Địa chỉ của công ty là địa điểm liên lạc, nơi hoạt động của công ty, là thành trì vững chắc có quyết định đến sự phát triển của công ty.
Do đó khi thực hiện hoạt động kinh doanh của mình, chắc chắn có nhiều công ty có nhu cầu chuyển đến địa điểm thích hợp hơn.
Khi thay đổi trụ sở công ty cùng quận, doanh nghiệp cần làm đủ thủ tục, hồ sơ thông báo những thay đổi này cho cơ quan chức năng.
Luật Rong Ba cấp gói dịch vụ làm thủ tục thay đổi trụ sở công ty cùng quận nhằm giúp quý khách hàng vừa đảm bảo về mặt pháp lý mà còn tiết kiệm được thời gian khi tiến hành thay đổi địa chỉ.
Bài viết sau sẽ giải đáp chi tiết về thủ tục thay đổi trụ sở công ty cùng quận cho bạn.
Những hiểu biết cơ bản về địa chỉ trụ sở công ty.
Theo điều 43 luật doanh nghiệp 2014 quy định
Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc của doanh nghiệp trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm, ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).
Chung cư có chức năng để ở thì không được phép đặt địa chỉ trụ sở công ty để thực hiện chức năng kinh doanh ở đó, tuy nhiên ở một số trung tâm thương mại/chung cư thì chủ đầu tư có xin chức năng kinh doanh cho những khu xác định và cụ thể như lầu trệt, tầng 1, tầng 2… Còn đối với những địa chỉ khác có xác định địa chỉ rõ ràng thì các bạn hoàn toàn có thể đặt địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp để kinh doanh.
Hồ sơ thay đổi trụ sở công ty cùng quận.
Đối với từng loại hình công ty thì hồ sơ thay đổi trụ sở công ty cùng quận cũng có sự khác nhau. Đây là một lưu ý hết sức quan trọng mà chúng tôi muốn Quý khách hàng cần phải để ý.
Hồ sơ bao gồm:
Hồ sơ thay đổi địa chỉ cùng quận công ty TNHH 1 thành viên.
Thông báo thay đổi địa chỉ công ty (Phụ lục II.1 theo Thông tư số 20/2015/TT-BKHĐT)
Quyết định của Chủ sở hữu về việc thay đổi trụ sở công ty cùng quận
Giấy ủy quyền ( Trường hợp người đại diện pháp luật của công ty không trực tiếp đi nộp)
Hồ sơ thay đổi địa chỉ cùng quận công ty TNHH 2 thành viên trở lên.
Thông báo thay đổi địa chỉ công ty (Phụ lục II.1 theo Thông tư số 20/2015/TT-BKHĐT);
Quyết định của Hội đồng thành về việc thay đổi trụ sở công ty cùng quận/huyện;
Biên bản họp của Hội đồng thành viên về việc thay đổi địa chỉ công ty cùng quận/huyện;
Giấy ủy quyền ( Trường hợp người đại diện pháp luật của công ty không trực tiếp đi nộp).
Hồ sơ thay đổi đổi địa chỉ cùng quận công ty cổ phần.
Thông báo thay đổi địa chỉ công ty (Phụ lục II.1 theo Thông tư số 20/2015/TT-BKHĐT);
Quyết định của Hội đồng quản trị về việc thay đổi trụ sở công ty cùng quận (huyện);
Biên bản họp của Hội đồng quản trị về việc thay đổi địa chỉ công ty cùng quận (huyện);
Giấy ủy quyền ( Trường hợp người đại diện pháp luật của công ty không trực tiếp đi nộp).
Thủ tục thay đổi trụ sở công ty cùng quận.
Các bước cần tiến hành khi thay đổi trụ sở công ty cùng quận:
Bước 1: Lựa chọn địa chỉ trụ sở phù hợp với quy định của pháp luật và nhu cầu hoạt động của doanh nghiệp.
Quý khách hàng lựa chọn địa chỉ trụ sở và thông tin lại cho chúng tôi để được được tư vấn chi tiết về trụ sở và giấy tờ cần chuẩn bị để thay đổi địa chỉ trụ sở.
Lưu ý: Trụ sở chính của doanh nghiệp không được là nhà chung cư, nhà tập thế trừ khi chứng minh được mục đích sử dụng theo quy hoạch xây dựng là toà nhà văn phòng, hoặc có quyền sử dụng hợp pháp thông qua Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Ưu điểm của việc doanh nghiệp thay đổi trụ sở cùng quận là không cần thực hiện thủ tục với cơ quan thuế về việc chốt thuế tuy nhiên sau khi doanh nghiệp thực hiện xong thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh, doanh nghiệp liên hệ với cơ quan thuế để làm các thủ tục liên quan đến địa chỉ trên hóa đơn giá trị gia tăng của công ty.
Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ và nộp hồ sơ
Sau khi nhận được thông tin về công ty của quý khách và địa chỉ trụ sở dự định chuyển đến Luật Rong Ba sẽ tiến hành soạn hồ sơ và chuyển lại hồ sơ cho khách hàng ký đóng dấu.
Thành phần hồ sơ thay đổi địa chỉ trụ sở công ty cùng quận bao gồm:
Thông báo thay đổi
Biên bản họp về việc đổi địa chỉ trụ sở (đối với công ty cổ phần và công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên)
Quyết định thay đổi địa chỉ trụ sở
Giấy giới thiệu, giấy ủy quyền cho người nộp hồ sơ.
Giấy đề nghị công bố thay đổi thông tin đăng ký doanh nghiệp
Doanh nghiệp chuyển lại hồ sơ để chúng tôi sẽ tiến hành nộp và theo dõi hồ sơ cho khách hàng cho đến khi có Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp mới.
Bước 3: Công bố thông tin thay đổi đăng ký doanh nghiệp
Sau khi Công ty có Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp mới, Việt An sẽ làm thủ tục công bố thông tin cho doanh nghiệp.
Công bố thông tin là thủ tục bắt buộc khi thay đổi đăng ký doanh nghiệp.
Theo quy định tại Điều 26, Nghị định 50/2016/NĐ-CP có hiệu lực ngày 15/07/2016 quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực kế hoạch và đầu tư. Nếu doanh nghiệp không công bố thông tin đăng ký doanh nghiệp đúng hạn sẽ bị phạt từ 1.000.000 đồng – 2.000.000 đồng và phải khắc phục hậu quả là: buộc phải công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.
Kết quả khách hàng nhận được sau khi sử dụng dịch vụ thay đổi trụ sở công ty cùng quận.
Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đồng thời là Giấy chứng nhận mã số thuế.
Giấy xác nhận về việc thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp
Giấy biên nhận công bố và biên lai công bố thông tin
Hồ sơ nội bộ để lưu ở văn phòng
thay đổi trụ sở công ty cùng quận
Hướng dẫn các thủ tục pháp lý liên quan sau khi doanh nghiệp thay đổi trụ sở công ty như thay đổi Giấy phép con, thực hiện thông báo với các cơ quan nhà nước có liên quan, thủ tục thay đổi trụ sở trên các giấy phép, giấy chứng nhận quyền sở hữu trí tuệ,…
Các thủ tục doanh nghiệp cần làm sau khi thay đổi địa chỉ trụ sở cùng quận.
Làm lại biển đặt tại trụ sở công ty
Xử lý hóa đơn cũ sau khi thay đổi:
Doanh nghiệp khi có sự thay đổi địa chỉ kinh doanh nhưng không thay đổi mã số thuế và cơ quan quản lý thuế trực tiếp, mà vẫn còn hóa đơn đã phát hành nhưng chưa sử dụng hết thì doanh nghiệp có thể xử lý theo 2 cách như sau:
Cách 1: Trường hợp doanh nghiệp vẫn muốn tiếp tục sử dụng hóa đơn cũ:
Trường hợp 1: Đối với doanh nghiệp đang sử dụng hóa đơn giấy: Doanh nghiệp cần thực hiện các thủ tục sau:
Làm dấu có khắc tên mới và địa chỉ mới của công ty…. Đóng dấu tên, địa chỉ mới vào cạnh tiêu thức tên, địa chỉ đã in sẵn để tiếp tục sử dụng.
Gửi thông báo điều chỉnh thông tin tại thông báo phát hành hóa đơn đến cơ quan thuế quản lý trực tiếp (mẫu số 3.13 Phụ lục 3 ban hành kèm theo Thông tư số 39/2014/TT-BTC ngày 31/03/2014 của Bộ Tài chính) và được sử dụng hóa đơn ngay.
Photo hóa đơn bắt đầu thay đổi rồi đóng dấu thông tin công ty mới vào bên phải những thông tin cũ.
Photo thông báo phát hành hóa đơn GTGT của các hóa đơn thay đổi
Trường hợp 2: Đối với doanh nghiệp đang sử dụng hóa đơn điện tử:
Gửi mẫu thông báo điều chỉnh thông tin hóa đơn mẫu TB04/AC (phụ lục 3 ban hành kèm theo Thông tư 39/2014/TT-BTC ngày 31/03/2014 của Bộ Tài chính)
Có thể gửi qua mạng tiếp đó phải xem cơ quan thuế nhận được chưa, liên hệ với cơ quan thuế xem có cần nộp thêm bản cứng hay không?).
Liên hệ với nhà cung cấp hóa đơn điện tử thay đổi thông tin trên hóa đơn chưa sử dụng sang thông tin mới (In hóa đơn chứa thông tin mới gửi cho cơ quan thuế).
Cách 2: Trường hợp doanh nghiệp không có nhu cầu sử dụng hóa đơn cũ mà chuyển sang sử dụng hóa đơn mới:
Trường hợp 1: Đối với doanh nghiệp đang sử dụng hóa đơn giấy:
Doanh nghiệp thực hiện hủy số hóa đơn cũ chưa sử dụng và làm thông báo kết quả hủy hóa đơn với cơ quan thuế quản lý.
Liên hệ với nhà in đặt in quyển hóa đơn mới có chứa thông tin mới
Làm thông báo phát hành hóa đơn đối với hóa đơn mới
Trường hợp 2: Đối với doanh nghiệp đang sử dụng hóa đơn điện tử:
Liên hệ với nhà cung cấp hóa đơn điện tử hủy số hóa đơn chưa sử dụng và làm thông báo hủy hóa đơn với cơ quan thuế quản lý.
Liên hệ nhà cung cấp hóa đơn điện tử phát hành hóa đơn mới và làm thông báo phát hành hóa đơn cho số hóa đơn mới.
Các lưu ý khi làm thủ tục thay đổi địa chỉ công ty cùng quận.
Trong quá trình làm hồ sơ thay đổi trụ sở công ty cùng quận bên cơ quan thuế, doanh nghiệp không được xuất hóa đơn.
Sau khi hồ sơ hoàn tất, doanh nghiệp có thể tiếp tục sử dụng hóa đơn cũ. Tuy nhiên, cần khắc thêm dấu đóng tên công ty, địa chỉ mới công ty và đóng vào hóa đơn cũ. Trường hợp cuốn hóa đơn cũ theo địa chỉ cũ của doanh nghiệp vẫn chưa sử dụng hết:
Doanh nghiệp muốn tiếp tục sử dụng thì phải khắc con dấu vuông địa chỉ mới đóng lên hóa đơn và làm mẫu TP04 nộp qua mạng để tiếp tục sử dụng hóa đơn còn lại đó.
Doanh nghiệp không muốn tiếp tục sử dụng hóa đơn đó thì phải làm thông báo hủy hóa đơn nộp lên cơ quan thuế và khi đặt in hóa đơn mới phải làm lại thông báo phát hành hóa đơn mới nộp lên cơ quan thuế.
Về con dấu, trường hợp thay đổi địa điểm công ty trong cùng một quận, đơn vị sẽ không cần khắc lại con dấu và công bố lại việc sử dụng con dấu trên cơ sở dữ liệu quốc gia nếu trên con dấu không ghi rõ địa chỉ cũ.
Trên đây là một số thông tin pháp lý cần thiết khi doanh nghiệp có ý định thay đổi trụ sở công ty cùng quận.
Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian hoặc không có thời gian làm các công việc kể trên, hãy tham khảo dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh của Luật Rong Ba với phí dịch vụ cực rẻ mà hiệu quả nhé!
Dịch vụ tư vấn thay đổi trụ sở công ty cùng quận.
Dịch vụ doanh nghiệp của chúng tôi về thành lập doanh nghiệp chuyên tư vấn cho quý khách hàng điều kiện, hồ sơ, thủ tục thay đổi trụ sở công ty cùng quận
Soạn thảo hồ sơ pháp lý cho doanh doanh nghiệp liên quan đến nội dung thay đổi trụ sở công ty cùng quận theo quy định của pháp luật, phù hợp với thông tin doanh nghiệp cung cấp.
Chúng tôi đại diện theo sự ủy quyền của khách hàng thực hiện các thủ tục thay đổi trụ sở công ty cùng quận tại các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
Theo dõi quá trình giải quyết hồ sơ của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
Hướng dẫn doanh nghiệp thực hiện các thủ tục pháp lý phát sinh sau khi thực hiện thay đổi trụ sở công ty cùng quận.
Dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên tại Luật Rong Ba
Luật Rong Ba với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn pháp lý thường xuyên trong nhiều lĩnh vực. Luật Rong Ba chỉ cung cấp các dịch vụ pháp lý cho doanh nghiệp.
Trong đó Luật Rong Ba thường xuyên là một trong các dịch vụ chủ chốt nhất của Phòng luật sư công ty Tư vấn luật.
Ngày nay tư vấn pháp lý thường xuyên không còn mới lạ và ngày càng được nhiều tổ chức và doanh nghiệp áp dụng bởi tính hữu ích của dịch vụ và chi phí thấp.
Thực tế nhiều doanh nghiệp vẫn thắc mắc hỏi tư vấn pháp lý thường xuyên là gì? Chúng tôi được gì khi sử dụng dịch vụ đó.
Qua đây để giải đáp thắc mắc của những doanh nghiệp còn băn khoăn Luật Rong Ba cũng xin tư vấn để doanh nghiệp nắm vững hơn.
Điểm khác biệt nhất trong tư vấn pháp luật thường xuyên hay tư vấn pháp lý thường xuyên là hoạt động “thường xuyên” các luật sư tư vấn làm việc liên tục trong việc hỗ trợ và tư vấn và xử lý các vụ việc liên quan đến pháp lý dù không ngồi và làm việc tại văn phòng doanh nghiệp có nhu cầu thuê luật sư giống như một nhân viên pháp chế doanh nghiệp thông thường.
Gói cơ bản
Kiểm tra tình trạng pháp lý cho doanh nghiệp
Kiểm tra, rà soát các vấn đề pháp lý trong doanh nghiệp như hoạt động kinh doanh, các thủ tục hành chính với cơ quan Nhà nước, các vấn đề pháp lý nội bộ của doanh nghiệp.
Tư vấn phương án giải quyết các tồn tại ở góc độ pháp lý của doanh nghiệp.
Báo cáo và Thư tư vấn qua email, mạng xã hội
Luật sư hỗ trợ giải thích, phân tích qua điện thoại, email và tài khoản mạng xã hội.
Tư vấn pháp luật về hợp đồng
Điều chỉnh, sửa đổi hệ thống hợp đồng và các văn bản liên quan đến quá trình giải quyết
Cung cấp bộ hợp đồng mẫu và các văn bản mẫu liên quan đến ký kết, thực hiện hợp đồng
Tư vấn, hướng dẫn phương án giải quyết tranh chấp hợp đồng
Tư vấn và hướng dẫn thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho doanh nghiệp
Thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp;
Các thủ tục về Sở hữu trí tuệ;
Đăng ký tài sản doanh nghiệp;
Tạm dừng, chấm dứt hoạt động;
Thủ tục đăng ký, thông báo nội quy lao động;
Các thủ tục hành chính khác;
Các vấn đề phòng cháy chữa cháy
Tư vấn về lĩnh vực tái cấu trúc Doanh nghiệp
Luật Rong Ba sẽ thực hiện tư vấn thủ tục chia, tách, sáp nhập doanh nghiệp
Tư vấn về pháp luật Lao động
Tư vấn về Điều chỉnh, sửa đổi hệ thống văn bản chính sách quản lý lao động
Cung cấp biểu mẫu chuẩn, phù hợp quy định pháp luật về lao động
Tư vấn giải quyết tranh chấp lao động trong doanh nghiệp
Tư vấn lĩnh vực tài chính doanh nghiệp
Luật Rong Ba sẽ thực hiện tư vấn các thủ tục thuế cơ bản cho doanh nghiệp
Gói nâng cao
Gói dịch vụ này sẽ phù hợp cho các doanh nghiệp trong nước với quy mô vừa và lớn, bao gồm các thông tin cơ bản sau:
Kiểm tra tình trạng pháp lý cho doanh nghiệp
Công việc của gói cơ bản
Luật sư tư vấn trực tiếp tại trụ sở doanh nghiệp
Tư vấn pháp luật về Hợp đồng
Kiểm tra Hợp đồng và các văn bản liên quan đến việc ký kết, thực hiện, chấm dứt hợp đồng
Soạn thảo bộ hợp đồng mẫu và các văn bản mẫu liên quan đến ký kết, thực hiện hợp đồng theo yêu cầu của doanh nghiệp
Tư vấn, soạn thảo văn bản và hướng dẫn phương án giải quyết tranh chấp hợp đồng
Tư vấn các Thủ tục hành chính
Tư vấn và hướng dẫn Doanh nghiệp thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho hoạt động của doanh nghiệp:
Các thủ tục tại gói cơ bản
Các quy định pháp luật về môi trường;
Các quy định về pháp luật đất đai trong doanh nghiệp;
Thủ tục xây dựng công trình
Hỗ trợ thực hiện (khách hàng gửi thêm công tác phí).
Tư vấn, soạn thảo các văn bản thực hiện thủ tục khiếu nại, khởi kiện đối với các hành vi hành chính, quyết định hành chính trái quy định pháp luật gây thiệt hại cho doanh nghiệp.
Tư vấn thực hiện Tái cấu trúc Doanh nghiệp
Tư vấn thủ tục chia, tách, sáp nhập doanh nghiệp;
Tư vấn thủ tục mua bán, chuyển nhượng phần vốn góp, cổ phần;
Tư vấn thủ tục mua bán tài sản doanh nghiệp
Tư vấn giải quyết tranh chấp giữa các thành viên trong doanh nghiệp;
Tư vấn giải quyết tranh chấp trong hoạt động chia, tách, sáp nhập doanh nghiệp;
Tư vấn giải quyết tranh chấp trong hoạt động mua bán, chuyển nhượng phần vốn góp, cổ phần doanh nghiệp
Tư vấn giải quyết tranh chấp trong hoạt động mua bán tài sản doanh nghiệp
Tư vấn pháp luật về Lao động
Tư vấn về Điều chỉnh, sửa đổi hệ thống văn bản chính sách quản lý lao động
Soạn thảo biểu mẫu chuẩn, phù hợp quy định pháp luật và chính sách công ty về lao động
Tư vấn, soạn thảo văn bản, đơn từ trong quá trình giải quyết tranh chấp lao động trong doanh nghiệp
Tư vấn thủ tục tài chính doanh nghiệp
Tư vấn các thủ tục thuế cơ bản cho doanh nghiệp
Tư vấn về chính sách và điều kiện tiếp cận vốn, bao gồm các thủ tục cấp tín dụng của ngân hàng và tổ chức tín dụng khác
Tư vấn, soạn thảo văn bản, đơn từ để giải quyết tranh chấp tín dụng với ngân hàng cho doanh nghiệp
Thương mại – Quảng cáo
Tư vấn về thủ tục đấu thầu, đấu giá và tham gia đấu thầu, đấu giá
Gói chuyên nghiệp
Đây là gói dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên mà các doanh nghiệp nước ngoài thường xuyên sử dụng, có một số nội dung như sau:
Kiểm tra tình trạng pháp lý
Kiểm tra, rà soát các vấn đề pháp lý trong doanh nghiệp như hoạt động kinh doanh, các thủ tục hành chính với cơ quan Nhà nước, các vấn đề pháp lý nội bộ của doanh nghiệp.
Tư vấn phương án giải quyết các tồn tại ở góc độ pháp lý của doanh nghiệp.Báo cáo và Thư tư vấn qua email, mạng xã hội
Luật sư – phiên dịch viên tư vấn trực tiếp tại trụ sở doanh nghiệp;
Thư tư vấn song ngữ (Anh Việt) qua mail
Tư vấn pháp luật về Hợp đồng
Các công việc tại gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH VIỆT
Luật sư – phiên dịch viên tư vấn trực tiếp tại trụ sở doanh nghiệp;
Tư vấn về Thủ tục hành chính
Tư vấn và hướng dẫn thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho hoạt động của doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài
Các thủ tục tại gói nâng cao
Thay mặt khách hàng thực hiện
Tư vấn, soạn thảo các văn bản thực hiện thủ tục khiếu nại, khởi kiện đối với các hành vi hành chính, quyết định hành chính trái quy định pháp luật gây thiệt hại cho doanh nghiệp (SONG NGỮ ANH VIỆT).
Tư vấn về Tái cấu trúc Doanh nghiệp
Các công việc trong gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH – VIỆT
Tư vấn pháp luật về Lao động
Các công việc trong gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH – VIỆT
Tư vấn pháp luật về tài chính doanh nghiệp
Các công việc trong gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH – VIỆT
Tư vấn pháp luật về thương mại – Quảng cáo
Tất cả các công việc dưới đây (bao gồm SONG NGỮ VIỆT – ANH):
Tư vấn về thủ tục đấu thầu, đấu giá và tham gia đấu thầu, đấu giá
Tư vấn về thủ tục lưu thông hàng hóa trong nước
Tư vấn về thủ tục hải quan
Tư vấn về phòng vệ thương mại
Tư vấn về các chính sách cạnh tranh và giải quyết tranh chấp cạnh tranh không lành mạnh
Hình thức tư vấn Tư vấn phong phú tại Luật Rong Ba
Tư vấn qua tổng đài
Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Luật Rong Ba làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.
Cách kết nối Tổng đài Luật Rong Ba
Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:
Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài
Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn , khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào
Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;
Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan
Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)
Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba
Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba như sau:
Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần
Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 1h chiều đến 9h tối
Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành
Hướng dẫn Tư Vấn Luật tổng đài:
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi số nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn để gặp, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư, luật gia chuyên môn về Bảo hiểm Thai sản.
Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Luật Rong Ba sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.
Tư vấn qua email
Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Luật Rong Ba bạn sẽ được:
Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!
Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.
Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải
Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!
Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.
Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!
Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!
Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng
Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!
Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!
Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Luật Rong Ba trong giờ hành chính.
Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn:
Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!
Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.
Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Luật Rong Ba mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.
Luật Rong Ba sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:
Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi: (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).
Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!
Luật Rong Ba cam kết bảo mật thông tin của khách hàng
Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Luật Rong Ba sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.
Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.
Với năng lực pháp lý của mình, Luật Rong Ba cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.
Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!
Luật Rong Ba cung cấp dịch vụ tư vấn luật hàng đầu Việt Nam
Nếu các bạn đang cần tìm một công ty Tư Vấn Luật uy tín, nhanh chóng và hiệu quả, vui lòng liên hệ với Luật Rong Ba!
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thành lập doanh nghiệp tại Việt Nam.
Chúng tôi cam kết sẽ tư vấn các quy định liên quan đến thay đổi trụ sở công ty cùng quận một cách đầy đủ nhất, giúp Quý khách hiểu rõ hơn về thủ tục, quy định pháp lý liên quan đến nội dung này.
Hãy liên hệ ngay với dịch vụ thay đổi trụ sở công ty cùng quận chúng tôi để được tư vấn tốt nhất!