Ngày nay, với xu thế hội nhập quốc tế, nhu cầu học ngoại ngữ của người trẻ đang gia tăng. Bạn muốn thành lập trung tâm ngoại ngữ mà chưa biết nên bắt đầu từ đâu?
Hãy để đội ngũ chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi giải đáp những thắc mắc này và giúp bạn nhận được Giấy phép hoạt động trung tâm ngoại ngữ nhanh chóng nhất!
Thủ tục thành lập doanh nghiệp trước khi mở trung tâm ngoại ngữ.
Trước khi đi vào phần chi tiết liên quan đến yếu tố điều kiện ngành nghề kinh doanh là mở trung tâm ngoại ngữ, người có nhu cầu mở trung tâm ngoại ngữ cần làm thủ tục thành lập doanh nghiệp. Với thủ tục này căn cứ theo quy định của Luật doanh nghiệp năm 2014:
Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ.
Tùy vào loại hình doanh nghiệp để chuẩn bị hồ sơ, tham khảo theo quy định tại các Điều 21, 22, 23 Nghị định 78/2015/NĐ-CP (tham khảo thêm quy định tại Nghị định 108/2018/NĐ-CP)
Một số điều doanh nghiệp cần lưu ý khi thành lập:
Loại hình doanh nghiệp: Tùy vào số lượng người góp vốn thành lập doanh nghiệp để lựa chọn (tham khảo các loại hình doanh nghiệp trong Điều 47, 73, 110, 172, 183 Luật doanh nghiệp năm 2014).
Tên doanh nghiệp: không được trùng với doanh nghiệp khác, cách xác định không trùng tra tên trên trang: dangkykinhdoanh.gov.vn (cách đặt tham khảo trong Điều 38 Luật doanh nghiệp năm 2014).
Ngành nghề kinh doanh: giáo dục, khi thành lập doanh nghiệp lựa chọn mã ngành 8559 giáo dục khác chưa được phân vào đâu trong quyết định 27/2018/QĐ-TTg (Chi tiết: Trung tâm ngoại ngữ)
Bước 2: Nộp hồ sơ thành lập doanh nghiệp (xin giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp)
Tùy từng tỉnh/ thành phố để chọn phương thức nộp trực tiếp qua bộ phận một cửa của Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở kế hoạch đầu tư hay gián tiếp qua hệ thống mạng Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.
Nếu nộp qua mạng cần đăng ký tài khoản trên trang: dangkykinhdoanh.gov.vn và làm thủ tục nộp hồ sơ tại tài khoản này.
Nếu là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, nộp hồ sơ trực tiếp tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ của Sở kế hoạch đầu tư tỉnh/thành phố.
Điều kiện thành lập trung tâm ngoại ngữ.
Sau khi làm xong thủ tục thành lập doanh nghiệp như nêu ở trên, người có nhu cầu thành lập trung tâm đào tạo ngoại ngữ cần lưu ý về điều kiện thành lập và thủ tục xin phép tại Sở Giáo dục và Đào tạo nơi đặt trụ sở chính của doanh nghiệp. Căn cứ theo quy định tại Nghị định 46/2017/NĐ-CP và Thông tư 21/2018/TT-BGDĐT:
Điều kiện đầu tiên:
UBND cấp xã/phường/thị trấn tại địa phương nơi người có nhu cầu mở trung tâm ngoại ngữ đã có quy hoạch giáo dục từ trước, để có thể mở trung tâm dạy ngoại ngữ tại đây cần đáp ứng quy hoạch địa phương đã đưa ra ở đây.
Do đó để đáp ứng điều kiện này cần thực hiện thủ tục xin xác nhận của cơ quan phê duyệt trên, cơ quan này sẽ thẩm tra hồ sơ xin xác nhận của người có nhu cầu và đối chiếu với quy hoạch giáo dục của địa phương đã đưa ra từ trước để cấp xác nhận chấp thuận.
Điều kiện thứ 2.
Trước khi thành lập trung tâm ngoại ngữ người có nhu cầu cần chuẩn bị một kế hoạch thành lập trung tâm dạy ngoại ngữ, trong kế hoạch cần nêu rõ: Mục tiêu thực hiện của trung tâm dạy ngoại ngữ khi mở, nhiệm vụ của trung tâm ngoại ngữ mở ra là gì, chương trình và nội dung đào tạo là gì (nêu rõ thông tin nội dung để thẩm định), kế hoạch bồi dưỡng nghiệp vụ với giáo viên, nhân viên tại trung tâm ngoại ngữ là gì? đất đai, cơ sở vật chất, thiết bị, địa điểm dự kiến (nộp kèm giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho nơi mà trung tâm ngoại ngữ đặt trụ sở hoặc hợp đồng thuê nhà, đất), nêu rõ sơ đồ tổ chức quản lý và giảng dạy của trung tâm, tài chính và chi phí mà trung tâm dự kiến đầu tư; định hướng xây dựng và phát triển trung tâm.
Người có nhu cầu mở trung tâm ngoại ngữ cần chuẩn bị kỹ và đầy đủ những nội dung có trong đề án trên để cơ quan có thẩm quyền dễ dàng năm bắt thông tin quản lý .
Điều kiện thứ 3.
Để đáp ứng về chất lượng của giáo viên, chất lượng của các cán bộ quản lý và các kỹ thuật viên khi giảng dạy về lý thuyết và dạy thực hành phải đáp ứng các điều kiện để bảo đảm trình độ chuyên môn phù hợp mà luật định như về các yêu cầu dành cho kế toán và tiêu chuẩn, yêu cầu cho thủ quỹ phải đáp ứng yêu cầu hoạt động của trung tâm.
Về điều kiện cho số lượng giáo viên của trung tâm thông thường phải bảo đảm tỷ lệ theo quy định trung bình là không quá 25 học viên/1 giáo viên/ca học.
Điều kiện thứ 4.
Về số lượng các phòng học được quy định như sau: Điều kiện cơ bản đầu tiên là phải có đủ các phòng học theo quy định, các phòng chức năng phải phù hợp, đáp ứng được các yêu cầu của các chương trình đào tạo; các văn phòng làm việc cho bộ máy hành chính theo cơ cấu các tổ chức của trung tâm để phục vụ cho công tác đào tạo và công tác quản lý.
Điều kiện tiếp theo là về chất lượng của các phòng học như sau các phòng học phải đáp ứng có đủ ánh sáng, đáp ứng các điều kiện diện tích tối thiểu để bảo đảm là 1,5 m2/học viên/ca học.
Điều kiện thứ 5.
Về giáo trình, tài liệu, các thiết bị phục vụ giảng dạy (như máy chiếu, tranh ảnh…) học tập theo yêu cầu của chương trình đào tạo; có môi trường và nơi để học viên có thể thí nghiệm, thực tập, thực hành và các cơ sở vật chất khác đáp ứng yêu cầu của chương trình đào tạo và hoạt động khoa học công nghệ.
Điều kiện thứ 6.
Giám đốc trung tâm ngoại ngữ: là người điều hành, quản lý và chịu trách nhiệm trước pháp luật, trước cơ quan cấp trên của trung tâm ngoại ngữ về mọi hoạt động của mình trong quá trình hoạt động.
Để trở thành giám đốc trung tâm ngoại ngữ cần đáp ứng các điều kiện sau: có lý lịch nhân thân tốt, có năng lực chuyên môn quản lý tốt, tốt nghiệp đại học ngoại ngữ hoặc đại học và có chứng chỉ ngoại ngữ tối thiểu bậc 3 theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc tương đương, đã có kinh nghiệm quản lý và giảng dạy tại các trung tâm ngoại ngữ khác trước đó 3 năm.
Về trình tự, thủ tục, hồ sơ khi xin giấy phép điều kiện thành lập trung tâm ngoại ngữ.
Trình tự thực hiện:
Bước 1: Người có nhu cầu thành lập trung tâm ngoại ngữ chuẩn bị hồ sơ và nộp hồ sơ tại Sở giáo dục và Đào tạo nơi dự kiến đặt trụ sở chính của trung tâm bao gồm những giấy tờ, hồ sơ như sau:
Một (01) tờ trình xin thành lập trung tâm ngoại ngữ (tờ trình này không có mẫu cụ thể trong nghị định, thông tư do đó người làm hồ sơ có thể tự soạn hoặc lấy trên mạng tham khảo).
Doanh nghiệp cần chuẩn bị một đề án thành lập trung tâm, đề án này không có mẫu theo quy định do đó doanh nghiệp tự lên đề án theo thông tin dự kiến mở trung tâm, gồm các nội dung sau:
Tên trung tâm, chương trình và nội dung đào tạo là gì (nêu rõ thông tin nội dung để thẩm định)
Mục đích thành lập trung tâm ngoại ngữ
Phương hướng hoạt động:
Kế hoạch, chương trình giảng dạy (tài liệu, sách giáo khoa, phân phối chương trình giảng dạy của từng môn học cụ thể)
Quy mô đào tạo
Cơ sở vật chất của trung tâm (phòng học, văn phòng, sân bãi); phương tiện, đồ dùng phục vụ cho việc giảng dạy và quy mô phát triển, chứng nhận sở hữu.
Nhân sự: Giám đốc (lý lịch tóm tắt, quá trình công tác). Danh sách giáo viên, kế toán, thủ quỹ, nhân viên khác).
Đối tượng tuyển sinh, kế hoạch tuyển sinh.
Học phí theo tháng, theo môn, theo cấp độ cụ thể.
Các khoản chi phí thành lập trung tâm ngoại ngữbao gồm lương giáo viên, cơ sở vật chất, trang thiết bị, chi phí quảng cáo, văn phòng phẩm, quỹ điều tiết, phí, thuế,…. Bản chiết tính học phí theo tỷ lệ % của 1 lớp/ tháng cùng bản Kiến nghị và cam kết
Bản thông tin lý lịch của giám đốc trung tâm, gồm:
Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND phường/ xã hay cơ quan chủ quản.
Bản sao công chứng bằng cấp, chứng chỉ.
Bản sao công chứng hộ khẩu thường trú tại TPHCM, đối với người nước ngoài thì phải có đăng ký tạm trú dài hạn.
Bản dự thảo quy trình tổ chức hoạt động của trung tâm
Quyết định thành lập trung tâm do người có thẩm quyền cấp căn cứ theo quy định tại Khoản 20 Điều 1 Nghị định 135/2018/NĐ-CP: Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo quyết định thành lập các trung tâm ngoại ngữ.
Doanh nghiệp cần chuẩn bị một văn bản nêu rõ thông tin và danh sách trích ngang của cán bộ quản lý và giáo viên tham gia giảng dạy. Cụ thể:
Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND phường/ xã hay cơ quan chủ quản.
Bản sao công chứng bằng cấp của giáo viên và nhân viên kế toán.
Giấy khám sức khỏe được cấp bởi bệnh viện hoặc phòng khám khu vực (đối với giáo viên, nhân viên kế toán đang làm việc trực tiếp tại các trường học do Sở GD&ĐT quản lý thì sẽ được miễn trừ).
Hợp đồng lao động giữa trung tâm ngoại ngữ và giáo viên, nhân viên kế toán (theo mẫu của Bộ LĐ-TBXH).
Doanh nghiệp cần chuẩn bị một bộ nội quy riêng hoạt động giáo dục của trung tâm.
Doanh nghiệp cần chuẩn bị một bản báo cáo về trang thiết bị làm việc của văn phòng, lớp học, phòng thực hành, cơ sở phục vụ đào tạo trong đó phải có văn bản chứng minh về quyền sử dụng hợp pháp đất, nhà (giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, nhà trên đất); nguồn kinh phí bảo đảm hoạt động của trung tâm. Doanh nghiệp nên vẽ và biểu thị trên văn bản bằng hình sơ đồ của văn phòng, lớp học, phòng thực hành, cơ sở phục vụ đào tạo. Cụ thể:
Nếu như mặt bằng là sở hữu của người mở trung tâm thì cung cấp bản sao quyền sử dụng nhà đất.
Nếu như mặt bằng thuê mướn thì hợp đồng phải được ký bởi Hiệu trưởng hoặc chủ tịch công đoàn của trường và đã được Sở hoặc Phòng GD&ĐT đồng ý.
Nếu như mặt bằng thuê mướn của công ty, cơ quan,… thì hợp đồng sẽ phải do Thủ trưởng đơn vị trực tiếp quản lý ký.
Nếu như mặt bằng thuê mướn của tư nhân thì sẽ phải cấp bản sao công chứng. Thời hạn thuê mặt bằng phải ghi rõ thời gian tối thiểu là 1 năm và phải có nghĩa vụ nộp thuế nếu có.
Doanh nghiệp cần chuẩn bị và nộp cùng hồ sơ lên cấp có thẩm quyền chương trình, giáo trình, tài liệu dạy học.
Bước 2: Bộ phân tiếp nhận và trả kết quả hay còn gọi là bộ phận một cửa thuộc Sở giáo dục và Đào tạo tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra số lượng văn bản và hình thức văn bản của các giấy tờ có trong hồ sơ: Trường hợp kiểm tra hồ sơ phù hợp theo quy định thì cấp giấy biên nhận hồ sơ bằng văn bản, trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ thì gửi văn bản hướng dẫn tổ chức, cá nhân bổ sung và hoàn thiện hồ sơ.
Bước 3: Sở giáo dục và Đào tạo trong vòng thời gian 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ và đầy đủ, tiến hành thẩm định, kiểm tra các điều kiện theo quy định đối chiếu với hồ sơ xem xét tính pháp lý của hồ sơ và thực tế của vụ việc, cấp quyết định thành lập; Trường hợp không cấp quyết định, Sở giáo dục và Đào tạo phải trả lời bằng văn bản nêu rõ lý do.
Bước 4: Nhận kết quả, người có nhu cầu thành lập trung tâm ngoại ngữ đến nhận kết quả tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở giáo dục và Đào tạo theo thời gian quy định trên giấy hẹn.
Sau 15 ngày kể từ ngày nhận hồ sơ hợp đầy đủ và hợp lệ, Sở giáo dục và Đào tạo bố trí cán bộ chuyên viên xuống tại cơ sở mở trung tâm ngoại ngữ để thực hiện kiểm tra xác minh theo hồ sơ đã gửi lên trước đó.
Sau khi cán bộ chuyên viên kiểm tra tại cơ sở hoàn thiện, báo cáo lại Giám đốc Sở giáo dục và Đào tạo. Giám đốc Sở giáo dục và Đào tạo ra quyết định thành lập trung tâm ngoại ngữ hoặc văn bản từ chối không cấp có nêu rõ lý do.
*Lưu ý: Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo. Tùy từng thời điểm và đối tượng khác nhau mà nội dung tư vấn trên có thể sẽ không còn phù hợp do sự thay đổi của chính sách pháp luật.
Dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên tại Luật Rong Ba
Luật Rong Ba với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn pháp lý thường xuyên trong nhiều lĩnh vực. Luật Rong Ba chỉ cung cấp các dịch vụ pháp lý cho doanh nghiệp.
Trong đó Luật Rong Ba thường xuyên là một trong các dịch vụ chủ chốt nhất của Phòng luật sư công ty Tư vấn luật.
Ngày nay tư vấn pháp lý thường xuyên không còn mới lạ và ngày càng được nhiều tổ chức và doanh nghiệp áp dụng bởi tính hữu ích của dịch vụ và chi phí thấp.
Thực tế nhiều doanh nghiệp vẫn thắc mắc hỏi tư vấn pháp lý thường xuyên là gì? Chúng tôi được gì khi sử dụng dịch vụ đó.
Qua đây để giải đáp thắc mắc của những doanh nghiệp còn băn khoăn Luật Rong Ba cũng xin tư vấn để doanh nghiệp nắm vững hơn.
Điểm khác biệt nhất trong tư vấn pháp luật thường xuyên hay tư vấn pháp lý thường xuyên là hoạt động “thường xuyên” các luật sư tư vấn làm việc liên tục trong việc hỗ trợ và tư vấn và xử lý các vụ việc liên quan đến pháp lý dù không ngồi và làm việc tại văn phòng doanh nghiệp có nhu cầu thuê luật sư giống như một nhân viên pháp chế doanh nghiệp thông thường.
Gói cơ bản
Kiểm tra tình trạng pháp lý cho doanh nghiệp
Kiểm tra, rà soát các vấn đề pháp lý trong doanh nghiệp như hoạt động kinh doanh, các thủ tục hành chính với cơ quan Nhà nước, các vấn đề pháp lý nội bộ của doanh nghiệp.
Tư vấn phương án giải quyết các tồn tại ở góc độ pháp lý của doanh nghiệp.
Báo cáo và Thư tư vấn qua email, mạng xã hội
Luật sư hỗ trợ giải thích, phân tích qua điện thoại, email và tài khoản mạng xã hội.
Tư vấn pháp luật về hợp đồng
Điều chỉnh, sửa đổi hệ thống hợp đồng và các văn bản liên quan đến quá trình giải quyết
Cung cấp bộ hợp đồng mẫu và các văn bản mẫu liên quan đến ký kết, thực hiện hợp đồng
Tư vấn, hướng dẫn phương án giải quyết tranh chấp hợp đồng
Tư vấn và hướng dẫn thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho doanh nghiệp
Thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp;
Các thủ tục về Sở hữu trí tuệ;
Đăng ký tài sản doanh nghiệp;
Tạm dừng, chấm dứt hoạt động;
Thủ tục đăng ký, thông báo nội quy lao động;
Các thủ tục hành chính khác;
Các vấn đề phòng cháy chữa cháy
Tư vấn về lĩnh vực tái cấu trúc Doanh nghiệp
Luật Rong Ba sẽ thực hiện tư vấn thủ tục chia, tách, sáp nhập doanh nghiệp
Tư vấn về pháp luật Lao động
Tư vấn về Điều chỉnh, sửa đổi hệ thống văn bản chính sách quản lý lao động
Cung cấp biểu mẫu chuẩn, phù hợp quy định pháp luật về lao động
Tư vấn giải quyết tranh chấp lao động trong doanh nghiệp
Tư vấn lĩnh vực tài chính doanh nghiệp
Luật Rong Ba sẽ thực hiện tư vấn các thủ tục thuế cơ bản cho doanh nghiệp
Gói nâng cao
Gói dịch vụ này sẽ phù hợp cho các doanh nghiệp trong nước với quy mô vừa và lớn, bao gồm các thông tin cơ bản sau:
Kiểm tra tình trạng pháp lý cho doanh nghiệp
Công việc của gói cơ bản
Luật sư tư vấn trực tiếp tại trụ sở doanh nghiệp
Tư vấn pháp luật về Hợp đồng
Kiểm tra Hợp đồng và các văn bản liên quan đến việc ký kết, thực hiện, chấm dứt hợp đồng
Soạn thảo bộ hợp đồng mẫu và các văn bản mẫu liên quan đến ký kết, thực hiện hợp đồng theo yêu cầu của doanh nghiệp
Tư vấn, soạn thảo văn bản và hướng dẫn phương án giải quyết tranh chấp hợp đồng
Tư vấn các Thủ tục hành chính
Tư vấn và hướng dẫn Doanh nghiệp thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho hoạt động của doanh nghiệp:
thành lập trung tâm ngoại ngữ
Các thủ tục tại gói cơ bản
Các quy định pháp luật về môi trường;
Các quy định về pháp luật đất đai trong doanh nghiệp;
Thủ tục xây dựng công trình
Hỗ trợ thực hiện (khách hàng gửi thêm công tác phí).
Tư vấn, soạn thảo các văn bản thực hiện thủ tục khiếu nại, khởi kiện đối với các hành vi hành chính, quyết định hành chính trái quy định pháp luật gây thiệt hại cho doanh nghiệp.
Tư vấn thực hiện Tái cấu trúc Doanh nghiệp
Tư vấn thủ tục chia, tách, sáp nhập doanh nghiệp;
Tư vấn thủ tục mua bán, chuyển nhượng phần vốn góp, cổ phần;
Tư vấn thủ tục mua bán tài sản doanh nghiệp
Tư vấn giải quyết tranh chấp giữa các thành viên trong doanh nghiệp;
Tư vấn giải quyết tranh chấp trong hoạt động chia, tách, sáp nhập doanh nghiệp;
Tư vấn giải quyết tranh chấp trong hoạt động mua bán, chuyển nhượng phần vốn góp, cổ phần doanh nghiệp
Tư vấn giải quyết tranh chấp trong hoạt động mua bán tài sản doanh nghiệp
Tư vấn pháp luật về Lao động
Tư vấn về Điều chỉnh, sửa đổi hệ thống văn bản chính sách quản lý lao động
Soạn thảo biểu mẫu chuẩn, phù hợp quy định pháp luật và chính sách công ty về lao động
Tư vấn, soạn thảo văn bản, đơn từ trong quá trình giải quyết tranh chấp lao động trong doanh nghiệp
Tư vấn thủ tục tài chính doanh nghiệp
Tư vấn các thủ tục thuế cơ bản cho doanh nghiệp
Tư vấn về chính sách và điều kiện tiếp cận vốn, bao gồm các thủ tục cấp tín dụng của ngân hàng và tổ chức tín dụng khác
Tư vấn, soạn thảo văn bản, đơn từ để giải quyết tranh chấp tín dụng với ngân hàng cho doanh nghiệp
Thương mại – Quảng cáo
Tư vấn về thủ tục đấu thầu, đấu giá và tham gia đấu thầu, đấu giá
Gói chuyên nghiệp
Đây là gói dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên mà các doanh nghiệp nước ngoài thường xuyên sử dụng, có một số nội dung như sau:
Kiểm tra tình trạng pháp lý
Kiểm tra, rà soát các vấn đề pháp lý trong doanh nghiệp như hoạt động kinh doanh, các thủ tục hành chính với cơ quan Nhà nước, các vấn đề pháp lý nội bộ của doanh nghiệp.
Tư vấn phương án giải quyết các tồn tại ở góc độ pháp lý của doanh nghiệp.Báo cáo và Thư tư vấn qua email, mạng xã hội
Luật sư – phiên dịch viên tư vấn trực tiếp tại trụ sở doanh nghiệp;
Thư tư vấn song ngữ (Anh Việt) qua mail
Tư vấn pháp luật về Hợp đồng
Các công việc tại gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH VIỆT
Luật sư – phiên dịch viên tư vấn trực tiếp tại trụ sở doanh nghiệp;
Tư vấn về Thủ tục hành chính
Tư vấn và hướng dẫn thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho hoạt động của doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài
Các thủ tục tại gói nâng cao
Thay mặt khách hàng thực hiện
Tư vấn, soạn thảo các văn bản thực hiện thủ tục khiếu nại, khởi kiện đối với các hành vi hành chính, quyết định hành chính trái quy định pháp luật gây thiệt hại cho doanh nghiệp (SONG NGỮ ANH VIỆT).
Tư vấn về Tái cấu trúc Doanh nghiệp
Các công việc trong gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH – VIỆT
Tư vấn pháp luật về Lao động
Các công việc trong gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH – VIỆT
Tư vấn pháp luật về tài chính doanh nghiệp
Các công việc trong gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH – VIỆT
Tư vấn pháp luật về thương mại – Quảng cáo
Tất cả các công việc dưới đây (bao gồm SONG NGỮ VIỆT – ANH):
Tư vấn về thủ tục đấu thầu, đấu giá và tham gia đấu thầu, đấu giá
Tư vấn về thủ tục lưu thông hàng hóa trong nước
Tư vấn về thủ tục hải quan
Tư vấn về phòng vệ thương mại
Tư vấn về các chính sách cạnh tranh và giải quyết tranh chấp cạnh tranh không lành mạnh
Hình thức tư vấn Tư vấn phong phú tại Luật Rong Ba
Tư vấn qua tổng đài
Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Luật Rong Ba làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.
Cách kết nối Tổng đài Luật Rong Ba
Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:
Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài
Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn , khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào
Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;
Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan
Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)
Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba
Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba như sau:
Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần
Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 1h chiều đến 9h tối
Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành
Hướng dẫn Tư Vấn Luật tổng đài:
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi số nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn để gặp, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư, luật gia chuyên môn về Bảo hiểm Thai sản.
Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Luật Rong Ba sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.
Tư vấn qua email
Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Luật Rong Ba bạn sẽ được:
Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!
Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.
Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải
Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!
Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.
Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!
Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!
Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng
Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!
Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!
Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Luật Rong Ba trong giờ hành chính.
Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn:
Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!
Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.
Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Luật Rong Ba mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.
Luật Rong Ba sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:
Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi: (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).
Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!
Luật Rong Ba cam kết bảo mật thông tin của khách hàng
Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Luật Rong Ba sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.
Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.
Với năng lực pháp lý của mình, Luật Rong Ba cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.
Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!
Luật Rong Ba cung cấp dịch vụ tư vấn luật hàng đầu Việt Nam
Nếu các bạn đang cần tìm một công ty Tư Vấn Luật uy tín, nhanh chóng và hiệu quả, vui lòng liên hệ với Luật Rong Ba!
Trên đây là toàn bộ tư vấn của chúng tôi về điều kiện, trình tự, thủ tục thành lập trung tâm ngoại ngữ. Bất kỳ thắc mắc nào, liên hệ ngay đội ngũ chuyên viên Luật Rong Ba nhiệt tình, tâm huyết của chúng tôi để được giải đáp cụ thể chi tiết nhất!