Pháp luật cho phép doanh nghiệp có quyền thay đổi địa chỉ trụ sở chính từ tỉnh này sang tỉnh khác để phù hợp với mục tiêu kinh doanh của mình.
Điều đó đã thôi thúc công ty bạn thực hiện thủ tục chuyển trụ sở công ty sang tỉnh khác để thuận lợi hơn cho việc kinh doanh.
Tuy nhiên, thủ tục là làm thế nào để tuân thủ các quy định chuyển trụ sở công ty sang tỉnh khác, không phải doanh nghiệp nào cũng biết rõ.
Vậy các bước tiến hành thủ tục chuyển trụ sở công ty sang tỉnh khác như thế nào? hồ sơ thay đổi địa chỉ trụ sở chính ra sao?.
Trong bài viết dưới đây Luật Rong Ba sẽ hướng dẫn bạn một cách cụ thể, chi tiết nhất về thủ tục chuyển trụ sở công ty sang tỉnh khác.
Hãy theo dõi 4 bước để chuyển trụ sở công ty với bài viết dưới đây của chúng tôi.
Căn cứ pháp lý.
Nội dung bài viết về vấn đề thủ tục chuyển trụ sở công ty sang tỉnh khác Luật Rong Ba dựa trên những văn bản pháp lý sau:
Thông tư 95/2016/TT-BTC đăng ký thuế;
Nghị định 78/2015/NĐ-CP về đăng ký doanh nghiệp.
Thủ tục với cơ quan thuế khi chuyển trụ sở công ty sang tỉnh khác.
Nộp báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn qua mạng, bảng kê khai số lượng hóa đơn đã sử dụng và chưa sử dụng.
Trường hợp doanh nghiệp đã đặt in hóa đơn.
Doanh nghiệp đã đặt in hóa đơn nếu không có nhu cầu sử dụng hóa đơn hiện tại thì làm thông báo hủy hóa đơn và gửi cho Chi cục thuế quản lý doanh nghiệp.
Trường hợp doanh nghiệp vẫn muốn sử dụng hóa đơn hiện tại thì làm mẫu khê khai số lượng hóa đơn còn lại, đồng thời làm 01 con dấu khắc địa chỉ mới sau đó đóng lên hóa đơn để tiếp tục lưu hành.
Trường hợp doanh nghiệp chưa đặt in hóa đơn.
Đơn giản hơn những doanh nghiệp đã đặt in hóa đơn, bạn chỉ cần làm công văn cam kết chưa sử dụng hóa đơn và chưa gửi thông báo phát hành hóa đơn, người Đại diện pháp luật ký tên và đóng dấu gửi đến cơ quan thuế để được đóng dấu xác nhận.
Thủ tục chuyển trụ sở công ty sang tỉnh khác.
Để có thể thực hiện thủ tục chuyển trụ sở công ty sang tỉnh khác trước tiên Quý khách hàng cần thực hiện các thủ tục đối với cơ quan thuế trước sau đó bạn cần thực hiện thủ tục thay đổi địa chỉ trụ sở tại Phòng đăng ký kinh doanh tại tỉnh nơi bạn muốn chuyển đến.
Dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra những bước mà khách hàng cần tiến hành khi thực hiện thủ tục về thuế.
Quy trình này được diễn ra như sau:
Bước 1: Thực hiện theo các thủ tục về cơ quan thuế:
Các doanh nghiệp nộp 3 hoặc 5 bộ tài liệu cho cơ quan thuế cũ để hoàn thiện số thuế đã nộp tại cục thuế cũ để nói chuyện với tỉnh và nhận kết quả như Mẫu 09.
Hồ sơ bao gồm:
Thông báo về những thay đổi trong thông tin đăng ký kinh doanh (theo mẫu quy định)
Thông tin về thuế
Cho phép người nộp đơn thay đổi địa chỉ
Bản sao giấy tờ tùy thân của người được ủy quyền;
Mẫu 08;
Thư giới thiệu cho người nộp đơn.
Số lượng: 5 bộ
Bước 2: Hoàn tất thủ tục về Sở Kế hoạch và Đầu tư mới
Thay đổi hồ sơ
Mẫu 09 của thuế
Bước 3: Thiết kế mẫu con dấu, khắc con dấu, hủy bỏ con dấu cũ, Thông báo mẫu con dấu bằng DPI.
Hủy bỏ con dấu cũ tại công an tỉnh cũ
ĐKKD cũ có công chứng
Giấy giới thiệu
Công văn trả lại con dấu cũ
Dấu pháp nhân cũ
Đăng ký mẫu con dấu cũ
Kết quả: Xác nhận con dấu và mẫu đăng ký đã được nhận
Tạo dấu pháp lý mới
Thông báo thay đổi mẫu con dấu ở tỉnh mới
Thông báo thay đổi mẫu con dấu
Cho phép cá nhân nộp đơn
Sau khi nhận được thông báo về mẫu con dấu, Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ đưa biên nhận cho doanh nghiệp, đăng thông báo trên Cổng thông tin đăng ký kinh doanh quốc gia.
Bước 4: Thủ tục thông báo cho cơ quan thuế
Thông báo cho cơ quan thuế về việc thay đổi trụ sở chính
Công văn về thuế thay đổi địa chỉ trên hóa đơn (nếu có).
thủ tục chuyển trụ sở công ty sang tỉnh khác
Tiến hành thay đổi địa chỉ tại Phòng đăng ký kinh doanh.
Sau khi hoàn thành thủ tục thuế, bạn cần tiến hành thủ tục chuyển trụ sở công ty sang tỉnh khác tại văn phòng đăng ký kinh doanh (nơi bạn dự định chuyển đi).
Hồ sơ bao gồm:
Thông báo thay đổi địa chỉ trụ sở chính của công ty;
Quyết định và bản sao hợp lệ biên bản họp của Hội đồng thành viên cho các công ty trách nhiệm hữu hạn 2 thành viên, của Đại hội đồng cổ đông cho các công ty cổ phần và các đối tác chung để hợp tác; quyết định của chủ sở hữu công ty với một thành viên công ty trách nhiệm hữu hạn;
Một bản sao hợp lệ của một trong những tài liệu nhận dạng cá nhân của người đứng đầu. Trong trường hợp ủy quyền cho người khác thực hiện, cần có thư ủy quyền hoặc hợp đồng dịch vụ tư vấn của Khách hàng cho đơn vị tư vấn;
Quyết định quyết toán chuyển thuế huyện của huyện nơi doanh nghiệp có trụ sở (mẫu 09)
Sau 3-5 ngày làm việc kể từ ngày nộp chuyên gia chấp nhận, sẽ có thông báo về hồ sơ đăng ký thay đổi hợp lệ.
Trả về kết quả cho các doanh nghiệp về các mục cần thiết để thay đổi. Nếu hồ sơ không hợp lệ, chuyên gia sẽ đưa ra thông báo về các sửa đổi bổ sung.
Doanh nghiệp sẽ bổ sung các tài liệu theo công văn để các chuyên gia có thể căn cứ vào kiểm tra và xem xét tiếp theo.
Một số lưu ý khi thay đổi trụ sở công ty khác tỉnh.
Việc thay đổi trụ sở công ty khác tỉnh được xem là thủ tục khá phức tạp. Chính vì thế khi tiến hành thủ tục chuyển trụ sở công ty sang tỉnh khác các bạn cần lưu ý một số điểm sau đây:
Trước khi đăng ký thay đổi địa chỉ trụ sở chính, doanh nghiệp phải thực hiện các thủ tục với cơ quan thuế liên quan đến việc chuyển địa điểm theo quy định của pháp luật về thuế.
Doanh nghiệp gửi văn thư cho cơ quan thuế trực tiếp quản lý để thông báo về việc di chuyển trụ sở.
Thực hiện thanh huỷ hoá đơn (nếu có đăng ký sử dụng)
Lập quyết toán thuế và thanh toán hết các khoản thuế còn phải nộp.
Lấy giấy xác nhận đã hoàn tất thủ tục chuyển mã số khỏi thành phố, sau đó đăng ký nộp thuế tại Cục thuế nơi chuyển đến.
Gửi thông báo đến Phòng Đăng ký kinh doanh nơi dự định đặt trụ sở mới.
Nội dung thông báo bao gồm:
a) Tên, mã số doanh nghiệp, mã số thuế hoặc số Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (trường hợp doanh nghiệp chưa có mã số doanh nghiệp và mã số thuế);
b) Địa chỉ trụ sở chính dự định chuyển đến;
c) Họ, tên, số Giấy chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác quy định tại Điều 24 Nghị định này, địa chỉ thường trú và chữ ký của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp.
Hồ sơ thay đổi trụ sở công ty khác tỉnh.
Giấy ủy quyền;
Biên bản họp Đại hội đồng cổ đông (Nếu là công ty cổ phần); Hội đồng thành viên (Nếu là công ty TNHH) về việc thay đổi địa chỉ trụ sở chính của công ty;
Quyết định của Đại hội đồng cổ đông (Nếu là công ty cổ phần); Hội đồng thành viên (Nếu là công ty TNHH) về việc thay đổi địa chỉ trụ sở chính của công ty;
Thông báo thay đổi địa chỉ trụ sở chính;
Thông báo thay đổi thông tin đăng ký thuế;
Điều lệ công ty đã sửa đổi (Trường hợp chuyển trụ sở sang tỉnh thành khác);
Danh sách đại hội đồng cổ đông/danh sách thành viên (Trường hợp chuyển trụ sở sang tỉnh thành khác).
Sau khi đã hoàn thành các thủ tục về thuế và đăng ký kinh doanh, chúng tôi sẽ tiến hành khắc dấu và công bố mẫu dấu cho quý khách theo đúng luật doanh nghiệp 2014.
Dịch vụ tư vấn quy định của pháp luật về cơ quan đăng kí doanh nghiệp.
Dịch vụ của chúng tôi chuyên tư vấn cho quý khách hàng điều những quy định của pháp luật về thủ tục chuyển trụ sở công ty sang tỉnh khác.
Bên cạnh đó, chúng tôi còn trực tiếp soạn thảo hồ sơ pháp lý cho doanh nghiệp khi tiến hành thủ tục thay đổi địa chỉ trụ sở chính.
Chúng tôi đại diện theo sự ủy quyền của khách hàng thực hiện việc nộp hồ sơ thay đổi địa chỉ trụ sở chính tại các cơ quan đăng kí doanh nghiệp nhà nước có thẩm quyền.
Theo dõi quá trình giải quyết hồ sơ của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
Hướng dẫn doanh nghiệp thực hiện các thủ tục pháp lý phát sinh sau khi thực hiện thủ tục chuyển trụ sở công ty sang tỉnh khác.
Dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên tại Luật Rong Ba
Luật Rong Ba với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn pháp lý thường xuyên trong nhiều lĩnh vực. Luật Rong Ba chỉ cung cấp các dịch vụ pháp lý cho doanh nghiệp.
Trong đó Luật Rong Ba thường xuyên là một trong các dịch vụ chủ chốt nhất của Phòng luật sư công ty Tư vấn luật.
Ngày nay tư vấn pháp lý thường xuyên không còn mới lạ và ngày càng được nhiều tổ chức và doanh nghiệp áp dụng bởi tính hữu ích của dịch vụ và chi phí thấp.
Thực tế nhiều doanh nghiệp vẫn thắc mắc hỏi tư vấn pháp lý thường xuyên là gì? Chúng tôi được gì khi sử dụng dịch vụ đó.
Qua đây để giải đáp thắc mắc của những doanh nghiệp còn băn khoăn Luật Rong Ba cũng xin tư vấn để doanh nghiệp nắm vững hơn.
Điểm khác biệt nhất trong tư vấn pháp luật thường xuyên hay tư vấn pháp lý thường xuyên là hoạt động “thường xuyên” các luật sư tư vấn làm việc liên tục trong việc hỗ trợ và tư vấn và xử lý các vụ việc liên quan đến pháp lý dù không ngồi và làm việc tại văn phòng doanh nghiệp có nhu cầu thuê luật sư giống như một nhân viên pháp chế doanh nghiệp thông thường.
Gói cơ bản
Kiểm tra tình trạng pháp lý cho doanh nghiệp
Kiểm tra, rà soát các vấn đề pháp lý trong doanh nghiệp như hoạt động kinh doanh, các thủ tục hành chính với cơ quan Nhà nước, các vấn đề pháp lý nội bộ của doanh nghiệp.
Tư vấn phương án giải quyết các tồn tại ở góc độ pháp lý của doanh nghiệp.
Báo cáo và Thư tư vấn qua email, mạng xã hội
Luật sư hỗ trợ giải thích, phân tích qua điện thoại, email và tài khoản mạng xã hội.
Tư vấn pháp luật về hợp đồng
Điều chỉnh, sửa đổi hệ thống hợp đồng và các văn bản liên quan đến quá trình giải quyết
Cung cấp bộ hợp đồng mẫu và các văn bản mẫu liên quan đến ký kết, thực hiện hợp đồng
Tư vấn, hướng dẫn phương án giải quyết tranh chấp hợp đồng
Tư vấn và hướng dẫn thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho doanh nghiệp
Thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp;
Các thủ tục về Sở hữu trí tuệ;
Đăng ký tài sản doanh nghiệp;
Tạm dừng, chấm dứt hoạt động;
Thủ tục đăng ký, thông báo nội quy lao động;
Các thủ tục hành chính khác;
Các vấn đề phòng cháy chữa cháy
Tư vấn về lĩnh vực tái cấu trúc Doanh nghiệp
Luật Rong Ba sẽ thực hiện tư vấn thủ tục chia, tách, sáp nhập doanh nghiệp
Tư vấn về pháp luật Lao động
Tư vấn về Điều chỉnh, sửa đổi hệ thống văn bản chính sách quản lý lao động
Cung cấp biểu mẫu chuẩn, phù hợp quy định pháp luật về lao động
Tư vấn giải quyết tranh chấp lao động trong doanh nghiệp
Tư vấn lĩnh vực tài chính doanh nghiệp
Luật Rong Ba sẽ thực hiện tư vấn các thủ tục thuế cơ bản cho doanh nghiệp
Gói nâng cao
Gói dịch vụ này sẽ phù hợp cho các doanh nghiệp trong nước với quy mô vừa và lớn, bao gồm các thông tin cơ bản sau:
Kiểm tra tình trạng pháp lý cho doanh nghiệp
Công việc của gói cơ bản
Luật sư tư vấn trực tiếp tại trụ sở doanh nghiệp
Tư vấn pháp luật về Hợp đồng
Kiểm tra Hợp đồng và các văn bản liên quan đến việc ký kết, thực hiện, chấm dứt hợp đồng
Soạn thảo bộ hợp đồng mẫu và các văn bản mẫu liên quan đến ký kết, thực hiện hợp đồng theo yêu cầu của doanh nghiệp
Tư vấn, soạn thảo văn bản và hướng dẫn phương án giải quyết tranh chấp hợp đồng
Tư vấn các Thủ tục hành chính
Tư vấn và hướng dẫn Doanh nghiệp thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho hoạt động của doanh nghiệp:
Các thủ tục tại gói cơ bản
Các quy định pháp luật về môi trường;
Các quy định về pháp luật đất đai trong doanh nghiệp;
Thủ tục xây dựng công trình
Hỗ trợ thực hiện (khách hàng gửi thêm công tác phí).
Tư vấn, soạn thảo các văn bản thực hiện thủ tục khiếu nại, khởi kiện đối với các hành vi hành chính, quyết định hành chính trái quy định pháp luật gây thiệt hại cho doanh nghiệp.
Tư vấn thực hiện Tái cấu trúc Doanh nghiệp
Tư vấn thủ tục chia, tách, sáp nhập doanh nghiệp;
Tư vấn thủ tục mua bán, chuyển nhượng phần vốn góp, cổ phần;
Tư vấn thủ tục mua bán tài sản doanh nghiệp
Tư vấn giải quyết tranh chấp giữa các thành viên trong doanh nghiệp;
Tư vấn giải quyết tranh chấp trong hoạt động chia, tách, sáp nhập doanh nghiệp;
Tư vấn giải quyết tranh chấp trong hoạt động mua bán, chuyển nhượng phần vốn góp, cổ phần doanh nghiệp
Tư vấn giải quyết tranh chấp trong hoạt động mua bán tài sản doanh nghiệp
Tư vấn pháp luật về Lao động
Tư vấn về Điều chỉnh, sửa đổi hệ thống văn bản chính sách quản lý lao động
Soạn thảo biểu mẫu chuẩn, phù hợp quy định pháp luật và chính sách công ty về lao động
Tư vấn, soạn thảo văn bản, đơn từ trong quá trình giải quyết tranh chấp lao động trong doanh nghiệp
Tư vấn thủ tục tài chính doanh nghiệp
Tư vấn các thủ tục thuế cơ bản cho doanh nghiệp
Tư vấn về chính sách và điều kiện tiếp cận vốn, bao gồm các thủ tục cấp tín dụng của ngân hàng và tổ chức tín dụng khác
Tư vấn, soạn thảo văn bản, đơn từ để giải quyết tranh chấp tín dụng với ngân hàng cho doanh nghiệp
Thương mại – Quảng cáo
Tư vấn về thủ tục đấu thầu, đấu giá và tham gia đấu thầu, đấu giá
Gói chuyên nghiệp
Đây là gói dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên mà các doanh nghiệp nước ngoài thường xuyên sử dụng, có một số nội dung như sau:
Kiểm tra tình trạng pháp lý
Kiểm tra, rà soát các vấn đề pháp lý trong doanh nghiệp như hoạt động kinh doanh, các thủ tục hành chính với cơ quan Nhà nước, các vấn đề pháp lý nội bộ của doanh nghiệp.
Tư vấn phương án giải quyết các tồn tại ở góc độ pháp lý của doanh nghiệp.Báo cáo và Thư tư vấn qua email, mạng xã hội
Luật sư – phiên dịch viên tư vấn trực tiếp tại trụ sở doanh nghiệp;
Thư tư vấn song ngữ (Anh Việt) qua mail
Tư vấn pháp luật về Hợp đồng
Các công việc tại gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH VIỆT
Luật sư – phiên dịch viên tư vấn trực tiếp tại trụ sở doanh nghiệp;
Tư vấn về Thủ tục hành chính
Tư vấn và hướng dẫn thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết cho hoạt động của doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài
Các thủ tục tại gói nâng cao
Thay mặt khách hàng thực hiện
Tư vấn, soạn thảo các văn bản thực hiện thủ tục khiếu nại, khởi kiện đối với các hành vi hành chính, quyết định hành chính trái quy định pháp luật gây thiệt hại cho doanh nghiệp (SONG NGỮ ANH VIỆT).
Tư vấn về Tái cấu trúc Doanh nghiệp
Các công việc trong gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH – VIỆT
Tư vấn pháp luật về Lao động
Các công việc trong gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH – VIỆT
Tư vấn pháp luật về tài chính doanh nghiệp
Các công việc trong gói nâng cao nhưng bao gồm SONG NGỮ ANH – VIỆT
Tư vấn pháp luật về thương mại – Quảng cáo
Tất cả các công việc dưới đây (bao gồm SONG NGỮ VIỆT – ANH):
Tư vấn về thủ tục đấu thầu, đấu giá và tham gia đấu thầu, đấu giá
Tư vấn về thủ tục lưu thông hàng hóa trong nước
Tư vấn về thủ tục hải quan
Tư vấn về phòng vệ thương mại
Tư vấn về các chính sách cạnh tranh và giải quyết tranh chấp cạnh tranh không lành mạnh
Hình thức tư vấn Tư vấn phong phú tại Luật Rong Ba
Tư vấn qua tổng đài
Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Luật Rong Ba làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.
Cách kết nối Tổng đài Luật Rong Ba
Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:
Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài
Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn , khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào
Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;
Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan
Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)
Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba
Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba như sau:
Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần
Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 1h chiều đến 9h tối
Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành
Hướng dẫn Tư Vấn Luật tổng đài:
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi số nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn để gặp, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư, luật gia chuyên môn về Bảo hiểm Thai sản.
Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Luật Rong Ba sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.
Tư vấn qua email
Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Luật Rong Ba bạn sẽ được:
Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!
Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.
Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải
Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!
Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.
Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!
Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!
Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng
Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!
Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!
Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Luật Rong Ba trong giờ hành chính.
Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn:
Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!
Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.
Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Luật Rong Ba mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.
Luật Rong Ba sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:
Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi: (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).
Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!
Luật Rong Ba cam kết bảo mật thông tin của khách hàng
Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Luật Rong Ba sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.
Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.
Với năng lực pháp lý của mình, Luật Rong Ba cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.
Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!
Luật Rong Ba cung cấp dịch vụ tư vấn luật hàng đầu Việt Nam
Nếu các bạn đang cần tìm một công ty Tư Vấn Luật uy tín, nhanh chóng và hiệu quả, vui lòng liên hệ với Luật Rong Ba!
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thành lập các loại hình công ty phổ biến tại Việt Nam. Việc thực hiện thủ tục chuyển trụ sở công ty sang tỉnh khác của Luật Rong Ba sẽ nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết.
Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn thủ tục chuyển trụ sở công ty sang tỉnh khác một cách đầy đủ nhất, giúp Quý khách hiểu rõ hơn về nội dung này. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất!