứng thực;
Phác thảo ý tưởng ngành nghề kinh doanh bạn mong muốn có sự tư vấn của chúng tôi. (Những ngành nghề kinh doanh có điều kiện theo quy định của pháp luật chúng tôi sẽ giúp đỡ quý khách nếu khách hàng yêu cầu….)
Tiến hành thành lập công ty trọn gói tphcm.
Tư vấn trước khi thành lập công ty.
Trước khi thành lập doanh nghiệp, thành lập công ty nếu các bạn sử dụng thành lập công ty trọn gói tphcm của chúng tôi các bạn sẽ được tư vấn các vấn đề sau
Tư vấn về vốn đầu tư ban đầu;
Cơ cấu thành viên/ cổ đông công ty;
Tư vấn cách đặt tên Doanh nghiệp phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của hoạt động kinh doanh và tiến hành tra cứu tên doanh nghiệp;
Tư vấn về đăng ký ngành nghề đăng ký kinh doanh (lựa chọn, sắp xếp ngành nghề và dự tính ngành nghề kinh doanh sắp tới, những điều kiện trước, những điều kiện sau đối với ngành nghề đăng ký kinh doanh);
Tư vấn các vấn đề về thuế đối với doanh nghiệp khi đi vào hoạt động
Tư vấn mở văn phòng đại diện, thành lập chi nhánh, cửa hàng kinh doanh nếu có;
Tư vấn bảo hộ thương hiệu, đăng ký nhãn hiệu độc quyền
Tư vấn đặt khẩu hiệu, slogan;
Tư vấn về chữ ký số kê khai thuế qua mạng;
Tư vấn lựa trọn loại hình thành lập doanh nghiệp phù hợp hoạt động kinh doanh của quý khách như: doanh nghiệp tư nhân, công ty TNHH, công ty cổ phần
Tư vấn đặt in hóa đơn cho doanh nghiệp, miễn phí phát hành hóa đơn.
Tư vấn về mở tài khoản công ty cho khách hàng.
Tư vấn về các vấn đề cho người lao động của công ty khi công ty đi vào hoạt động.
Tư vấn thuế, kế toán miễn phí sau thành lập công ty.
Tư vấn các vấn đề khác theo thắc mắc của khách hàng.
Tư vấn hồ sơ, trình tự, thủ tục thành lập công.
Nội dung dưới đây Luật Rong Ba sẽ liệt kê tất cả các giấy tờ, tài liệu mà quý khách hàng cần phải chuẩn bị khi thực hiện việc thành lập các loại hình công ty.
Công ty cổ phần,
Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên,
Công ty trách nhiệm hữu hạn 2 thành viên trở lên,
Doanh nghiệp tư nhân,
Công ty hợp danh
Tuy nhiên, nếu các bạn sử dụng gói dịch vụ thành lập công ty trọn gói tphcm của chúng tôi, quý vị chỉ cần chuẩn bị Bản sao có chứng thực CMND hoặc hộ chiếu hoặc thẻ căn cước công dân.
Mọi việc còn lại đã có chúng tôi thực hiện.
Hồ sơ đăng ký doanh nghiệp tư nhân.
“ Điều 19. Hồ sơ đăng ký doanh nghiệp tư nhân
Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp.
Bản sao giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với chủ doanh nghiệp tư nhân.”
Hồ sơ đăng ký công ty hợp danh.
“ Điều 20. Hồ sơ đăng ký công ty hợp danh
Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp.
Điều lệ công ty.
Danh sách thành viên.
Bản sao giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với thành viên.
Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với nhà đầu tư nước ngoài theo quy định của Luật Đầu tư.”
Hồ sơ đăng ký công ty trách nhiệm hữu hạn.
“ Điều 21. Hồ sơ đăng ký công ty trách nhiệm hữu hạn
Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp.
Điều lệ công ty.
Danh sách thành viên.
Bản sao các giấy tờ sau đây:
a) Giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với thành viên là cá nhân, người đại diện theo pháp luật;
b) Giấy tờ pháp lý của tổ chức đối với thành viên là tổ chức và văn bản cử người đại diện theo ủy quyền; giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với người đại diện theo ủy quyền của thành viên là tổ chức.
Đối với thành viên là tổ chức nước ngoài thì bản sao giấy tờ pháp lý của tổ chức phải được hợp pháp hóa lãnh sự;
c) Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với nhà đầu tư nước ngoài theo quy định của Luật Đầu tư.”
Hồ sơ đăng ký công ty cổ phần.
“ Điều 22. Hồ sơ đăng ký công ty cổ phần
Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp.
Điều lệ công ty.
Danh sách cổ đông sáng lập; danh sách cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài.
Bản sao các giấy tờ sau đây:
a) Giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài là cá nhân, người đại diện theo pháp luật;
b) Giấy tờ pháp lý của tổ chức đối với cổ đông là tổ chức và văn bản cử người đại diện theo ủy quyền; giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với người đại diện theo ủy quyền của cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài là tổ chức.
Đối với cổ đông là tổ chức nước ngoài thì bản sao giấy tờ pháp lý của tổ chức phải được hợp pháp hóa lãnh sự;
c) Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với nhà đầu tư nước ngoài theo quy định của Luật Đầu tư.”
Tư vấn sau thành lập công ty tại TP.HCM.
Sau khi thành lập công ty chủ sở hữu doanh nghiệp cần quan tâm tới thủ tục cần làm để đảm bảo doanh nghiệp được hoạt động bình thường và đúng pháp luật.
Sau đây chúng tôi sẽ liệt kê những công việc cần làm và quan trọng sau khi thành lập doanh nghiệp.
Việc đầu tiên khách hàng cần lưu ý là phải kiểm tra lại toàn bộ hồ sơ giấy tờ kết quả xem đã đúng với thông tin đăng ký hay chưa?
Tránh trường hợp sai xót các thông tin sẽ gây phiền hà và mất thời gian thay đổi thông tin.
Công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp: Theo Luật doanh nghiệp 2020 có quy định trong thời hạn nhất định kể từ ngày được nhận giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
Chủ sở hữu phải làm hồ sơ công bố nội dung doanh nghiệp lên cổng thông tin điện tử quốc gia. ( Nội dung công bố bao gồm ngành nghề kinh doanh, danh sách cổ đông sáng lập ,…vv )
Đăng ký khắc dấu và công bố mẫu dấu doanh nghiệp. Sau khi thành lập doanh nghiệp phải đặt khắc dấu và công bố mẫu dấu doanh nghiệp lên cổng thông tin điện tử quốc gia.
Mở tài khoản ngân hàng công ty: Tài khoản công ty được sử dụng để thanh toán các khoản thuế và dùng cho chức năng mua bán, thanh toán điện tử của doanh nghiệp. Một công ty có thể có nhiều tài khoản ngân hàng.
Treo biển công ty tại địa chỉ trụ sở chính: Sau khi nhận được giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp khách hàng bắt buộc phải làm biển công ty và treo tại địa chỉ trụ sở công ty.
Việc không treo biển tại trụ sở chính có thể doanh nghiệp sẽ bị phạt tiền hoặc khóa mã số thuế chính vì vậy khách hàng cần chú ý tới việc treo biển công ty trong suốt quá trình hoạt động.
Mua chữ ký số: Chữ ký số là 1 thiết bị điện tử được cơ quan chức năng công nhận và nó có chức năng tương đương với chữ ký tay về mặt pháp lý và được sử dụng và ký trên các văn bản điện tử của doanh nghiệp.
Khách hàng có quan tâm tới chữ ký số có thể sử dụng chữ ký số New-CA chất lượng và uy tín hàng đầu do Luật Rong Ba cung cấp.
Nộp tờ khai thuế môn bài và đóng thuế cho doanh nghiệp: Sau khi có chữ ký số và tài khoản ngân hàng doanh nghiệp phải nhanh chóng đẩy tiền vào tài khoản ngân hàng và đẩy tờ khai thuế môn bài qua mạng và sau đó nộp thuế môn bài cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp phải làm hồ sơ kê khai thuế môn bài theo.
Thuế môn bài áp dụng theo mức vốn điều lệ mà doanh nghiệp đăng ký.
Ngoài ra còn có thuế GTGT ( thuế giá trị gia tăng ) TNDN ( thuế thu nhập doanh nghiệp ) và thuế TNCN ( thu nhập cá nhân).
Hiểu rõ sự khó khăn của các doanh nghiệp mới thành lập, dịch vụ thành lập công ty trọn gói tphcm của chúng tôi, hỗ trợ cho quý khách hàng không chỉ trước và trong quá trình thành lập công ty mà còn hỗ trợ và tư vấn về các vấn đề sau khi thành lập công ty như:
Tư vấn khởi nghiệp giúp bạn an tâm hơn khi thành lập mới công ty.
Tư vấn cho khách hàng về các hoạt động của doanh nghiệp (qua email, thư, fax).
Cung cấp văn bản pháp luật theo yêu cầu (qua email).
Soạn thảo các hồ sơ nội bộ của doanh nghiệp, gồm: Điều lệ, Biên bản góp vốn thành lập công ty, bầu chủ tịch, cử người đại diện theo pháp luật, Quyết định bổ nhiệm giám đốc, Quyết định bổ nhiệm kế toán trưởng, Chứng nhận sở hữu cổ phần, Sổ cổ đông, Thông báo lập sổ cổ đông…
Tư vấn thuế, hướng dẫn sử dụng chữ ký số đăng ký nộp thuế qua mạng.
Tư vấn xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, thương hiệu, logo công ty,…
Tư vấn xây dựng các loại văn bản nội bộ của công ty bao gồm: điều lệ, nội quy công ty, thỏa ước lao động, các hợp đồng kinh tế, lao động và các loại hợp đồng khác.
Cung cấp các tài liệu, mẫu văn bản, nghị định, quy định,… theo yêu cầu của doanh nghiệp.
Kết quả khi sử dụng thành lập công ty trọn gói tphcm.
Với giá cả thành lập công ty trọn gói tphcm vô cùng hợp lý, khi Quý khách hàng sử dụng dịch vụ thành lập công trọn gói của chúng tôi, quý khách nhận được toàn bộ kết quả sau:
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
Giấy chứng nhận mã số thuế.
Giấy chứng nhận mã số xuất nhập khẩu.
Dấu tròn công ty.
Giấy chứng nhận mẫu dấu do cơ quan công an cấp.
Điều lệ, hồ sơ nội bộ công ty.
Hỗ trợ, Hướng dẫn kỹ thủ tục kê khai và nộp thuế.
Tư vấn đặt in hóa đơn ( hóa đơn VAT, hóa đơn thường, hóa đơn điện tử).
Tư vấn miễn phí bảo hộ thương hiệu, đký nhãn hiệu độc quyền.
Tư vấn miễn phí chữ ký số – kê khai thuế qua mạng.
Tư vấn thuế, kế toán miễn phí sau thành lập công ty.
Mở tài khoản ngân hàng miễn phí cho công ty tại Vietcombanks, BIDV …
Tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp sau thành lập công ty
Dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên tại Luật Rong Ba
Luật Rong Ba với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn pháp lý thường xuyên trong nhiều lĩnh vực. Luật Rong Ba chỉ cung cấp các dịch vụ pháp lý cho doanh nghiệp.
Trong đó Luật Rong Ba thường xuyên là một trong các dịch vụ chủ chốt nhất của Phòng luật sư công ty Tư vấn luật.
Ngày nay tư vấn pháp lý thường xuyên không còn mới lạ và ngày càng được nhiều tổ chức và doanh nghiệp áp dụng bởi tính hữu ích của dịch vụ và chi phí thấp.
thành lập công ty trọn gói tphcm
Thực tế nhiều doanh nghiệp vẫn thắc mắc hỏi tư vấn pháp lý thường xuyên là gì? Chúng tôi được gì khi sử dụng dịch vụ đó.
Qua đây để giải đáp thắc mắc của những doanh nghiệp còn băn khoăn Luật Rong Ba cũng xin tư vấn để doanh nghiệp nắm vững hơn.
Điểm khác biệt nhất trong tư vấn pháp luật thường xuyên hay tư vấn pháp lý thường xuyên là hoạt động “thường xuyên” các luật sư tư vấn làm việc liên tục trong việc hỗ trợ và tư vấn và xử lý các vụ việc liên quan đến pháp lý dù không ngồi và làm việc tại văn phòng doanh nghiệp có nhu cầu thuê luật sư giống như một nhân viên pháp chế doanh nghiệp thông thường.
Gói cơ bản
Kiểm tra tình trạng pháp lý cho doanh nghiệp
Kiểm tra, rà soát các vấn đề pháp lý trong doanh nghiệp như hoạt động kinh doanh, các thủ tục hành chính với cơ quan Nhà nước, các vấn đề pháp lý nội bộ của doanh nghiệp.
Tư vấn phương án giải quyết các tồn tại ở góc độ pháp lý của doanh nghiệp.
Báo cáo và Thư tư vấn qua email, mạng xã hội
Luật sư hỗ trợ giải thích, phân tích qua điện thoại, email và tài khoản mạng xã hội.
Tư vấn pháp luật về hợp đồng
Điều chỉnh, sửa đổi hệ thống hợp đồng và các văn bản liên quan đến quá trình giải quyết
Cung cấp bộ hợp đồng mẫu và các văn bản mẫu liên quan đến ký kết, thực hiện hợp đồng
Tư vấn, hướng dẫn phương án giải quyết tranh chấp hợp đồng
Tư vấn và hướng dẫn thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho doanh nghiệp
Thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp;
Các thủ tục về Sở hữu trí tuệ;
Đăng ký tài sản doanh nghiệp;
Tạm dừng, chấm dứt hoạt động;
Thủ tục đăng ký, thông báo nội quy lao động;
Các thủ tục hành chính khác;
Các vấn đề phòng cháy chữa cháy
Tư vấn về lĩnh vực tái cấu trúc Doanh nghiệp
Luật Rong Ba sẽ thực hiện tư vấn thủ tục chia, tách, sáp nhập doanh nghiệp
Tư vấn về pháp luật Lao động
Tư vấn về Điều chỉnh, sửa đổi hệ thống văn bản chính sách quản lý lao động
Cung cấp biểu mẫu chuẩn, phù hợp quy định pháp luật về lao động
Tư vấn giải quyết tranh chấp lao động trong doanh nghiệp
Tư vấn lĩnh vực tài chính doanh nghiệp
Luật Rong Ba sẽ thực hiện tư vấn các thủ tục thuế cơ bản cho doanh nghiệp
Gói nâng cao
Gói dịch vụ này sẽ phù hợp cho các doanh nghiệp trong nước với quy mô vừa và lớn, bao gồm các thông tin cơ bản sau:
Kiểm tra tình trạng pháp lý cho doanh nghiệp
Công việc của gói cơ bản
Luật sư tư vấn trực tiếp tại trụ sở doanh nghiệp
Tư vấn pháp luật về Hợp đồng
Kiểm tra Hợp đồng và các văn bản liên quan đến việc ký kết, thực hiện, chấm dứt hợp đồng
Soạn thảo bộ hợp đồng mẫu và các văn bản mẫu liên quan đến ký kết, thực hiện hợp đồng theo yêu cầu của doanh nghiệp
Tư vấn, soạn thảo văn bản và hướng dẫn phương án giải quyết tranh chấp hợp đồng
Tư vấn các Thủ tục hành chính
Tư vấn và hướng dẫn Doanh nghiệp thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho hoạt động của doanh nghiệp:
Các thủ tục tại gói cơ bản
Các quy định pháp luật về môi trường;
Các quy định về pháp luật đất đai trong doanh nghiệp;
Thủ tục xây dựng công trình
Hỗ trợ thực hiện (khách hàng gửi thêm công tác phí).
Tư vấn, soạn thảo các văn bản thực hiện thủ tục khiếu nại, khởi kiện đối với các hành vi hành chính, quyết định hành chính trái quy định pháp luật gây thiệt hại cho doanh nghiệp.
Tư vấn thực hiện Tái cấu trúc Doanh nghiệp
Tư vấn thủ tục chia, tách, sáp nhập doanh nghiệp;
Tư vấn thủ tục mua bán, chuyển nhượng phần vốn góp, cổ phần;
Tư vấn thủ tục mua bán tài sản doanh nghiệp
Tư vấn giải quyết tranh chấp giữa các thành viên trong doanh nghiệp;
Tư vấn giải quyết tranh chấp trong hoạt động chia, tách, sáp nhập doanh nghiệp;
Tư vấn giải quyết tranh chấp trong hoạt động mua bán, chuyển nhượng phần vốn góp, cổ phần doanh nghiệp
Tư vấn giải quyết tranh chấp trong hoạt động mua bán tài sản doanh nghiệp
Tư vấn pháp luật về Lao động
Tư vấn về Điều chỉnh, sửa đổi hệ thống văn bản chính sách quản lý lao động
Soạn thảo biểu mẫu chuẩn, phù hợp quy định pháp luật và chính sách công ty về lao động
Tư vấn, soạn thảo văn bản, đơn từ trong quá trình giải quyết tranh chấp lao động trong doanh nghiệp
Tư vấn thủ tục tài chính doanh nghiệp
Tư vấn các thủ tục thuế cơ bản cho doanh nghiệp
Tư vấn về chính sách và điều kiện tiếp cận vốn, bao gồm các thủ tục cấp tín dụng của ngân hàng và tổ chức tín dụng khác
Tư vấn, soạn thảo văn bản, đơn từ để giải quyết tranh chấp tín dụng với ngân hàng cho doanh nghiệp
Thương mại – Quảng cáo
Tư vấn về thủ tục đấu thầu, đấu giá và tham gia đấu thầu, đấu giá
Gói chuyên nghiệp
Đây là gói dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên mà các doanh nghiệp nước ngoài thường xuyên sử dụng, có một số nội dung như sau:
Kiểm tra tình trạng pháp lý
Kiểm tra, rà soát các vấn đề pháp lý trong doanh nghiệp như hoạt động kinh doanh, các thủ tục hành chính với cơ quan Nhà nước, các vấn đề pháp lý nội bộ của doanh nghiệp.
Tư vấn phương án giải quyết các tồn tại ở góc độ pháp lý của doanh nghiệp.Báo cáo và Thư tư vấn qua email, mạng xã hội
Luật sư – phiên dịch viên tư vấn trực tiếp tại trụ sở doanh nghiệp;
Thư tư vấn song ngữ (Anh Việt) qua mail
Tư vấn pháp luật về Hợp đồng
Các công việc tại gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH VIỆT
Luật sư – phiên dịch viên tư vấn trực tiếp tại trụ sở doanh nghiệp;
Tư vấn về Thủ tục hành chính
Tư vấn và hướng dẫn thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho hoạt động của doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài
Các thủ tục tại gói nâng cao
Thay mặt khách hàng thực hiện
Tư vấn, soạn thảo các văn bản thực hiện thủ tục khiếu nại, khởi kiện đối với các hành vi hành chính, quyết định hành chính trái quy định pháp luật gây thiệt hại cho doanh nghiệp (SONG NGỮ ANH VIỆT).
Tư vấn về Tái cấu trúc Doanh nghiệp
Các công việc trong gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH – VIỆT
Tư vấn pháp luật về Lao động
Các công việc trong gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH – VIỆT
Tư vấn pháp luật về tài chính doanh nghiệp
Các công việc trong gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH – VIỆT
Tư vấn pháp luật về thương mại – Quảng cáo
Tất cả các công việc dưới đây (bao gồm SONG NGỮ VIỆT – ANH):
Tư vấn về thủ tục đấu thầu, đấu giá và tham gia đấu thầu, đấu giá
Tư vấn về thủ tục lưu thông hàng hóa trong nước
Tư vấn về thủ tục hải quan
Tư vấn về phòng vệ thương mại
Tư vấn về các chính sách cạnh tranh và giải quyết tranh chấp cạnh tranh không lành mạnh
Hình thức tư vấn Tư vấn phong phú tại Luật Rong Ba
Tư vấn qua tổng đài
Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Luật Rong Ba làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.
Cách kết nối Tổng đài Luật Rong Ba
Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:
Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài
Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn , khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào
Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;
Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan
Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)
Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba
Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba như sau:
Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần
Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 1h chiều đến 9h tối
Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành
Hướng dẫn Tư Vấn Luật tổng đài:
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi số nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn để gặp, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư, luật gia chuyên môn về Bảo hiểm Thai sản.
Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Luật Rong Ba sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.
Tư vấn qua email
Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Luật Rong Ba bạn sẽ được:
Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!
Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.
Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải
Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!
Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.
Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!
Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!
Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng
Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!
Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!
Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Luật Rong Ba trong giờ hành chính.
Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn:
Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!
Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.
Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Luật Rong Ba mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.
Luật Rong Ba sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:
Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi: (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).
Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!
Luật Rong Ba cam kết bảo mật thông tin của khách hàng
Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Luật Rong Ba sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.
Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.
Với năng lực pháp lý của mình, Luật Rong Ba cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.
Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!
Luật Rong Ba cung cấp dịch vụ tư vấn luật hàng đầu Việt Nam
Nếu các bạn đang cần tìm một công ty Tư Vấn Luật uy tín, nhanh chóng và hiệu quả, vui lòng liên hệ với Luật Rong Ba!